Chapter 11 Field Trip.
"Cams tabi tayo mamaya sa bus" sabi ni Shary hahaha Shary na ang tawag ko pero hindi ko naman sinasabi sa kaniya na Shary talaga ang pangit kasi pakinggan.
"Yeah"
Umakyat na din ako ng bus nauna ako kasi babantayan na daw niya ang alaga niya besides siya na ang Captain ng Cheer Squad, baka raw makatakas at hindi na sumama ng field Trip.
"Bestie can I seat he-"
"Hey it's you blondy nga pala nakaupo ako diyan umupo ka na lang sa iba" What's happening in here anong nangyayari.
Hindi nalang ako umimik kasi nga warlack kami ni bestie.
Maganda ang pinuntahan namin sa Ocean Park grabe ang dami ngang isda eh tsaka may mga pating din nakakatakot baka mamaya mabasag nila yung aquarium.
Nandito kami ngayon sa may Luneta besides malapit naman ang Ocean Park dito. Naka form kami ng circle with my friends kumbaga dating gawi kaso hindi na ako kasali sa kanila I quit diba. Kumakain kami picnic ang set up namin dito sa Luneta, How I wish na makasama ko rin siya ditto.
"So how's the squad" tanong ko.
"Were definitely no-"
"Were ok and ang galing nga nila diba Katrina" nakita kong nilakihan ng mata ni Sharmane si Katrina what's wrong.
"Ye-yeah were ok tsaka d-dont worry lalaban kami ng regional's in the next 4 months" sabi ni Katrina, great lalaban sila sana makapasok sila at makalaban ulit para sa nationals.
"So balita ko naging president niyo na si Sharmane nung nawala ako sa S-club kamusta naman" tanong ko kay Vise Pres
To be continue.....
BINABASA MO ANG
How to be an Ideal Girlfriend 101 (Short Story) Sequel
Teen FictionIdeal Girlfriend? May ganyan pa ba kung desperada kang mapunta sa kanya gagawin mo ang nasa listahan na yan..