WHITE'S POV
After that scene in the field I went straight to my car.I climb into the driver's seat humming random songs. I turn the engine on and put my earphone in my ears. Bakit ba hindi nagkakasundo ang mga bampira at wolves? Nagsimula na akong mag drive palabas ng campus. Nakakaramdam na ako ngayon ng takot sa katawan, this town are full of vampires,witches and werewolves.Paano kung pagpasok ko mamaya sa bahay namin ay may mga bampira sa loob at agad nilang iinumin ang dugo ko?ughh sayang ang maganda kong genes kung mamatay lang ako ng maaga.Seriously! Damon's face flashes through my mind,he's cold look,impassive and when our lips we're just one inch away.Grr--bakit ko nga ba iniisip ang gag* na yun?
"Pero gwapo siya kahit ang putla niya, para siyang may sakit na hepa wahahahaha Damon is a boy putla wahagahagaga'' para akong baliw na mag-isang kinakausap ang sarili dito.
Ako lang ba to or para talagang may naririnig akong tawanan sa backseat?pssh.Wag niyong sabihin pati mga duwende meron din dito.Scccrrrreeeeeaaaaacccchhhhhhh*
Agad akong napa break ng naramdaman kong may malamig na kamay ang kumuha ng earphone sa tenga ko.Patay!!! Tawanan parin sila ng tawanan kaya agad kong nakilala ang mga boses.I glared at Firah and Gady who is sitting in the backseat.Fuck!!!paano sila nakapasok sa kotse ko?So that means totoo nga na may tawanan sa likuran ko kanina? at at narinig nila ang sabi ko tungkol kay Damon?shet!tanga mo White,paanong hindi mo naramdaman ang presensya nila?
"Wahahahaha sorry"
"Pero narinig namin yun ah"natatawang sabi parin ni Gady kaya sinapok siya sa ulo ni Firah."sadista ka ah"naka pout niyang sabi.Shet!ang init ng pisngi ko.Narinig nila ang sinabi ko.Narinig ng kapatid niya! Si Firah alam kong magkapatid sila kasi magkamukha sila.
"Gag+ ka talaga Gad,hmmm sasama lang kami sa bahay mo,you know we're harmless,we'rent you? At wala kaming narinig"pilit yung sabi niya.Pilit kasi nagpipigil siyang wag matawa.Ugh kainis lang e. Wala na akong iba pang nasabi at nagpatuloy na sa pagdadrive pauwi.Aba!ang talas na ng memorya ko.Kagabi lang nakalimutan ko pa ang daan pauwi.ngayon naman parang alam na alam ko na ang daan.syempre my gps location ka,ang daya mo. Pagdating sa bahay namin ay agad silang sumalampak sa sofa,si Gady tumayo at bigla nalang nawala.Tsk kaloka naman this vampires oh nakakawindang.Baka bukas may sakit na akong heart failure.Nawawala at bigla nalang kasi silang sumusulpot at nang dahil sa kanila,nakalimutan ko nang bumili ng chocolates sa chocolates house.
"Where's your parents?"tanong ni Firah.
"Nasa trabaho,wait! Bakit ba kayo nandito?"sana hindi ako magtunog mataray.Gady appeared from kitchen with a spatula in his hand which make.me rolled my eyes.Ughh lagi nalang akong nagugulat,para siyang si the flash sa bilis.
''You know fai-fai that I always wanted to cook"parang bata na sabi ni Gady kaya napahagikhik ako.Kahit nakakainis kasi para silang feeling close,diko naman maiwasan isipin na they're fun to be with.
"Keep on dreaming Gad-Gad, ang tamad mo kaya"pang-aasar ni Firah.Ang cute ng tawag nila sa isa't-isa , Fai-Fai at Gad-Gad. Malapit nang gumabi kaya napatingin ako sa labas.May araw naman dito pero parang may mga maraming ulap para di masyadong masinagan nang araw ang lugar.As far as I know,takot ang mga bampira sa araw pero di naman mainit dito kaya malaya silang nakakalabas ng bahay."hala nakalimutan mo yatang may pupuntahan pa tayo Gady"sabay tayo ni Firah.
"Kasalanan ko?"
"Oo,Angelica.babalik kami mamaya "sabi niya at bigla nalang silang nawala ni Gady na parang bula.What's the purpose of door? I have friends that are vampires and wolves sheezz parang nuon lang nasa Gree Town pa ako ngayon naman?nasa hills na ako.Kailangan kong tawagan si Mommy at tanungin siya kung alam ba niya ang lahat ng ito.Ginawa ko muna ang evening rituals ko at nahiga na.Malay ko bukas imagination lang pala ang lahat ng to diba?iwas stress!! Pero ayokong isipin na isang imagination lang si Damon at Coby..
Shuckss!!!they're both hot.Masasabi kong sayanggggg....
BINABASA MO ANG
AGAIN
VampireA girl stepped foot into the TOWN HILLS and her simple life becomes mysterious. A past that was kept hidden until she came. Until SHE saw HIM......AGAIN LOVE CONQUERS ALL, even if it takes thousands of years,would you still be willing to wait? Or w...