THE BADBOYS isang grupo na sobra kong kinaiinisan. Grupong akala mo kung mga hari kung umasta sa ekwelahan, kinakatakutan at tinitingala ng mga estudyante.
Ice Mendoza. Ang Leader ng kanila grupo. Gwapo siya at mayaman lapitin ng mga babae pero hindi siya yung tipo ko. Number 1 siya sa pang bu-bully ng mga estudyante sa school lalo na sa akin. Captain Ball siya ng Basketball Team sa school, 'Cool na Mayabang' ugh! I swear I hate him.
Liam Mendes. Pangalawang miyembro ng 'The Badboys'. Gwapo at mayaman pero basagulero, hindi lang siya mahilig mang bully ng estudyante sa school at sa bahay, Oo sa kasamaang palad kapatid ko siya, kundi magaling din siyang makipag basag ulo, 'Basagulero'. Kuya ko siya kaya naman Mahal ko siya pero naiinis din ako sa kanya.
Ethan Jung. The Funny Guy. Gwapo siya at mayaman. Ginagamit niya ang pagiging Funny guy niya para makaakit ng mga babae, 'Chick Magnet'. Naiinis ako sa tulad niyang chickboy
Eli Lopez. Gwapo rin at mayaman gaya nung ibang miyembro. Wala akong masabi sa kanya dahil hindi ko maintindihan kung anong ugali ba talaga ang meron siya 'unknown'. Pero naiinis din ako sa kanya sa di ko malamang dahilan.
Alex Lim. Ang sinasabi nilang pinaka basagulero sa lahat. Pero sa tingin ko hindi naman, kasi nga Mabait at Crush ko siya. Gwapo siya Mayaman at Matalino, habulin din siya ng mga babae gaya ng ibang mga miyembro 'Mr Everything' dahil na sa kanya na ang lahat.Sa kanilang Lima siya lang ata yung pinaka gusto ko.
Ellaine Park. 'My Bestfriend' siya yung unang estudyante sa school na naging kaibigan ko. Maganda siya Mayaman, Matalino at Mabait, 4M. Pareho lang kami ng kinaiinisan ang limang badboys.
Crystal Jung. 'The Queen Bee' ang pinakasamang Babae sa school. Kung may Haring 'Cool na mayabang' na tinitingala ang mga estudyante syempre may Reyna ring ubod ng sama. Maganda siya at Mayaman, pero kabalidtaran yun ng pag uugali niya. Mga bully sila ng mga kaibigan niya, malupit sila lalo na sa mga nerd at weenie na tulad ko. Pero di ako natatakot sa kanya.
And here I am...
I'm Kaithy Mendes
I'm Ugly
I'm a Nerd
I'm a loner
Nobody likes me
'cause I'm just a nobody.
Sino nga ba naman ang magkaka gusto at gugustuhing maging kaibigan ako.
Everyone hates me...ABANGAN ANG IBA PANG DARATING NA CHARACTERS!
--
BINABASA MO ANG
A Bad Boys Heart (On Going)
Teen FictionIsa? dalawa? tatlo? apat? lima? LIMA! oo tama! lima silang mga bwisit sa akin! Dahil lima silang nanira sa katahimikan ng buhay ko! nagsimula lahat yun nang pumasok ako sa school na yun. Meet Kaithy Mendes, isang nerd na estudyante na walang ibang h...