Who?. ST.1

6.5K 17 0
                                    

ตึ๊ก!
"ขอโทษฮะๆๆ!"
เสียงทุ่มลึกของจอนจองกุก นักเรียนชั้นมัธยมปลายปี2ในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในโซล
"เห้ย! อะไรของนายเนี่ย !"
น้ำหวานสีสดรดเปื้อนตัวของคนตรงข้ามจนเผยให้เห็นถึงแผ่นอกกว้าง
"เด็กปีสองหรอ? ขอโทษฉันเดี๋ยวนี้!"
คิมซอกจิน ปี3 ความจริงเขาก็เป็นแค่คนขี้อายคนนึงนี่แหละแต่ดูเหมือนจะชอบวางมาดต่อหน้าคนอื่นเหลือเกิน
"ผมขอโทษฮะ เอ่อ..? คุณ?"
"คิมซอกจิน!"
"ฮะ! ผมขอโทษคับคุณคิมซอกจิน!"
"คราวหลังนายต้องระวังมากกว่านี้นะ ครั้งนี้ฉันให้อภัยนายเพราะเห็นว่าหน้าตานาย.. มันน่ารักดีหรอกนะ"
"เอ่อออ ครับขอบคุณครับ"
หลังจากจบประโยคทั้งสองก็แยกทางกันไปคนละทิศเพราะตอนนี้ก็ดูเหมือนจะเริ่มเข้าเรียนช่วงบ่ายแล้ว
×
เสียงกระดิ่งดังขึ้นเพื่อเป็นสัญญาณว่า หมดเวลาเรียนสำหรับวันนี้แล้ว .
"คุณ!!/นาย!!"
เขาทั้งสองแปลกใจเพราะไม่คิดว่าสิ่งที่ไม่เคยคิดมันจะเกิดขึ้น ใช่ จองกุกเพิ่งย้ายเข้ามาข้างบ้านของซอกจินเมื่อวาน
"เอ่ออนายเพิ่งย้ายมาหรอ?"
"อ่อฮะเพิ่งย้ายมาเมื่อวาน คุณจินอยู่บ้านหลังนั่นหรอฮะ "
"อื้มใช่"
"ยินดีที่ได้รู้จักนะฮะ"
เด็กหนุ่มฉีกยิ้มประจำตัวที่ยิ่งยิ้มดูเหมือนยิ่งทำให้คิมซอกจินตกหลุมพรางขึ้นไปทุกที
"วันนี้ฉันขอโทษด้วยนะ แหะๆจริงๆแล้วฉันไม่ได้เป็นคนแบบนั้นหรอก"
"เป็นคนแบบไหนล่ะครับ?"
"ถ้าอยากรู้ก็ต้องมารู้จักกันนะ"
ซอกจินขยิบตาหนึ่งทีก่อนจะเดินเข้าบ้านของตัวเองไป ปล่อยให้ผู้เป็นน้องยืนทำหน้างงอยู่อย่างนั้น แต่เปล่าเลย ความจริงของจองกุกไม่ได้เป็นแบบนั้นแม่แต่นิด
"ผมเริ่มอยากจะรู้จักมากกว่านี้แล้วสิ"
จองกุกชักยิ้มที่มุมปากอย่างมีเลศนัยก่อนจะสาวเท้าเข้าบ้านมา
×
"แบบนี้มั้ยครับที่จะให้รู้จัก"
"ฮึก! อะไร!ปล่อยนะ!"
จองกุกดันคิมซอกจินให้ติดกับผนังสีขาวโพลนก่อนจะโถมหน้าลงไปตรงใบหูเล็กพรางกระซิบ

ย้อนกลับไปเมื่อ30นาทีที่ผ่านมา
"คิมซอกจินฮยองครับ"
เสียงของคนตัวสูงเอื้อนเอ่ยขึ้นจากข้างหลัง
"หื้ม?"
"ผมอยากรู้จักจินฮยองอะฮะ วันนี้ไปกินข้าวเที่ยงด้วยกันนะฮะ"
"อื้มเอาสิ"
ณโรงอาหาร
"นายอยากกินอะไรก็สั่งเลยนะ"
"แล้วจินฮยองล่ะครับ?"
"ฉันไม่ค่อยหิวน่ะช่วงนี้อ้วนขึ้นด้วย ไดเอดหน่อยแล้วกัน"
นิสัยผู้หญิงจริงๆเลย น่ารักเกินไปแล้ว
จองกุกรำพึงในใจ
"งั้นผมว่าเรามาตรงนี้ดีกว่าครับ"
จองกุกดึงแขนซอกจินให้ผลุดขึ้นจากโต๊ะแล้วเดินไปที่หลังโรงเรียนซึ่งไม่มีคนอยู่
"แบบนี้มั้ยครับที่จะให้รู้จัก?"
"ปล่อย! "
ร่างหนาซุกไซร้คอคนตรงข้ามอย่างไม่ปราณีปรานอม ก่อนจะถอนตัวออกมา
มือหนาของจองกุกค่อยๆเลื่อนลงมายังหว่างขาของซอกจินก่อนจะลูบมันเบาๆเพื่อปลุกเร้าฝ่ายตรงข้าม
"อ๊ะ! ทำไรอะหยุดนะ"
ซอกจินรีบปัดมือของจองกุกออกทันทีเมื่อเห็นว่าการกระทำนี้จะทำให้ลูกชายของเขาตื่นตัว แต่..ไม่ทันแล้ว.. ลูกชายของซอกจินเริ่มแข็งตัวขึ้นจากกางเกงนักเรียนของเขาอย่างเห็นได้ชัด
"เริ่มอยากรู้จักผมแล้วใช่มั้ยครับ"
จองกุกยังใช้มือลูบและบดบี้เเท่งเนื้อของคนตรงข้ามผ่านทางร่มผ้าอย่างเป็นระยะ ฝ่ายคนตรงหน้าก็ไม่ได้หักห้ามแต่อย่างใดดูเหมือนจะสมย้อมด้วยซ้ำ
"ซื้ดดด. อ๊ะห นะนาย.. ฉัน..พอก่อนขอร้อง จองกุก! ฉะฉันขอระ!"
พูดยังไม่จบประโยคจองกุกประกบปากของเขาฝังบนริมปีปากของอีกคนอย่างไม่ลังเล ลิ้นเล็กสอดแทรกเข้าไปภายในโพรงปากฝ่ายซอกจินก็เผยกลีบปากออกให้จองกุกได้ใช้ความพิวาสของเขาตามใจชอบ

มือของจองกุกยังคงลูบไล้ที่ลูกชายของคิมซอกจินไม่หยุดจึงทำให้เขากระตุกร่างเล็กน้อยด้วยความเสียวซ่าน
จองกุกถอนกลีบปากออกเผยให้เห็นกลีบปากแดงของอีกคนที่สวยและดูอิ่มจนอยากจะครอบครอง
"จะเข้าเรียนแล้วนะครับ ดูเหมือนว่าวันนี้เราต้องพอแค่นี้ก่อนนะครับ จินฮยอง"
จองกุกประทับรอยจูบลงบนแก้มใสของจินที่แดงระเรื่อขึ้นแล้วเดินจากไป.

อะแฮ่มๆสวัสดีชาวเรือกุกจินค่ะ เพิ่งทำฟิคครั้งแรกไม่รู้จะมีคนมาอ่านหรือเปล่านะ ดูครั้งแรกเหมือนจินจะเมะล่ะสิ บอกเลยค่ะว่าไรท์ไม่ทำให้จินเมะแน่นอน55 วันนี้มาลงน้อยหน่อยนะคะไรท์กำลังร่างพล็อตต่อค่ะ ถ้าไม่ดียังไงก็ติเตียนกันมาได้เลยค่าา
ขอฝากไรท์ @jin_oeyไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะค๊าา

MY.brother. [kookjin]Where stories live. Discover now