[Body Language]
TaeyongXJaehyun
(Warning!! NC19+)
*ฟิคนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรงรับมิได้โปรดกดปิดขอบคุณคะ
--------------------
J.HYUN Ver. PART 3#
สวบ สวบ
"อ่า~~ แทยง แรงอีก" ผมกระเสือกกระสนนิ้วเรียวเล็กขยับเข้าออกช่องอุ่นร้อนของตัวเองรุนแรงถี่กระสัน ผมติ้งต่างว่า นิ้วของผมคือแก่นกายของแทยง ผมรู้ว่าขนาดมันต่างกันมาก แต่ทำยังไงได้ ตอนนี้แทยงไม่ต้องการผมแล้ว เป็นผมซะอีกที่โหยหาตัวเค้า
ผมสัมผัสตัวเอง ลูบไล้ไปทั่วร่างกาย
จิตนาการว่ามือของแทยงกำลังปัดป้ายไปตามร่างกายของผม ยิ่งหลับตา ใบหน้าคมและสันกรามอันแสนหล่อเหล่านั้นยิ่งเด่นชัด ผมขยับสะโพกสวนนิ้วตัวเองอย่างทรมาน สิ่งที่ผมต้องการเพื่อเติมเต็มช่องทางอุ่นร้อนมีเพียงอย่างเดียวคือ แก่นกายของแทยง"อึก~ แท~ แทจ้า~" ผมครางเรียกชื่ออีกคนดังระงม พร้อมกับเพิ่มนิ้วแทรกเข้าไปเป็นสองนิ้ว ก่อนจะขยับมันเข้าออกถี่รัวอีกครั้ง
สวบ สวบ สวบ
ก็รู้สึกดีนะ แต่ยัง....ยังไงก็ยังไม่ใช่
ผมกัดริมฝีปากจนมันห่อเลือดเพื่อระบายความเสียวซ่าน ผมเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นในช่วงสุดท้าย ก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมา ความสุขสมจอมปลอมที่ผมสร้างขึ้น เริ่มและจบลงในไม่กี่นาที ผมซุกหน้าลงกับหมอนปล่อยให้น้ำใสไหลรินลงมาแอบนองแก้ม ผมยกมือลูบแผ่วเบาไปที่โชกเกอร์หนังบนต้นคอของตัวเองด้วยความเจ็บปวด ต้องกลับมายังโลกแห่งความจริงแล้วซินะ
คิดถึงเหลือเกิน ฉันคิดถึงนาย..... อี แทยง
YOU ARE READING
Body Language[จบแล้ว]
Fanfictionคำเตือน ฟิคนี้มีเนื้อหารุนแรง เพศ และการใช้ภาษาหยาบคาย โปรดใช่้วิจารญาณในการอ่าน แนะนำอย่าอ่านข้าม เพื่อความไม่งงเนอะ ฮาๆ