The Final Test

9K 48 5
                                    

I stood there waiting for the final test.

The test na magpapasok sakin sa Sorrority na 'to.

Natapos ng makuha ng mga katulad ko ang final test nila.Ako ang pinakahuli.

Lumapit si Mitchie,ang leader ng sorrority,sa wheel na magdi-determine ng final test namin.Iba-ibang klaseng test ang nakasulat don.Lahat kailangan ng sacrifice mula sa gagawa.Mula sa pagtakbo ng naka-bikini lang sa campus or sa pagkikipagsex sa lalaking mapipili para sayo.

Ang lakas ng kabog ng dibdib ko.Pero alam kong kahit anong lumabas na final test na 'yan ay gagawin ko.Gagawin ko lahat para makapasok sa sorrority.

Para sa mga pangarap ko.

Iniikot na ni Michie ang wheel.Lahat ng mata nakatingin don at hinihintay ang resulta.Pati ang mga members ng fraternity na kasangga ng sorrority present at attentive sa lahat ng nangyayari.

After ng ilang sandali pa ay huminto na ang wheel.

"What.the.fck."nanlalaki ang mata ko na nakatingin sa result.

Nakangising humarap sakin si Mitchie.

"Sex with 1 Fraternity member."basa nya sa result."Are you ready to lose your V-card?"

Napalunok ako sa tanong nya.

"Para sa pangarap mo 'to,Cee.Para sa future mo." paulit-paulit kong sinasabi sa isip ko.

Huminga ako ng malalim at diretsong tumingin sa mata ni Mitchie bago tumango.

Ngumiti si Mitchie sakin.Lumapit sa kanya ang isang member ng sorrority na may hawak ng isang fish bowl kung saan bubunutin ang pangalan ng kukuha ng "V-card" ko.

"And the lucky guy is......Hunter Olivarez."

Author's Note:

This is just a trial guys.

Sabi kasi sakin ng isa kong nakilala dito sa watty lawakan ko daw ang range ng mga binabasa ko.Ito na 'yung result.

Sana worth it.ahehe

Enjoy!

Arra^_^v

The Final TestWhere stories live. Discover now