7.)STORY

987 25 0
                                    

WHITES'S POV

Masasabi kong back to normal na naman ang first day of the week.Wala nang bampira ang lumalapit sa akin or hinahabol kami at back to normal nga kasi nakatulog ako sa klase😨😱😂😂 hahaha,mukha tuloy ng professor namin ganito 😤😤😤. Buti nalang classmate ko si Coby sa klase na yun kaya sa kanya ako kumopya ng sagot hahaha,nakakahiya nga e. Mas siya pa yung nag-aaral keysa sa akin, kaya wag niyo akong isumbong sa Mommy ko. Ang sama parin ng tingin sa akin ng ibang babae dito,kasama ko kasi ang limang hottie e,pero hindi na sila nakahubad ngayon hahaha.Pero aaminin kong mas maganda yung nakahubad sila lalo na si Coby jahaha 😅😅😨😂😂 ang landi mo White.

"So How's your class?"Lorena ask.Nandito kami ngayon sa Dining hall kumakain kasama parin sila Coby.

"Okay lang----"

"Ang sweet kaya ng dalawang yan sa klase kanina" sabay turo ni Josh sa aming dalawa ni Coby. Na curious din tuloy pati ang tatlong lalaki at isa-isa niyang binulongan ang mga ito.Sabay silang ngumiti ng mapang-asar sa amin.shucks!umiinit ang aking pisngi.Bully talaga tong si Josh.kaklase din kasi namin siya sa subject na yun.

"Kayo huh"si Cleo yan.Ano naman kaya ang binulong ni Josh sa kanila.

"Oyy pangit share mo naman"dahil sa curious si Lorena,lumipat pa talaga siya ng upuan katabi kay Josh.So ang nangyari kami na ni Coby ang magkatabi.Ughhh--para akong napapaso! Ang init niya!!whoaaah.I need air---air.
Si Lorena na naman ang binulongan ni Josh at humagalpak naman ito ng tawa.Pinagtitinginan na tuloy kami ng ibang estudyante dito."talaga? Hahahahahaha" feeling ko sasabog na ang mukha sa init.Pinapahiya mo ko Josh nakakainis!

"Tigil mo na yan.gago ka talaga Josh"sabay bato ni Coby ng table napkin kay Josh.Patawa-tawa parin silang lahat!ako naman para na akong lulubog sa hiya dito.Sino bang hindi mahihiya kung ibubuko ka na kumopya ka sa quiz niyo?

''E feeling proud naman si Coby nun"sabay tayo pa ni Josh na parang ginagaya niya ang expression ni Coby kanina.Natawa nalang ako sa kalokohan niya,si Coby naman namula ang mukha.

Krrrringggggg*****

Naghiwa-hiwalay na kami at ako naman ay hinanap na ang History Class ko.Makakatulog na naman talaga ako nito for sure. Malapit na sana ako sa pinto ng may mainit na kamay ang pumigil sa akin.Paglingon ko si Coby pala.Nag fifiesta parin ang tummy ko sa tuwing nakikita ko siya,enu ba!!! Ngumiti ako sa kanya at lumingon muna sa paligid.Pinagtitinginan na naman kami dito e."hey,may klase ka rin sa History,tara pasok na tayo"sabi ko sa kanya at tumango naman siya.

"Im thinking of ditching classes today,you wanna come?"napaawang ang bibig ko sa sinabi niya.One.more ditch wont hurt White at isa pa!ang hot kaya ng makakasama mo.Ang cute pa ng ngiti niya, ang hirap tumanggi.Sasagot na sana ako ng may naramdaman akong malamig na hangin na nakayakap sa akin. Nagsitayuan tuloy ang mga balahibo ko.

"So ditch tayo?"ngumiti ako at sasagot na naman sana ng may narinig akong bulong sa tenga ko.Wait!may bumubulong talaga e.Say no,say no,say no. Tumaas na ang dalawang kilay ni Coby na para bang hinihintay parin niya ang sagot.

Say no

Say no

Say no

"Yes tara"sabi ko at nagpahila na kay Coby.Nakaramdam pa ako ng parang may humiwalay sa akin ng hilain na ako ni Coby.Weird!!!nag iimagine na naman yata ako. Sa likuran kami ng school tumakas.Sabi na nga ba eh,may tinatagong gala din ito si Coby.Kala ko kami lang ni Lorena e nahahaha. Nasa loob na kami ngayon ng kotse niya papunta sa lugar na hindi ko alam.Wala akong nararamdaman na black aura,di tulad nung kasama ko si Lorena.Pag nalaman talaga ni Mommy na pangalawang beses ko na tong mag ditch naku! Kailangan ko nang magbalot hahaha btw! Sabi ni Mommy uuwi siya tuwing weekend pero ngayon hindi siya umuwi.

AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon