TY PART 1#

2.8K 7 2
                                    

[Body Language]

TaeyongXJaehyun

(Warning!! NC19+)

*ฟิคนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรงรับมิได้โปรดกดปิดขอบคุณคะ

-----------------------------------------------------------------------------------------------

TY Ver. 

PART 1#



อ็อดดดด~~

เสียงอ็อดหน้าบ้านถูกกดสองสามที ปรากฎร่างผู้หญิงวัยกลางคนหน้าตาสะสวยออกมาเปิดประตู

"สวัสดีคะ พวกเราเป็นครอบครัวที่เพิ่งย้ายมาใหม่ เลยเอาต็อกมาเยี่ยม ยินดีที่ได้รู้จักคะ"

แม่ผมแนะนำตัวกับเพื่อนบ้านก่อนจะโค้งให้ด้วยความสุภาพ 

"อู๊ยยย~ไม่เห็นต้องลำบากเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่า โอ๊ะ จริงด้วย แจฮยอนอ่า ลงมานี้ซิ มีแขกมา~ " คุณนายเพื่อนบ้านใหม่ตะโกนเรียกใครสักคน ผมแอบพ่นลมหายใจออกมาเบาๆ เบื่อชมัดทำไมแค่รับต็อกแล้วก็จบๆไปไม่ได้หรือไง พวกคนแก่ชอบทำอะไรให้ยุ่งยาก

ไม่นานนักก็ปรากฎร่างของใครสักคนเดินเนิบนาบลงมาจากชั้นสอง ผิวสีขาวจัดสว่างจนแสบตาคงไม่เคยโดนแดดละซิท่า ผมเพ้าชี้ฟู เสื้อเน่า กางเกงเก่า แว่นตาอันเท่าเขื่อน ดูท่าทางปัญญาอ่อน!

"นู่นไงค่ะ มาแล้ว แจฮยอนสวัสดีครอบครัวคุณลีซะซิ"แม่ของหมอนั้นรีบกุรีกุจอนดึงแขนลูกที่แสนเนิร์ดมาโชว์พวกผมทันทีที่หางตาหันไปเห็นลูก


เพียงแค่เสียววินาที ที่กรอบแว่นนั้นเลื่อนหลุดจากใบหน้าขาว หัวใจผมกระตุกเต้นระรัว 


ดวงตากลมโตใสซื่อเป็นประกายระยิบระยับราวกับดวงดาวบนท้องฟ้ายามราตรี จมูกมลกลมน่ากัด ปากอิ่มแดงน่าจูบ แก้มอวบอูมน่าบีบ

ปัญญาอ่อนหรอ?ขอถอนคำพูด!

"สวัสดีครับ ชื่อผมจอง แจฮยอน เพิ่งย้ายมาใหม่หรอครับ? ยินดีที่ได้รู้จักครับ " หมอนั้น90 องศาพร้อมฉีกยิ้มตายี่ หึ ตอนยิ้มมีลักยิ้มด้วยแหะ

Body Language[จบแล้ว]Where stories live. Discover now