Chapter 13 Blake Fail
"Andiyan na si Blake my Loves" agad akong lumabas ng classroom para makita siya.
"Nasaan si Camille"tanong niya.
All eyes are on me.
"Camille what happen?" tanong niya, HUH HANODAW.
"Let's go to my office now" sabi ko.
Naglakad kami patungong office ko.
Now tell me Camille bakit anong nangyari dito, sayo?"
"Blake look at this" sabay bigay ko noong papel remember yung ideal gf.
"Ideal girlfriend ko hindi naman ako nag sulat nito tsaka all those time ikaw lang iniisip ko, Your perfect noong nakilala kita natotorpe ako kaya hindi ko man lang nasabi sayo na mahal kita" sabi niya.
Blake's POV
"Ideal girlfriend ko hindi naman ako nag sulat nito tsaka all those time ikaw lang iniisip ko, Your perfect noong nakilala kita natotorpe ako kaya hindi ko man lang nasabi sayo na mahal kita" sabi ko.
Noon palang stalker na ako I mean admirer kasi sabi nila pag stalker panget, pag admirer gwapo hhahaha, Lagi ko siyang pinagmamasdan noon alam kong hindi ko siya kayang lapitan kasi nga duwag ako tsaka isa pa hindi ako sikat kaya sumama ako sa Football Varsity.
"Pero hindi na ako yung nagustuhan mo dati, Ngayon you can see that I'm a nerd"Sino ba kasi ang nagplano ng mga 'to, Mahal ko si Camille Oo simula noong nerd pa siya o noong naging popular siya, Hindi ko alam bakit may mga taong pilit sumira sa mga nakasanayan niya.
I just hug her and kiss her passionately, May mga tao na akong nakitang nandito sa office niya madaming taong nagulat dahil ba nerd itong kasama ko bakit ano pakealam nila mahal ko si Camille at kahit ano pang mangyari hindi-hindi ko siya ipagpapalit kahit kanino.
"Blake I love you" that's the three words that Ive been waiting to hear before.
"I love you too Camille"Ang masasabi ko lang ngayon ako na ang pinakamasayang tao sa mundo dahil kasama ko na ang taong mahal ko at ang taong mamahalin ko habang buhay.
Chapter 14 WAR?
"1 2 3 4 and again ANO BA MAKINIG KAYO MGA STUPID" sigaw ng bruha kilala niyo ba si Sharmane malamang.
Grabe nalaman kong siya pala ang may gawa ng Ideal girlfriend thingy hindi naman pala si Blake ang nag sulat nakakainis talaga ang mga war freak puro mga kontrabida.“HOY SHARMANE” sigaw ko.
“Oh who’s here ano blonde nagpra-practice kami nakikita mo ba??, Jessie yung face towel ko” sigaw ni Sharmane habang nakapamewang.
“Maldita kang babae ka hinDI MO BA ALAM NA YUNG FRIENDSTER MO NAGDUDUSA DAHIL SA PAGIGING SELFISH MO”sigaw habang sinasabutan siya buti nalang naka ponytail ako.
“HOY WAG NA WAG MO AKONG MASASABUNUTAN SAYANG ANG REBOND KO” sigaw niya .
Binitawan ko na yung buhok niya at iniharap siya saakin
“IKAW, IKAW ANG DAHILAN KUNG BAKIT NAG KANDALECHE-LECHE ANG BUHAY NG BESTIE KO” sigaw ko.
“OO BAKIT WALA KANG MAGAGAWA LAHAT INAGAW NIYA SAAKIN ANG PAGIGING PRESIDENT NG CLUB, NG SCHOOL AT ANG PAGIGING HEAD CHEERLEADER KAYA WAG NA WAG MO AKONG PAGSASALITAAN NA MAY ALAM KA” sigaw niya this siya naman ang tumulak saakin.
“HOY HINDI PA TAYO TAPOS” habol habang hinihila ko yung buhok niya.
“AWWWW YOU DIRTY BITCH” ngayon nagsasabunutan na kami yung squad nag silayo na .
“STOPPPPPPPPPPPP”
Chapter 15 Arranging Things
BINABASA MO ANG
How to be an Ideal Girlfriend 101 (Short Story) Sequel
Teen FictionIdeal Girlfriend? May ganyan pa ba kung desperada kang mapunta sa kanya gagawin mo ang nasa listahan na yan..