Rich's POV
Bumalik na kami sa dorm dahil pwede na naman daw akong idischarge hehez... Pagkadating namin sa dorm wala sila tristan kyle krizzy..siguro pumasok sila. Hindi muna daw papasok sila umi sahm at yosh babantayan mo na daw nila ako... Kahit anong pilit ko ayaw nila mamaya daw kase ano nanaman mangyari sakin?. ... Tinanong ko sila kung anong ngyari sakin... Kwinento nila yung mga nangyari... Nagulat nga daw sila kase biglang pumasok yung lalaking orange yung buhok... Tatanongin nga daw sana ni umi yung pangalan kaso d niya magawa kase lutang sia iyak lang daw sia ng iyak nung na abutan nila sahm...."Ano kayang pangalan nun?" Tanong ko sakanila..
"Aba ewan.. Kung alam lang namin edi sana sinabe nanamin" sahm...
"Kasama ata yun nila brian eh... Kase nung dinala ka sa clinic nandun sia" umi
"What?" Tanong ko.
"Means... Kaklase naten sila... Yun ata yung pinagtsitsismisan na kulang pa sila ng isa" yosh.... Ahh oo naalala ko yun...tatanongin ko na ang yung pangalan niya bukas at magpapasalamat ako sa tulong niya....
Tristan's POV
"Tristan!!" Tawag sakin nung makulit na babae pagkalabas ko sa clinic ......
Tinignan ko pang siya mula ulo hanggang paa.. Then smirk... Tsaka ako umalis... Wala kong paki sakanya masyadong papansen ayoko sa mga ganon...."Ano! Ba tristan..tinawag kita diba?" Pangungulit niya. Tsk
"So?" Cold kong sagot sa kanya...
"Sge...pagpatuloy mo lang yan...ako rin lalapitan mo kapag may ngyaring hindi maganda psh." At tumalikod siya.... Bago pa siya umalis sinundan ko na....
"Ano bang gusto mong kupal ka? Sinasayang mo oras ko" tumawa naman siya ng nakakaloko...
"Ikaw! Sino pa ba? Slow mo naman... Kala ko pa naman ang talino mo tsk." Kinamao ko yung mga kamay ko...
"Hindi kita kilala sorry" at tumalikod na... Naramdaman ko namang ngumiti siya...instinct tsk..
" Psh...pagsisihan mo to tristan " yan lang ang huli kong narinig dahil nakalayo nako sa kanya.... Papasok na nga lang ako... Habang naglalakad ako ...
"pre! Tristann!"tawag sakin ni kyle... Tinignan ko lang siya at huminto.... Ng makalapit na siya...
"Sabay na tayo" sabay ngiti siya.. Tsk..
"Sila rich?" Seryoso kong tanong sa kanya..at nginitian naman nia ako ng nakakaloko.
"Gusto mo sapak?" Tanong ko sakanya at natakot naman si gago....
"Ewan.. Baka d nasiguro papasok yung mga yun..." At nagpatuloy tuloy nakami ng paglalakad... Nakasalubong naman namin sila krizzy at xander namagkasama....
"Oh pre? Bat kayo lang? D talaga sila papasok?" Tanong ni kyle ng makalapit kami sakanila...
"Edi sana nandito sila diba kung papasok sila diba? Common sense kyle!" Paliwanag ni krizzy.. Maldita yan kaya ganyan..
"Ikaw ba tinatanong? Sabatera lang?....ibig kong sabihin bat d sila na ppasok?" Kyle.
"Ayusin mo kase tanong mo diba? Psh!" Nagsmirk si krizzy at umalis na... Umalis pupunta ng room..
"Gago ka pre!" Xander..
"Gwapo lang, hindi gago!" Kyle..habang nagwink pa...at sumunod na kay krizzy...
"Oh ano balita?" Tanong sakin ni xander.
"Pakyu" yan lang ang sinabe ko at sumunod na kay kyle....narinig ko namang tumatawa si xander... Baliw na....
=Room=
Pagkapasok ko nakita kong wala pa namang teacher...
"Tristan babe!!" Panget girl 1....dumiresto lang ako sa upuan .... Wala pasi xander kase iniwan ko....
Si kyle nasa katabing upuan lang ni xander... Nakikipagdaldalan.. Ako wala kong paki sakanila... Ipipikit ko na sana yung mata ko ng biglang may nagsalita mula sa likodan ko..."Kapag hindi mo siya binantayan,hindi mo gugustuhin ang mangyayari sa kanya" bulong niyang sinabe sakin yun.... Pagkatingin ko sa likod nakatayo siya at nakalad ang mga kamay....
"Fritz" nilahad niya ang mga kamay niya...tsk don't care..
"Pshhh.. Nako nako pagpasensyahan mo na yang panget na yan pre ha? Cold talaga yan..." Sabat ni kyle kaya tinignan ko naman sia ng masama..habang tong lalaking to tumatawa lang.. Sapakin ko kaya to? Tsk.. Umupo na lang ako at hinintay na dumating yung mag tuturo samin..tangina lang ang tagal....
"Tristan pangalan niya... Ako naman si kyle " napakalapad na ngiti niyang pagpapakilala kay fritz...
"Ahh.. hello kyle nice to meet you" sagot naman nia kay kyle.... Tsk..
"Salamat nga pala sa pagtulong sa kaibigan ko ah" sabi ni kyle...nakikinig lang ako sa usapan nila...
"Ahh.. wala yun..." Sagot niya...magaasalita pa sana si kyle ng biglang may pumasok sa room...
"Tangina Dumating kapa?" Sagot ni fritz sa teacher na dumating... Wala kong paki.... Tinitignan lang siya ng mga estudyante dito habang ako nakatingin paren sa teacher naming namumutla.. Naubusan na ata ng dugo...
1hour later.... De jwk
"Please be sit down! May iaanounce ako!" Sagot naman ng teacher namin.... Buti sumagot pa siya tsk..
"Tssk.!wala kong paki jan sa iaanounce mo!" Fritz.. Yabang...
BINABASA MO ANG
" 3:00 Am "
RandomPano kung pumasok ka sa isang unibersidad na wala kang ka alam alam kung anong meron dun sa unibersidad na yun...Pati mga kaibigan mo ay mapapahamak ng dahil sayo pero kahit ganon tumatag paren ang pagkakaibigan nio...Pano kung bumalik na sila? Sila...