Chapter 11 Head Cheer Leader

23 1 0
                                    

Chapter 11 Head Cheer Leader

“Huhuhu Captain naman eh wag ka ng mag quit”

“Captain saan mo kami iiwan kay Sharmane”

“Guys naman pinapahirapan niyo ako syempre kay Sharmane ko kayo iiwan magkikita pa naman tayo diba” sabi ko.

“Captain wag kay Sharmane, inaabuso kami niyan pag wala ka ditto”

“Hey you kiddo hell no wala akong inaabuso mag paalam na kayo sa Captain natin dahil mapapalitan na siya” sabi ni Sharmane, kahit kalian talaga to’

“Captain basta hindi ka namin kakalimutan”

“Hey stop that drama makikita niyo naman ang Captain niyo dito sa school” Si Sharmane ba ito bakit ganito siya siguro ganyan siya ka bossy sa Squad pero dapat lang.

Umalis na kami doon sa Gym dahil recess na din pumunta kami ng cafeteria at umupo doon sa table.

“Cams bakit hindi mo suot ang salamin mo akala ko ba ang gusto ni Blake may pag ka Nerdy type remember” sabi niya sabay higop doon sa Chuckie.

“Cams? Tsaka yung salamin ko nandito sa bag” Agad kong inalis yung contact lense ko at nag salamin.

“Cams yeah bago kong tawag diba maganda, Pag Friendster kasi ang akward pakinggan” sabi niya.

Kumakain ako ng macaroni ngayon dahil Wednesday ito ang diet ko.

“Ahhh okie nga pala Sharmane next month pa daw uuwi si Woods naka text ko kagabi ehhh” sabi ko.

“Ahhh that’s better” Better? Ang weird ni Sharmane ngayon.

“Yeah right” sabi ko, tinapon ko na rin yung lagayan at bumili ng C2 Red tea sa cafeteria.

Umalis na din kami at Pumasok sa klase natapos ang araw sa ganito nakakasawa din pala.

How to be an Ideal Girlfriend 101 (Short Story) SequelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon