(ฉากคัท)
"ชอบไหมครับ? ผมชักอยากรู้ซะแล้วว่าแจน้อยจะหวานเหมือนกันหรือเปล่า?" ผมละออกมาจากหน้าอกเนียนสวยนั้นอย่างเสียดาย ก่อนจะใช้ปากงับขอบกางเกงนอนของแจฮยอนแล้วค่อยๆเลื่อนถอดมันออกไป เค้านอนหอบหายใจติดขัดเมื่อผมโน้มหน้าลงมา ไล่เลียแท่งน่ารักนุ่มนิ่มสีชมพู แจฮยอนกระตุกลมหายใจเป็นช่วงๆ ทุกครั้งที่ผมระเลงลิ้นไปยังส่วนหัวสลับกับการดูดดึง แก่นกายน้อยๆค่อยๆตั้งชัน ผมยกยิ้มเอ็นดูก่อนจะลากลิ้นเลียตั้งแต่ส่วนโคนจนถึงส่วนปลาย แท่งร้อนนั้นหวานจนผมดูดกินมันเหมือนแท่งไอศครีม แจฮยอนบิดเร่าแอ่นสะโพกตอบรับโพรงปากร้อนของผมอย่างไม่ปะสีปะสา เค้าสะดุ้งเฮือกเมื่อผมสอดนิ้วเข้ามาเบิกทางทั้งๆที่ปากยังคงรูดรั้งส่วนอ่อนไหวน่ารักขึ้นลงไม่หยุด ใบหน้าหวานนิ้วหน้าลงเล็กน้อย เพราะความเจ็บ ผมช้อนตาขึ้นมามองเค้าด้วยความห่วงใย
ผมไม่อยากให้แจฮยอนเจ็บ ผมต้องทำให้เค้าประทับใจ ในเมื่อผมไม่มีความกล้าพอจะพูดคำๆนั้นออกไป ผมก็จะใช้การกระทำนี้ล่ะ ผมจะบอกรักแจฮยอนผ่านภาษากายของผม
ผมลดจังหวะการรูดรั้งให้ช้าลง พร้อมกับขยับนิ้วเข้าออกเนิบนาบในช่องทางรักของแจฮยอน ผมทำทุกอย่างอย่างระมัดระวัง เฝ้าทนุทนอมเรือนร่างบอบบางที่ผมเคยเกือบทำมันแหลกคามือตัวเองมาแล้วเพราะความโง่เงลา ผมหยุดค้างไว้เมื่อใบหน้าหวานแสดงสีหน้าเจ็บปวด และจะขยับใหม่เมื่อเห็นว่าร่างขาวนั้นผ่อนคลายแล้ว
"แท พี่ต้องการแท~ใส่มันเข้ามาในตัวพี่ที" แจฮยอนช้อนตามองผมอย่างอ้อดอ้อน ผมละปากออกจากส่วนอ่อนไหวของแจฮยอน ก่อนจะรีบคลานขึ้นมาทับทาบบนตัวของอีกคนแล้วกดจูบไปทั่วใบหน้า
"แต่พี่จะเจ็บนะครับ พี่ไม่ได้ทำเรื่องอย่างว่ามานานแล้วผมรู้ ของพี่มันถึงคับแน่นขนาดนี้"
ขนาดนิ้วผมยังเข้าไปยากนับภาษาอะไรกับส่วนล่างของผมที่โป่งพอง แจฮยอนต้องเจ็บแน่ๆ และผมก็ไม่รู้จะคุมสติอยู่ไหมถ้าได้ใส่เข้าไปแล้วหรือจะอดไหวหรือเปล่าที่จะไม่ทำรุนแรง"ร่างกายของพี่ ก็มีแค่นายคนเดียวนั้นล่ะที่เคยได้สัมผัสมัน" ผมยกยิ้มกว้างจนเหมือนคนบ้าแจฮยอนน่ารักที่สุด ผมจับเรียวขาสวยแยกออกแล้วจ่อแท่งเอ็นร้อนของตัวเองที่ช่องทางรักสีชมพูนั้น
"อย่าเกร็งนะครับคนดี แค่พี่เชื่อใจผม ผ่อนคลายแล้วผมจะทำให้พี่มีความสุข" ผมใจเต้นระรัวรอจนใบหน้าขาวใสพยักหน้าอนุญาติจึงเริ่มดันแก่นกายเข้าแทรกเข้าไป
"อึก...อ่า~ แท" เสียงหวานครางหวิว ผมค่อยๆเติมเต็มช่องทางรักอุ่นร้อนนั้นด้วยแก่นกายของผม ค่อยๆสอดมันเข้าไปช้าๆ ด้วยความอดทน มือบางจิกเล็บลงมายังแผ่นหลังของผมเพื่อระบายความเสียวซ่าน เมื่อแท่งร้อนนั้นเข้าไปจนสุดผมก็เริ่มขยับสะโพกช้าๆเพื่อให้อีกคนปรับตัว
"อือ~แทยงอ่า พี่เสียวจัง" แจฮยอนน่ารักมากๆตอนเอ่ยประโยคนั้น หัวใจผมเต้นระรัวเหมือนตกหลุมรักคนตัวขาวนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
"ครับ ซีด~ ผมก็เสียว เพราะพี่รู้สึกดีน้ำหล่อลื่นเลยออกมาเยอะ พี่ไม่เจ็บแล้วใช่ไหมครับ?" ผมกัดฟันเอ่ยถาม แจฮยอนต้องรักผมแน่ๆถึงได้มีอารมณ์ร่วมขนาดนี้ผมมั่นใจว่างานแต่งอาจจะต้องมีการเปลี่ยนตัวเจ้าบ่าว
บทรักของเรายังคงดำเนินไปเรื่อยๆ ผมใช้เวลาทั้งคืนตักตวงเสพสมเรือนร่างสวยงามของแจฮยอนให้สมกับที่ผมอดอยากมานาน กายขาวยังคงหอมหวานสวยงามเหมือนครั้งแรกที่ผมจับต้องมัน
ผมต้องการแจฮยอนมากมีเพียงเค้าที่เข้าใจผมคอยให้กำลังใจและอภัยเมื่อผมทำสิ่งผิดพลาด ร่างกายที่สวยงามกับจิตใจอันแสนบริสุทธิ์ของแจฮยอนมันปลุกเร้าทั้งด้านมืดและด้านสว่างในตัวผม กายขาวที่แสนเชิญชวนช่างมีพลังฉุดดึงสันชาตญาณดิบเถื่อนในตัวผมให้ลุกโชน ความปรารถนาของผมเป็นดั้งเปลวไฟที่พร้อมจะเผาไหม้ร่างกายเย้าย้วนนั้นให้มอดไหม้ แต่จิตใจบริสุทธ์ของแจฮยอนก็ทำให้ผมไขว่เขวทุกครั้งที่ย่ำยี่กายขาว รอยยิ้มสว่างสดใสที่ประดับบนใบหน้าหวานเป็นดั่งน้ำเย็นปลอบประโลมชักนำให้อีกร่างของผมตื่นขึ้นต่อสู้กับร่างที่กำลังทำสิ่งเลวร้าย จิตใจผมแยกเป็นสองฝั่ง ในอดีตผมไม่เข้มแข็งพอจะต่อต้านตัวเอง แต่ขอแค่เพียงแจฮยอนยิมยอมมอบกายและใจของเค้าให้กับผม ผมมั่นใจว่าผมจะต่อสู้กับมันได้แน่
YOU ARE READING
Body Language[จบแล้ว]
Fanfictionคำเตือน ฟิคนี้มีเนื้อหารุนแรง เพศ และการใช้ภาษาหยาบคาย โปรดใช่้วิจารญาณในการอ่าน แนะนำอย่าอ่านข้าม เพื่อความไม่งงเนอะ ฮาๆ