"Orange Hair"

10 2 0
                                    

Tristan's POV

  Habang nasa sa sala ako napansin kong biglang bumukas ang pinto kaya nagulat ako... Nakita ko si Rich na parang wala sa sarili tinignan ko lang siya habang umaakyat papuntang kwarto niya... Ng makarating siya dun may tao mula sa labas.. Napansin ko yun kase may anino.... Lumabas ako at tinignan ko kung may tao nga tumingin ako pakanan... At kaliwa...Isasarado ko na sana ang pinto ng hinarangan ito ng kamay... Kamay ng babae.. Teka ito yung babae kanina sa .. Sa ano ba yun? Basta nakita ko na to .. Sinabihan pa nga kaming tanga eh gagi to eh porket babae...tsk..

"You better watch her" yan lang ang sinabe niya at inalis niya na ang kamay niya sa pinto... Nagets ko naman yung sinabe niya kase d ako bobo.. Bago pa siya makalayo tinanong ko ang pangalan niya.

"Nathalie" matipid niyang sagot at umalis na... Nadd? Natteli? Ano? Nathalie? Ahh oo yun. Magsasalita pa sana ko ng nawala na siya.. Pumasok na ko sa dorm namin at sinara ang pinto....mag aalas kwatro na pala...
Makatulog na nga lang... Mahaba pa naman yung oras... Mga ilang minuto ang lumipas at nakatulog narin ako...

=Fast Forward=

Rich's POV

"RRRIICCHH!!!! ANO BA KANINA KA PA NAMIN GINIGISINGGG GUMII--" binato ko siya ng unan ingay eh..

"RICHHHH DAMNLESS!!!!!! GIGISING KA O GIGISINGKA?" Sino ba tong kinginang to?.

"TANGINA MO D KA TATAHIMIK?" Sasapakin ko na sana ng makita ko kung sino yun.

"Ahhh. Ikaw pala Umi" tumayo na ko at pumuntang banyo.. Naghilamos na ko at lumabas nakita kong nakaupo paren si umi dun pero kasama niya na sila yosh at sahm...

"Oh bat kayo nandito?" Hihiga pa sana ako ....

"Papasok tayo tanga ka ba? " pagpasok ni krizzy....lumabas naman si umi ng nakayuko?.

"Oh anong ngyari dun?" Tanong ni sahm sakin.. Kaya binigyan ko siya ng look na -idunno- huehue...

"Maligo ka na,hihintayin ka na lang namin sa baba" sabi ni krizzy at sinara ang pinto...sumunod naman sila sahm at yosh... Halos wala pa kong tulog d ko na alak kung anong oras na ko nakatulog ..... Pagpasok ko sa c.r naalala ko nanaman yung nangyari kanina? Kagabi? Ewan... Pagkatapos kong maligo nagbihis nako at bumababa na...

"Buti natapos kapa" sabi xander. D ko na lang siya pinansen..

"Tara na late na tayo" yosh.. Binuksan na ni yosh yung pinto ng nagtanong ako

"Asan si umi?" Napatingin naman sila sakin kaya nagtaka ako?.

"Asan nga? Nauna na ba?" Pagtatanong ko ulit sa kanila. Lumabas na sila xander kyle at tristan...sumunod naman sila sahm at krizzy...

"Uhm?" Weird nila ahh..

"Sinagawan mo kase siya,natakot,nagtampo,na una sa room...suyuin mo na lang mamaya.. Sge na tara na late na tayo..." Lumabas na si yosh at sumabay narin ako...Hayss ang tampuhin talaga nung batang yun childish...

=Room=

Tumabi ako kay Umi para makausap ko na siya......pero nung nakita niya kong tumabi sa kanya..umusog siya kunyari ..taposkausap sa katabi niya..hahaha ang kyut talaga netong batamg to...

"Psst!" Pagtatawag ko sa kanya pero d paren siya tumingin..
Kinalabit ko siya pero walang epik huehue.. Tatawagin ko na sana siya....ng biglang pumasok yung teacher namin...naggreet kami then pinaupo kami....

"Okay class..may bagong lipat sa room naten..please come in" pagtatawag ni sir lester sakanila at agad naman sila pumasok... Nanguna yung medyo maliit na lalaki na red ang buhok..aaminin ko ang gwapo shett..
Sumunod naman yung lalaking matangkad na blonde ang buhok,at sunod sunod na sila....

" 3:00 Am "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon