ห้องนอนสีขาวโพลน เตียงนอนที่ยับยู่ยี่ จอนจองกุก เหยื่อของผู้ร้ายหน้าซื่ออย่างคิมแทฮยอง ถูกขึงไว้กับขาเตียงอย่างน่าเวทนา
เลว! เลวที่สุด
สิ่งที่จองกุกคิดได้แค่ภายในใจ คำพูดนับหมื่นๆคำที่เค้าต้องการจะพ่นใส่วายร้ายอย่างคิมแทฮยอง แต่ตอนนี้เค้าไม่ไหวแล้ว เปลือกตาของจองกุกค่อยๆปรือปิดช้าๆ โชคช่วยที่เพียงวินาทีถัดมา มันทำให้เขาตื่น
"มึง!!"
เสียงนั้น.. จินฮยอง!
จองกุกเรียกสติกลับมาอีกครั้งเพื่อพยายามแกะอาภรที่รัดตัวเขาอยู่ให้มันหลุดๆไปเสีย แต่จองกุกอ่อนแรงเหลือเกิน
"คิมแทฮยอง แกมันเลว"
ซอกจินถลาตัวเข้าไปดึงคิมแทฮยองที่พร้อมจะปรนเปรอจอนจองกุกอย่างสุดแรงให้ออกมา ก่อนจะซัดหมัดแค้นลงบนใบหน้าเรียบนิ่งนั่น
แทฮยองล้มฟุบลงกับพื้นแปลก แปลกที่เขาไม่ขัดขืนเลยหรอ คนแบบนี้
แทฮยองนั่งสตั้นไปหลายวิเลยจ้าาา ก่อนเม็ดน้ำตาเล็กๆจะเริ่มเอ่อล้นขึ้นมาอย่างน่าเวทนา
ซอกจินไม่รอช้าเขารีบเร่งรัดเข้าไปปลดเชือกที่รัดตัวจอนจองกุกออก"จองกุก! จองกุก! ตื่นสิ"
หลังจากเรียกจองกุกจนได้สติ ซอกจินคว้าหาเสื้อผ้าให้จองกุกใส่ น้ำตาก็เริ่มเอ่อขึ้นมาไหลอาบแก้มใสนั้นด้วยความรู้สึกผิด
"ผะ ผม ขอโทษ.."
ความรู้สึกผิดยิ่งเอ่อล่นเป็นทวีคูณเพราะคิมซอกจินดีเหลือเกิน เขาดีกับจองกุกเกลือเกิน
"ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจนายจองกุก"
บทสนทนาเงียบลงสักพักก่อนที่คิมซอกจินจะเร่งให้จองกุกออกไปให้พ้นๆจากตรงนี้เสีย
ซอกจินเห็นแทฮยองในสภาพเปลือยกายไร้อาภร แก้มทั้งสองเลอะน้ำตาอย่างน่าเห็นใจ ก็อดที่จะเข้าไปถามไม่ได้ ตอนนี้จองกุกได้ลงไปรอที่ใต้คอนโดแล้ว เพราะซอกจินบอกกับเขาว่าจะขอคุยกับแทฮยอง
YOU ARE READING
MY.brother. [kookjin]
FanfictionJUNGKOOK×JIN เอาใจชาวเรือค่ะ คลั่ง nc เชิญทางนี้ #ficMYbrotherbyjin_oey เรื่องราวของพี่ชายและน้องชายที่ผลัดจากกันเป็นเวลาหลายปีได้โคจรมาเจอกันจะเกิดอะไรขึ้น..ไปตามอ่าน 555