The Final Test 15

1K 27 2
                                    

But,Celena,I love you.

I love you.

I love you..

I love you....

Aaminin ko ng sabihin sakin ni Hunter na mahal nya ako nag-alangan ako.After all,I did plan to use him for my revenge.I just stared at him the whole time until he realize i'm not ready to say anything.Iniwan nya ako sa apartment ko,confused and torn.

Nang pumasok ako sa university the following day I saw him but he didn't even look at me.Not a glance.

Sa mga sumunod na araw hindi nya ako pinapansin.Minsan magtatama ang mga mata namin kapag nagkikita kami but then he'll stare through me.As if I wasn't even there.

"Hay naku..Ilang beses mo na kayang napatay si Shiela sa isip mo?"nakangising tanong ni Tammy sakin.

"What?"napalingon ako sa kanya.

"Wala."she said nonchalant.

I turn my stare again to Hunter and the b*tch.Shiela a.k.a. B*tch is seating on the table across us,with Hunter between her legs and she's wearing micromini skirt.Hunter's face is buried in her neck while his hands rub her exposed thighs.

I clench my fist tighter when Shiela giggled at something Hunter whispered.

How could he do this?

Sinabi nya sakin mahal nya ako pero may nilalandi syang iba.Ramdam na ramdam ko ang pagmamahal nya.Hmmmp.

"Let's go somewhere more...private."Shiela said seductively and bit her lower lip.

"Private na ba ang Frat office ko?"i bit my tongue when I hear Hunter's words.

His office?

His freaking office?!!

Damn you,Hunter Olivarez!!

I throw the fork that i've been using to stab my food.Kanina pa ako nawalan ng ganang kumain ng pumasok sila sa canteen ng magkalingkis.

"Mauna na ako,Tam."hindi lumilingon paalam ko sa kaibigan ko.I turned around and bump into something.

"Ano ba?!"singhal ko sa nakabangga ko.

"Hello din sa'yo,Cee.Ganyan mo na lang ba ako babatiin ngayon?"

I smiled unconciously when I heard that voice.

"Justine!"I exclaimed.Niyakap ko si Justine sa sobrang tuwa.Mula kasi ng iwan ko sya noong initiation night hindi ko na sya nakita.

"Sabi na nga ba na-miss mo ako eh."sabi nya ng bumitaw na ako sa pagyakap ko.

"Tse."i hit his arms playfully.

"Ouch!!Hunter saan ka pupunta?"napalingon ako kay Shiela ng marinig ko ang sinabi nya.

Nakaupo sya sa sahig habang si Hunter ay palabas na ng canteen.Tumaas ang kilay ko doon.

"Wow.Seloso pala si Hunter."narinig kong natatawang sabi ni Tammy.

I look at Tammy and smirk.

"Anyway,mukhang ako na ang mauuna.I'll see you later sa meeting,okay?"kinuha na ni Tammy ang mga gamit nya."Bye,BFF.Bye,Justine."

Hindi natuloy ang unang plano kong umalis na at maagang pumasok.Nag-stay pa ako sa canteen at nakipag-bonding kay Justine.

"I have to go."sabi ko kay Justine ng makita kong 15mins. na lang before my next class."May klase pa ako ehh."

"Ganoon ba?"tumayo si Justine ng tumayo ako."Ihatid na kita sa room nyo."

"Okay."I gathered all my things and we head out to my next class.

Umalis na din si Justine pagkahatid nya sakin sa classroom.Nagpalitan kami ng number at sabi nya tatawag sya.

After all my classes are over I head out to the meeting.Mitchie wanted to talk about the coming foundation day.Halos kumpleto na ang lahat ng makarating ako sa meeting place.

"Cee,dito tayo!"pagtawag sakin ni Tammy.I smiled at naglakad na papunta sa bestfriend ko.

"Kanina ka pa?"tanong ko ng makaupo na ako.

"Hindi naman."sagot nya.

Hindi na kami nag-usap pa ni Tammy dahil nagsimula na ang meeting.Plano ni Mitchie na magtayo ng booth or kung anuman na pwede pagkakitaan at the same time ay magiging useful sa mga student or maienjoy nila.

I just listened while they decide what to do.An hour after the meeting is over at wala akong narinig kahit isa sa mga sinabi nila.

"Mauna ka na,Tam."pagpaalam ko ng naglalakad na kami palabas at papunta sa kotse nya.

"Saan ka na naman pupunta?"

"Sa restroom lang."i shouted behind my shoulders as I started walking to the closest restroom.

"Bilisan mo!"pagsigaw din ni Tammy.

I turned around a corridor when I was yanked by someone.

"Ahh---hmmmm.."my screams was muffled by a hand on my mouth.

Nagpupumiglas ako sa may hawak sa akin pero walang nangyari.Sinubukan kong abutin ang buhok nya pero naipit nya ang kamay ko sa yakap nya.Binuhat nya ako hanggang sa makarating kami sa isang deserted na part ng building.

Lalo akong nagpumiglas.Who knows what this..this..this bastard wants from me.

"Oh my God!Baka may balak syang gahasain ako."i thought."No.No.No!!!"

Bakit ba kasi hindi na lang ako makapaghintay hanggang makauwi ako sa apartment?

Wala akong nagawa ng pumasok kami sa isang bakanteng classroom.

"No!Let me go!Let me go!"i tried runnung for the door but he yanked me back and push me against the wall.

"Let me g--"naputol ang pagsigaw ko at halos umabot na sa sahig ang panga ko na makita ko kung sino ang "kidnapper" ko.

"What the hell,Hunter?"i hissed at him.

"Hey,babe."he sneered.

Medyo kinilabutan ako dahil parang ibang Hunter ang nasa harap ko.His eyes were those of a predator whose ready to kill and i'm the prey who should be praying for my life but didn't.

"Hunt--"my words were muffled as he slam his lips against mine,pressing his body against mine.

A/N:

Update!!!Filler lang ang chapter na 'to(i think).

Sorry sa matagal na update.Medyo nawawala kasi ako sa plit ng story(minsan iniisip ko kubg may plot ba talaga 'to).

Anyway,im planning on at least 10 or less chapters and then I will end this.Wag mag-alala matagal pa 'yun.Already planning tge next chapter.

Please VOTE and COMMENT.

Thankiess sa lahat.

Love,
Arra
#JustWriteIt

The Final TestWhere stories live. Discover now