JH PART 1#

6.8K 20 8
                                    

[Body Language]

TaeyongXJaehyun

(Warning!! NC19+)

*ฟิคนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรงรับมิได้โปรดกดปิดขอบคุณคะ

--------------------

JAEHYUN PART 1#




"แจฮยอนอ่า ลงมานี้ซิ มีแขกมา~ " 

เสียงแม่ตะโกนดังลั่นบ้าน ผมบอกลาหนังสือ Biology สำหรับเด็กม.ปลายอย่างจำใจ มันอาจดูแปลกที่เด็กอายุ 11 อย่างผมชอบอ่านอะไรแบบนี้ ผมหยิบที่คั้นหนังสือมาคั้นตรงที่ผมอ่านค้างไว้ ก่อนจะเดินออกจากห้องเพื่อไปยังชั้นล่าง


ผมเดินเนิบนาบลงมาอย่างเบื่อหน่าย ปกติแล้วผมมักจะหมกตัวอยู่แต่ในห้องไม่ค่อยออกไปไหน นอกจากโรงเรียนกับร้านหนังสือแล้วผมก็ไม่ค่อยไปที่อื่น เพื่อนก็ไม่ค่อยมี พูดก็ไม่ค่อยเก่ง ทุกๆวันของผมหมดไปกับหนังสือ จนแม่กับพ่อผมแซวบ่อยๆว่า สงสัยโตขึ้นผมคงแต่งงานกับหนังสือ


"นู่นไงค่ะ มาแล้ว แจฮยอนสวัสดีครอบครัวคุณลีซะซิ"พอเห็นผมแม่ผมก็รีบกุลีกุจอนมาดึงแขนผมให้รีบเดินมาสวัสดีแขกทันที แว่นผมเกือบหลุดจากหน้า


"สวัสดีครับ ชื่อผมจอง แจฮยอน เพิ่งย้ายมาใหม่หรอครับ? ยินดีที่ได้รู้จักครับ " ผมโค้ง 90 องศาพร้อมฉีกยิ้มตายี่ พอเหลือบตาไปเห็นต็อกในมือของแขกก็ต้องร้องอ๋อ เพื่อนบ้านใหม่นิเอง สงสัยย้ายมาบ้านตรงข้ามที่ก่อนหน้านี้ประกาศขายอยู่นาน


"ใช่จ๊ะ พวกเราเพิ่งย้ายของเข้าบ้านวันนี้เอง เลยถือโอกาสเอาต็อกมาเยี่ยมเยี่ยนทำความรู้จักเพื่อนบ้าน " พอคุณน้าพูดจบก็ลูบหัวผมเบาๆ ส่วนคุณลุงก็ส่งยิ้มหวานมาที่ผมและแม่ผมเช่นกัน เพื่อนบ้านใหม่ของผมดูท่าทางใจดี


"อ๋อ แล้วนี้ก็ลูกชายน้า แทยงสวัสดีพี่เค้าซิจ๊ะ" 

Body Language[จบแล้ว]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora