Bumaba ang mukha ni Hunter sa leeg ko.He stuck out his tongue and lick my neck.I shivered and close my eyes.
"Hun..ter.."nilagay ko ang kamay ko sa balikat nya to push him away.
"We need to talk."
"We can talk later,baby."mahinang sabi nya.
Lumipat ang mga labi nya sa tenga ko.He beat my earlobe and licked it.Gumapang ang init sa buong katawan ko.
"Hmmm.."i moaned.
"Yes baby.Let me hear you."sabi nya and sinakop na ng bibig nya ang bibig ko.
He plunged his tongue inside my mouth.I sucked it.Ayoko ng mag-inarte pa.My body wants this besides this can be a way to help me with my plans.
"Hmmm."he moaned at lalo nyang diniinan ang paghalik sa akin.
Nagsimulang gumapang ang mga kamay ni Hunter.His hands travelled from my hair down to my body.I linked my hands on his neck and pulled him down to my body.I tugged at the hem of his shirt.Na-gets naman nya ang gusto kong gawin kaya kusa nyang tinanggal ang T-shirt nya.
"Let's take this off,too."sabi nya saka hinubad nya ang suot kong blouse.
Buti na lang naisipan ko magsuot ng matching lacy underwear kanina.Nakakahiya kung yung normal undies ko lang na plain colors lang ang sinuot ko.
Hinalikan nya uli ako while his hands are busy massaging my breasts.He peppered my face with small kisses bago bumaba uli ang labi nya sa leeg ko.He licked,nip and bit there.
"Hmmm.."God!His soooo..good at this.
Hunter kiss the expose part of my breast then he push my bra down exposing my breasts upward and making it look fuller.
Isinubo ni Hunter ang isang nip ko and sucked on it hard.Habang ang isang kamay nya ay busy sa kabilang breast ko.
"Ahhh.."napaungol ako sa ginagawa nya.
Nagpapalipat-lipat ang bibig ni Hunter sa mga boobs ko.Medyo uncomfortable na hindi nya tinanggal yung bra ko pero ang hot lang ng ginagawa nya.
Bumaba ang halik ni Hunter sa tyan ko.He sucked on my skin,panigurado nagmamarka yun.He licked my belly button.He started to unbutton my pants.
Akala ko tatanggalin nya yun pero bigla na lang syang tumayo.
"Stand up."utos nya.
"Huh?"Bakit pinapatayo nya ako?
"Stand up and strip for me."
What?!!Seryoso ba sya?Nasa loob kaya kami ng campus.Baka may biglang pumasok na prof eh.Alam ko office nya 'to but still,student pa din sya.
"Don't worry about anyone.Just do as I say."sabi nya pa na parang nabasa ang iniisip ko.
Naubos na yata ang pasensya nya at hinila nya na ako patayo.He looked straight into my eyes.I can't look away.I feel like i'm being suck into his eyes.Nakita ko ng gumalaw ang mga kamay nya.
"You're so beautiful,Celena."he said while caressing my cheeks.Pagkatapos ay umupo na sya sa couch.Naiwan akong nakatayo sa harap niya.
"Now be a good girl and do as I say.Strip."he ordered.
Napalunok ako.Ginusto ko 'to.Kaya ko 'to.
I slowly pull down the zipper of my jeans and then I slowly pull it off me.Hindi ko inaalis ang tingin ko sa mata ni Hunter.I can see his eyes growing darker with lust and desire.
I reach behind my back para tanggalin ang hook ng bra ko and slow took it off me.Pagkatapos ay itinapon ko ang bra ko kay Hunter.He caught it with a smirk.I smirk at him too.Hindi lang sya ang marunong makipaglaro.