Umi's POV
Pumunta na kami ng dorm ni ate rich.. Dahil maggagabi narin... Nakita naman naming si krizzy at xander na lang yung andito...kaya tinanong sila ni rich ... At ako tinitignan ko lang sila at nagaantay ng sagot..
"Asan yung iba?"
"Lumabas"xander
"Ewan"krizzy
"Ahhhhh.. K akyat nako " rich sumunod naman na ko kay rich...at dumiretso na sa kwarto... Hindi ko malimutan yung sinabe ni elaiza sakin nung nabungo ko siya...sabe niya kase panget nio daw dats y 😢 de jwk lang fo.... Hehehe..
*knock*knock*
"Bkt?" Tanong ko mula sa lbas may kumakatok kase kaya nga knock knock..
"Pwedeng pumasok?" Sagot niya sa tanong ko nung nakapasok na siya at umupo sa tabi ko.. Puta lang..
"Nakapasok ka na nga eh"
"Pwede mo namn ulit akong palabisin kung bawal akong pumasok diba? Kaya pumasok na ko" nakangiti niyang sabe at nagpaikot ikot pa siya sa kama ko.. -_-
"Ano ba kaseng ginagawa mo dito? May kaylangan ka ba?" Tanong ko ... Ano? Pumunta lang siya dito para humiga sa kama ko -_- d niya ako sinagot... Kaya sinapak ko nga... Naiinis kase ako de jwk lang yun noh hahaha..
"Uhm?... Ahhh?.... Ano???....kase.....hehehe" D niya ko sinagot ng maayos at tumayo at dahan dahang lumalabas ng kwarto ko... Kaya bago pa siya makalabas hinarangan ko na.. Sineryoso ko naman yung mukha ko.. Naiinis na ko d niya ko sinasagot ng maayos...
"Umi?" Tanong niya... D ako sumagot tinitigan ko lang siya.. Na naghihintay sa sagot niya bat siya pumunta sa kwarto ko...
"Kase...." Sasabihin niya na sana ng biglang may pumasok sa kwarto ko ulit -_- at sinabeng kakain na daw guess who? ...
Yosh "Kain--- omayghad anong ginagawa mo dito kyle?" Gulat niyang tanong.. Bago pa nila ipagpatuloy ang paguusap lumabas na ko.. Naiinis ako sa bugok na yun....
Kyle's POV
"Kain--- omayghad anong ginagawa mo dito kyle?" Gulat na tanong ni yosh ng pumasok siya sa kwarto ni umi... Ako nakatitig lang ako kay umi nung lumabas siya.. Nagiba yung aura niya nung hindi ko siya sinagot sa tanong niya kanina...
"Hoy!? May ginawa kaba kay umi? Susumbong kita kay ate krizzy!! " tatakbo na san siya pababa hinawakan ko na kamay.. Niya
"Wala kaming ginawa okay? Kakausapin ko lang sana kase siya kaso nagiba yung aura niya ng d ko siya nasagot bat ako pumunta dun" sunod sunod kong paliwanag... At binitawan ko na yung kamay niya...
"Eh bat di mo sinabeng may sasabihin ka?tanga lang? Tignan mo ginawa mo d pa nga alam ni rich kung anong nangyari sa kanya kase may nakabungguan daw sia sabe ni rich..." Kaya nagtaka naman ako sa sagot niya ano naman kung nabunggo siya?
"Ano connect?" Nagtataka kong tanong sa kanya.. Kaya napabuntong hininga namn siya...
"Nung nabunggo siya sabe ni rich nagiba rin yung aura niya d na daw nagsalita nung nagpakilala yung mga nakabunggo tinulungan daw siya nung jazz... Jazzmin ata yun tapos yun.. Akala nga daw ni rich natatakot si umi eh... Kase yung kasama nung jazzmin? Mukang masungit " mahaba niyang paliwanag...
"Ano naman kung masungit yung kasama nung hasmin? Jazzmin? " tanong ko muli kaya mikang nainis siya..
"Malay ko diba? Ako ba kase si umi? Puta kyle puta -_- " at bumaba na siya.. Bumaba na rin ako..
BINABASA MO ANG
" 3:00 Am "
RandomPano kung pumasok ka sa isang unibersidad na wala kang ka alam alam kung anong meron dun sa unibersidad na yun...Pati mga kaibigan mo ay mapapahamak ng dahil sayo pero kahit ganon tumatag paren ang pagkakaibigan nio...Pano kung bumalik na sila? Sila...