[Body Language]
TaeyongXJaehyun
(Warning!! NC19+)
*ฟิคนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรงรับมิได้โปรดกดปิดขอบคุณคะ
--------------------
TY Ver. Part 2#
"อือ~" เสียงหวานปนหงุดหงิดของร่างนุ่มนิ่มครางแผ่วเบา ความจริงผมยังไม่ได้นอนด้วยซ้ำ ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนนี้ผมยังคงตักตวงความหอมหวานจากกายบอบบางแสนบริสุทธิ์กลิ่นของแจฮยอน มันปลุกเร้าอารมณ์ผมอยู่ตลอด แล้วผมจะไปอดใจได้ยังไง?
ในขณะที่ผมกำลังซุกไซซอกคอขาวนวลอย่างมัวเมา อยู่ๆแจฮยอนก็ตื่นขึ้น เค้าผลักผมออกห่างแล้วขยับตัวหนี ใบหน้าขาวตื่นตะหนก ตากลมโตเบิกกว้างสั่นระริก ปากอวบอิ่มเม้นเข้าหากันแน่น ผมมองการกระทำของแจฮยอนด้วยความเอ็นดู กลัวอะไรขนาดนั้น ทีเมื่อคืนล่ะครางซะดัง หึ
"อึก...." แค่ขยับตัวนิดเดียว ใบหน้าขาวนั้นก็ถึงกับน้ำตาอาบแก้ม คงเจ็บมากละซิ รสชาติเซ็กส์เมื่อคืนทำเอาผมถึงกับเพ้อ ครั้งแรกของแจฮยอนเป็นของผม ร่างกายทุกส่วนของแจฮยอน ไม่มีส่วนไหนที่ผมไม่ได้สัมผัส
จุ๊จุ๊จุ๊....ดูแกะน้อยของผมทำหน้าเข้าซิ ท่าทางแบบนั้นมันน่ารังแกน้อยซะทีไหนล่ะ ตากลมๆที่กวาดไปรอบๆตัว สีหน้าที่ดูเศร้าหมอง ผมล่ะอยากจะกระชากมาทำรักแรงๆอีกสักรอบสองรอบ
"ฉันทำให้นายตื่นหรอ?" ผมตะลอมแกะน้อยด้วยเสียงนุ่ม สอดแขนเหนี่ยวรั้งเอวบางนั้นเข้ามากอด ผมกดจมูกหอมแก้มกลมนุ่มนิ่มนั้น กลิ่นหอมอ่อนๆทำเอาผมเกือบมีอารมณ์อีกรอบ ผมยกมือขึ้นหวังจะลูบที่หัวของทุยน่ารักของแจฮยอน เค้าเอียงตัวหนีสัมผัสผมแทบจะทันที มือของผมค้างเต็งอยู่กลางอากาศ ปฎิกิริยาของแจฮยอนทำเอาผมหัวออกหู!
"แจฮยอน!" ผมเรียกชื่อเค้าเสียงดัง
แจฮยอนช้อนตามองผมอย่างสำนึกผิด ก่อนจะซุกหัวกลมๆเข้ากับมือของผม เค้าถูไถเส้นผมและใบหน้านุ่มนิ่มไปมาที่ฝ่ามือของผมอย่างเอาอกเอาใจ แจฮยอนมักจะทำแบบนี้เสมอถ้าเค้าอยากหลีกเลี่ยงการถูกลงโทษ
YOU ARE READING
Body Language[จบแล้ว]
Fanfictionคำเตือน ฟิคนี้มีเนื้อหารุนแรง เพศ และการใช้ภาษาหยาบคาย โปรดใช่้วิจารญาณในการอ่าน แนะนำอย่าอ่านข้าม เพื่อความไม่งงเนอะ ฮาๆ