J.hyun ver. End

1.7K 3 0
                                    

Nc คัท

"อือ~" ผมครางเบาหวิวเมื่อลิ้นร้อนของแทยงไล่เลียหยอกล้อติ่งไตสีชมพูบนหน้าอกของผม ผมเอือมมือไปขย้ำเส้นผมของแทยงจนมันยุ่งเยิ่ง พร้อมกับแอ่นอกตอบรับเรียวลิ้นร้อนของน้องชายอย่างเต็มใจ

"ชอบไหมครับ? ผมชักอยากรู้ซะแล้วว่าแจน้อยจะหวานเหมือนกันหรือเปล่า?" แทยงละออกมาจากหน้าอกผม ก่อนจะใช้ปากงับขอบกางเกงนอนของผมแล้วค่อยๆเลื่อนถอดมันออกไป ผมนอนหอบหายใจติดขัดเมื่อแทยงโน้มหน้าลงมา ไล่เลียส่วนอ่อนไหวของผม กระตุกลมหายใจเป็นช่วงๆ ทุกครั้งที่ลิ้นร้อนนั้นระเลงไปยังส่วนหัวสลับกับการดูดดึง จนแก่นกายของผมตั้งชัน แทยงยกยิ้มอบอุ่นก่อนจะลากลิ้นเลียตั้งแต่ส่วนโคนจนถึงส่วนปลาย เค้าดูดกลืนมันเหมือนแท่งไอศครีมที่แสนอร่อย ผมน่าแดงเห่อร้อนไปหมด บิดตัวเร่าแอ่นสะโพกตอบรับโพรงปากร้อนของแทยงไม่เป็นจังหวะ ผมสะดุ้งเฮือกเมื่อแทยงสอดนิ้วเข้ามาเบิกทางทั้งๆที่ปากของเค้ายังรูดรั้งส่วนอ่อนไหวของผมอยู่ ผมนิ้วหน้าลงเล็กน้อย เพราะความเจ็บ แทยงช้อนตาขึ้นมามองผม แววตาของเค้าเต็มไปด้วยความห่วงใย เค้าลดจังหวะการรูดรั้งให้ช้าลง พร้อมกับขยับนิ้วเข้าออกเนิบนาบในช่องทางด้านหลังของผม แทยงทำทุกอย่างอย่างระมัดระวัง เค้าทนอมผมมากแค่ปลายหางตามาแล้วเห็นผมนิ่วหน้านิดเดียว เค้าก็จะหยุดค้างไว้ ก่อนจะขยับใหม่เมื่อเห็นว่าผมผ่อนคลายแล้ว

"แท พี่ต้องการแท~ใส่มันเข้ามาในตัวพี่ที" ผมช้อนตามองใบหน้าคมอย่างอ้อดอ้อน แทยงละปากของเค้าออกจากส่วนอ่อนไหวของผม เค้าคลานขึ้นมาทับทาบบนตัวผมแล้วกดจูบไปทั่วใบหน้า

"แต่พี่จะเจ็บนะครับ พี่ไม่ได้ทำเรื่องอย่างว่ามานานแล้วผมรู้ ของพี่มันถึงคับแน่นขนาดนี้" เสียงของแทยงทุ้มนุ่มและหวานมาก ทำเอาใบหน้าของผมร้อนจนเหมือนโดนแดดเผา

"ร่างกายของพี่ ก็มีแค่นายคนเดียวนั้นล่ะที่เคยได้สัมผัสมัน" ผมพูดออกไปจนได้ เด่อจนน้องมันต้องรู้แน่ๆว่าผมไม่เคยมีแฟน แต่แทนที่แทยงจะหัวเราะเยาะผม เค้ากลับยกยิ้มกว้าง ก่อนจะจับขาผมแยกออกแล้วจ่อแท่งเอ็นร้อนของตัวเองที่ช่องทางรักของผม

ว่าแต่แทยงถอดเสื้อผ้าตัวเองตอนไหนเนี้ย?

"อย่าเกร็งนะครับคนดี แค่พี่เชื่อใจผม ผ่อนคลายแล้วผมจะทำให้พี่มีความสุข" ผมนอนฟังประโยคนั้นของแทยงด้วยใจที่เต้นระรัว ผมพยักหน้าอนุญาติให้เค้าทำมันต่อ

"อึก...อ่า~ แท" ผมครางเสียงเบาหวิว ช่องทางรักของผมค่อยๆถูกเติมเต็มด้วยแก่นกายของแทยง เค้าค่อยๆสอดมันเข้ามาช้าๆ ผมรู้สึกได้ถึงขนาดที่เปลี่ยนไปของมัน แทยงโตเป็นผู้ชายเต็มตัวแล้ว ผมจิกเล็บลงไปยังแผ่นหลังกว้างเพื่อระบายความเสียวซ่านอย่างลืมตัว เมื่อแท่งร้อนนั้นเข้ามาได้จนสุดแทยงก็เริ่มขยับสะโพกช้าๆเพื่อให้ผมปรับตัว

"อือ~แทยงอ่า พี่เสียวจัง" ผมขยับปากเอ่ยประโยคน่าอายนั้นได้ยังไงก็ไม่รู้ บ้าจริง>\\<

"ครับ ซีด~ ผมก็เสียว เพราะพี่รู้สึกดีน้ำหล่อลื่นเลยออกมาเยอะ พี่ไม่เจ็บแล้วใช่ไหมครับ?" เสียงทุ้มนุ่มนั้นเอ่ยถามอย่างอบอุ่น ผมอยากจะฟาดไปที่ต้นแขนแกร่งนั้นแรงๆสักที โทษฐานทำผมเขิล

Body Language[จบแล้ว]Where stories live. Discover now