[Body Language]
TaeyongXJaehyun
(Warning!! NC19+)
*ฟิคนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรงรับมิได้โปรดกดปิดขอบคุณคะ
--------------------
J.HYUN Ver.
PART 2#
"อือ~" ผมส่งเสียงอืออึงในลำคออย่างขัดใจ น่าจะเช้าแล้ว แต่เสียงนาฬิกาปลุกยังไม่ดัง นั้นหมายความว่าผมยังมีเวลานอนต่ออีกสักหน่อย แต่ไอ้สัมผัสขมุมขมิมสักอย่างตรงคอทำเอาผมนอนต่อไม่ได้แล้ว
ผมค่อยๆลืมตาขึ้น สิ่งที่เจอสิ่งแรกคือกลุ่มเส้นผมสีดำของใครสักคน และใบหน้าที่ผมมองไม่เห็นกำลังสาละวนอยู่กับต้นคอของผม
ผมตกใจมาก เลยเผลอผลักคนตรงหน้าออกห่าง แต่เพียงแค่ผมขยับตัว ร่างทั้งร่างก็เหมือนจะฉีก
"อึก...." ความเจ็บแล่นริ้วจากสะโพกไล่ขึ้นมายามที่ผมขยับตัว น้ำใสๆค่อยๆไหลริ้น สมองของผมกำลังประมวลเรื่องทั้งหมด ผมลุกขึ้นนั้งแล้วมองไปรอบๆก็พบว่าที่นี้ไม่ใช่ห้องนอนของผม เสื้อผ้าที่กระจัดกระจายอยู่บนพื้นห้อง เตียงนอนที่ยับยู่ยี่ไม่มีชิ้นดี หยดเลือดสีแดงเป็นวงๆบนเตียงดูน่ากลัว ทุกอย่างบงบอกว่าเรื่องเมื่อคืนไม่ใช่ความฝัน เรื่องอัปยศนั้นเกิดขึ้นจริงๆ
"ฉันทำให้นายตื่นหรอ?" เสียงทุ้มนุ่มดังมาจากด้านหลังของผม ผมจำได้ดีว่ามันเป็นเสียงของใคร วงแขนแกร่งกอดกระชับอยู่ที่เอวของผม จมูกโด่งเป็นสันของเค้ากดลงที่แก้มของผมแทยงสูดดมมันอย่างพึงพอใจ เค้ายกมือขึ้นหวังจะลูบที่หัวของผม ผมเอียงหน้าหนีสัมผัสนั้นทันที มันเหมือนเป็นปฎิกิริยาตอบโต้อัตโนมัติไปแล้ว
"แจฮยอน!" แทยงขึ้นเสียงดัง ผมทำเขาโกรธอีกจนได้
ผมช้อนตามองเค้าอย่างสำนึกผิด ก่อนจะซุกหัวกลมๆของตัวเองเข้ากับฝ่ามือร้อนของเค้า ผมถูไถเส้นผมและใบหน้าไปที่ฝ่ามือของแทยงอย่างเอาอกเอาใจ ผมมักทำแบบนี้กับพ่อหรือแม่ของผมเมื่อท่านรู้สึกแย่ แต่ในกรณีของแทยงมันเป็นข้อยกเว้น
YOU ARE READING
Body Language[จบแล้ว]
Fanfictionคำเตือน ฟิคนี้มีเนื้อหารุนแรง เพศ และการใช้ภาษาหยาบคาย โปรดใช่้วิจารญาณในการอ่าน แนะนำอย่าอ่านข้าม เพื่อความไม่งงเนอะ ฮาๆ