Rich's POV
"HAHAHAHAHA" Twanan namin nila yosh at umi...
"Tama na nga yan nakakainis kayo -_- " sahm.
"Kaasssee nnaman eh hahahahaha" yosh...
"Hahahahahaa" umi
×Flashback×
Kwinekwento ko sa kanila yung nangyari kagabi... Yung tungkol doon sa orange hair na lalaki.na nakita ko... Nung nasa part na ko ng may nakasalubong akong babae... Napansin ni yosh na namumutla si sahm... Tinanong niya kung okay lang siya... Kaya sumagot naman siya ng oo.....nagpatuloy na ko ng pagkwekwento... Ng biglang
*toooot* (a/n: sensya na d ko alam sounds ng pagutot hehehe)
"Ano yun?" Tanong ko...
"Wahhhhh ambaaahhooo!!" Yosh... Kaya biglang napatayo si sahm.. At pumuntang c.r
"Hehe sorry d ko napigilan!" .... Sahm.. Pumunta siya ng c.r
"Kadira ka sahm!" Umi ...
×End Flashback×
Kaya ngayon tawa parin kami ng tawa.... Hahahaha
"Bat kase hindi ka agad pumuntang c.r?" Yosh....hahahaha
"Gusto ko kase tapusin yung kwento ni rich eh.." Sahm..
"Wag mong pigilan kapag tinawag ka na ng kalikasan..ikaw rin tsk" krizzy.. Pagpasok niya... Hahha ayan agad binugad...
"Hmmp" sahmm...
"Wth..bat ang baho?" Kyle... Wahhhahaaha nagpipigil lang talaga ko baka magalit si sahm eh hehehe..
"Psh" sahm.. At nag walk out... Pumunta ng room niya.. Tsaka naman kami humalakhak sa kakatawa nila yosh...
"Baliw" tristan.. Pagkapasok aba...
"Epal" sagot ko...
"Asan si sahm?" Sumunod namang pumasok si xander...
"Nasa hahahaha!" Umi..
"Alam mo na? Hahaha" ako.. Hahahaha
"Sa kwarto niya... Pre biglang nagwalk out nung sinabe kong mabaho" kyle... Kaya tumawa kami ng tumawa.... Halos mamatay na ko sa kakatawa hahahagaga...
"Ahhh. Nga pala rich" pagputol ni kyle sa pagtatawa namin.. Kaya hindi ko naman pinansen binato ko ng vase gago eh epal.. Hahahaha syempre jwk lang.. Hahaha
"Oh?" Pagsagot ko at tumingin sa kanya...
"Yung lalaking tumulong sayo--" biglang naputol yung sasabihin ni kyle dahil nabugahan siya ng tubig ni tristan sa mukha..
"Baboy lang pre?" Inis na sagot ni kyle...
"Sorry!" Tristan.. Taena pati pagsosory ang cold eh.. Batuhin ko kaya to ng yelo hehehe jwk lang... Nagtitigan naman sila bromance wooo!! De jwk ... Feeling ko naguusap sila eye to eye ...
"Ano? Magtutunawan kayo jan?" Pagtitigil ko sa titigan nila.. Munggago kase... Magtitigan ba naman ..umalis na si tristan... At tinignan ko naman si kyle..
"Oh ano na? Tuloy mo na yung sasabihin mo?!"
"Ahhh.. Kaklase natin siya yun lang..." Kyle..
"Wth? Yun lang sasabihin mo?"
"Oo?" Kyle
"Tss" ako..
"Oh bkt?" Kyle..
"Alam ko na yun no? Duh? Nonsense naman yang sinabe mo.. D mo ba nalaman yung pangalan niya?" Tanong ko sa kanya... Kaya nagtitigan lang kami..
"Hindi" pagsabat ni tristan... Ay epal talaga to...
"Duuh? Kyle? I'm asking you?? Sana naman walang EPAL!! diba?" Bwisit eh sabat pa .. Diniin ko talaga yung epal.. Para dama niya naman.. Tinignan nia lang ako ng masama at umalis na...
"Hindi... Tanongin mo na lang siya..? Papasok ka naman na bukas diba?" Kyle.. At umalis na abay gago...
"Labas muna tayo..." Yosh at umi
"Sge!" Ako
"Lalabas lang kami!" Yosh...
"Ge" xander...lumabas na kami... Konti na lang yung mga estudyante kase siguro nasa loob narin sila ng mga dorms nila...
"San tayo pupunta?" Umi...
"Hell" yosh... At tinitigan pa kami ng nakakaloko..
"Pakyu!" Umi.. Kaya tumawa na lang ako sa kanila.. Hahaha.. Napagdesisyunan naming sa garden nalang kami pupunta...
=Garden=
"Hayys.. Fresh air~" yosh... At humiga pa sa damuhann..
"Mas fresh pa ko jan" biglang dating naman ni ian... At nag wink pa.. Kaya si yosh este kami nagulat...
"Wala kong paki" yosh.
"Wala naman akong sinabeng may paki ka!" Ian..
Yosh's POV
Nang makarating kami sa garden.. Wahhh..
"Hayys..Fresh air~" pagkahiga ko... May bigla namang sumulpot at nagsalita..
"Mas fresh pa ko jan" kaya napaupo naman ako mula sa pagkakahiga ko sa damuhan.. Si ian lang pala..
"Wala kong paki" pang babara ko..
"Wala naman akong sinabenng may paki ka!" Pagsagot nia naman sakin.. Aba't...
"Eh bat kase ang epal mo? Bat ka ba nandito? " iniinis ako eh...
"Masama bang pumunta sa school garden? Bat sau bato?"
"Wala kong sinabe nagtatanong lang ako!"
"Tss.. Ganon narin un.."
"Anong ganon ? Ang layo nga!"
"Teka ng bat magisa ka na lang dito?" Nagulat naman ako sa sinabe niya...
"Wtf?" Yan lang ang nasabi ko...
"Yan kase sa sobrang fresh ko d mo napansing naiwan ka na pala tsk." Yabang... Unumpog ko nga sa puno ... De jwk..
"Ahhh!" At umalis na ko... Imbis na makakalanghap ako ng fresh na air... hindi mayabang na nilalang... Tss..
BINABASA MO ANG
" 3:00 Am "
RandomPano kung pumasok ka sa isang unibersidad na wala kang ka alam alam kung anong meron dun sa unibersidad na yun...Pati mga kaibigan mo ay mapapahamak ng dahil sayo pero kahit ganon tumatag paren ang pagkakaibigan nio...Pano kung bumalik na sila? Sila...