Start. ST.2

3.6K 13 2
                                    

"พรุ่งนี้วันเสาร์ จินฮยองมีแผนจะไปที่ไหนหรือเปล่าครับ?"
จองกุกถามซอกจินด้วยสีหน้าระรื่นเหมือนเด็กน้อยไร้เดียงสาคนหนึ่งหาได้มีเลศนัยมั้ย
"ไม่มีนะ ทำไมหรอ"
"ผมคิดว่าผมตกภาษาอะครับ ดูเหมือนมาอยู่โรงเรียนนี้แล้วเกรดของผมจะเริ่มตกลงเรื่อยๆ จินฮยองช่วยสอนผมหน่อยได้มั้ยคับ"
จองกุกร้องขอด้วยหน้าตาอ้อนวอนราวกับลูกหมา
"เอ่อออ คือ."
"น๊าะๆๆๆๆๆ น๊าๆๆ ผมมีเซอร์ไพรส์ด้วย"
รู้แบบนี้แล้วมีหรือที่คิมซอกจินจะปฏิเสธลง
"ตกลงๆ ฉันจะไปหานายที่บ้านวันเสาร์ 9 โมงนะ"
"เย่ๆๆ. ผมจะรอนะครับ "
จองกุกฉีกยิ้มมุมปากแสดงให้เห็นถึงความเจ้าเล่ห์ที่แฝงไว้ในตัวเขาอีกครั้ง
×
เสียงกระกริ่งของบ้านจองกุกดังขึ้น
"จินมาแล้วสินะ"
จองกุกรำพึงกับตัวเองก่อนจะผลุดตัวลุกขึ้นจากเตียงนอนไปเปิดประตูรั้วบ้านให้เขา

ซอกจินมองซ้ายขวาไม่เห็นผู้ปกครอง ของเด็กคนนี้เลยสักคน ก่อนที่จะชักสีหน้าแปลกๆ จนจองกุกต้องตัดบทคลายความสงสัยให้เขา
"วันนี้พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดฮะ จินฮยองเข้ามาก่อนสิ"
คิมซอกจินที่หอบอุ้มหนังสือภาษาอังกฤษไว้เต็มช่วงแขนกลับถูกร่างสูงกระชากมันไปถือเองแบบที่เขาไม่ทันตั้งตัว.
"นั่งก่อนครับ"
จองกุกพาจินเข้ามาในห้องนอนก่อนที่เขาจะเดินออกจากห้องไปหาขนมและน้ำมาให้ซอกจิน
"นี่ครับ ถ้าหิวก็ตามสบายเลยนะครับ"
"งั้นเริ่มสอนเลยนะ"
จองกุกนั่งลงบนโต๊ะไม้พร้อมกับมีซอกจินนั่งตรงข้าง ซอกจินสัพเพเหระพูดความรู้ที่เขามีเกี่ยวกับภาษาอังกฤษให้คนน้องได้เข้าใจ
"อันนี้คืออะไรอะจินฮยอง?"
จองกุกแกล้งถามกับประโยคที่อยู่ในหนังสือ
"ไหนอะ"
ซอกจินโถมหน้าเข้าไปใกล้จองกุกเพื่อที่จะอธิบาย เเก้มของทั้งสองคนแนบชิดจนจะหลอมรวมเป็นหนึ่งทั้งสองร่างยิ่งแนบชิดขึ้นไปอีกจนจองกุกขาดสติ
"อันนี้หรอ? ก็!"
เมื่อจองกุกเห็นกลีบปากแดงที่กำลังสั่งสอนเขาไม่หยุดก็อดห้ามใจไม่ไหว
จองกุกใช้ริมฝีปากของตัวเองมากดจูบคนตรงหน้าอย่างเบาบาง ซอกจินกลับเผยริมฝีปากให้จองกุกอีกครั้ง พร้อมกับหลับตาพริ้มยอมรับชะตากรรม
จองกุกเพิ่มแรงจูบให้รุนแรงเป็นเท่าตัว ลิ้นเล็กชอนไชเข้าไปทั่วโพรงปากพร้อมกับจับท้ายทอยของอีกคนไว้เพื่อให้ตนนั้นใช้ความละโมภของตนได้ถนัด

MY.brother. [kookjin]Where stories live. Discover now