MY WAY ST. 6 [พิเศษวีกุก]

1.4K 3 0
                                    

"ฮัลโหลวว แทฮยอง ฉันจะถึงหน้าคอนโดนายแล้ว ออกมารอรับพวกฉันนะ"

เสียงจากต้นสาย ปาร์คจีมิน ที่เอ่ยบอกประโยคกับคิมแทฮยองที่วันนี้ได้นัดกันมาทำงานตามที่ตกลงกันไว้

"ได้ฉันกำลังลงไป"

คิมแทฮยอง ลูกชายของตระกูลคิมอสังหาริมทัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี คิมแทฮยองเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลนี้ ตอนนี้คิมแทฮยองอายุได้ 17 แล้ว ก่อนที่เขาจะย้ายมาที่โซล คิมแทฮยองเรียนที่โรงเรียนชื่อดังในจ.คังวอน แต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา คิมแทฮยองโดนไล่ออก เพราะ.. แอบมีเซ็กส์กับนักเรียนในโรงเรียน มีเพื่อนคนนึงจับได้ ในขณะที่แทฮยองกำลังเข้าด้ายเข้าข็มกับ คิมนัมจุน รุ่นพี่ปี3ในโรงเรียน ข่าวเริ่มแพร่กระจายไปทั่วโรงเรียนจนถึงหูคุณคิม พ่อและแม่ของแทฮยอง แทฮยองจึงโดนสั่งย้าย โดยที่แม่และพ่อของแทฮยองได้ยัดเงินก้อนนึงไว้ให้โรงเรียน เพื่อปิดข่าว
"เรื่องมันเกิดขึ้นได้ยังไงแทฮยอง"
แม่ของแทฮยองเอ่ยปากถามเรื่องที่ก็รู้ทังรู้อยู่แกใจ นิสัยรักความสัมพันธ์ของแทฮยองน่ะ
"แม่จะส่งลูกไปเรียนที่โซลแม่ซื้อคอนโดให้แล้ว หวังว่าคงดูแลตัวเองได้ ห้ามสร้างความวุ่นวายอีกล่ะ"

แทฮยองจึงย้ายมาอยู่ที่นี่ตอนนี้ยังไงล่ะ..
.........

"หวัดดีแทฮยอง" 

ชายหนุ่มตัวเล็กเอ่ยทักทายแทฮยอง

"หวัดดีนะแทฮะ..ยอง"

จองกุกเอ่ยติดๆขัด เพราะชุดที่แทฮยองใส่วันนี้
แทฮยองในเสื้อกล้ามสีขาวเผยให้เห็นแผ่นอกหลังและบ่าที่กลมกลืนกับผิวเเทนเล็กๆของเขากับกางเกงขาสั้นสีดำสนิทที่โผล่ให้เห็นกางเกงในสีแดงน้อยๆ

"ไม่เป็นไรหรอกฉันทำแบบนี้ประจำจนชินน่ะ เชิญพวกนายเข้ามาก่อน"

แทฮยองเดินนำไปยังลิฟเพื่อที่จะพาเพื่อนชายของเขาขึ้นไปยังที่พัก

MY.brother. [kookjin]Where stories live. Discover now