Ipatugtog niyo po ito habang nagbabasa, para feel na feel. Ito po yung kinanta ni Nathan Ash.
Nikki Hayley's POVLumipas ang ilang araw at nakabalik na kami dito sa Manila. Hays. Bukas pasukan nanaman! :| Nakakatamad, mag-aral pramis!✔
Simula pala nung inamin namin ni Ash na may gusto kami sa isa't isa, nililigawan niya na ako.
Nag-usap naman kami nang matino ni Haymich.
*FlashBack*
Papunta na sana ako sa room nila Ash, para kausapin nang masinsinan si Haymich. Kaso nakita ko siya na papalapit sa'kin.
"H-haymich?" Nauutal na sabi ko.
Napaka-cold nang tingin niya sa'kin yung tingin na walang ka-emosyon tuluyan naman akong nanghinayang sa mga pagtingin niya hindi sa mahal ko siya, pero sa sandaling magkasama kami, naging special na rin siya sa'kin.
"We need to talk." cold pa rin na sagot niya. Tumango nalang ako.
Nagtungo kami dito sa seashore. Umupo siya sa buhangin, kaya umupo na rin ako.
"Haymich.. sorry... m-mahal ko si Ash.." nauutal pa rin na sagot ko. Eh sa kinakabahan ako eh.
"It's okay. Yun naman talaga ang plano ko eh. Sinusubukan ko lang kayo. Pero alam mo, Nikki. Sa mga oras na magkasama tayo.." tsaka siya tumingin sa itaas. "Unti-unti akong nahulog sa'yo..." tsaka ulit siya humarap sa alon. "Minahal kita dahil yun yung sinasabi nang puso ko. Balak sana kitang ligawan pag katapos netong bakasyon na 'to eh. Kaso..." at tumingin siya sa'kin, ngumiti siya nang pilit. Mahahalata mo naman talaga na pilit eh. "May naka-una na pala sa'yo. Don't worry, next week I will go to Korea. Hindi ko kayo gagambalain." Paliwanag niya. Pero anudaw? Pupunta siyang Korea?
"Hindi mo naman kelangan gawin yan eh. We can still be friends." Sagot ko.
"Mas mabuti na yun." Tsaka siya ngumiti.
*End Of FlashBack*
Nalulungkot ako. :( Pero masaya na rin ako sa desisyon niya. As long that's he's happy, I'm happy. Wag bigyan nang malisya guyz! Dahil ang tanging nasa puso ko lang naman ay walang iba kundi si NATHAN ASH DE SILVA. ^____^
"Tulala ka dyan, Yam?" Bumalik nalang ako sa realidad nang magsalita si Ash. Ay oo nga! Andito pala kami sa fastfood chain kumakain. Tss nakalimutan ko.
"W-wala." Sagot ko.
"By the way, Balita ko aalis na daw si Haymich? Pupuntang Korea?" Tanong niya.
"Oo, Sa Saturday na alis niya." Paliwanag ko.
"Tama na yun sakniya! May balak siyang agawin ka sa'kin eh! Kaya hinampas ko sa pagmumukha niya ang salitang 'Nikki, Is MINE'." sabay smirked niya. Pero inferness kinilig ako dun. Hihihi. "Kinilig ka naman, yam." Sabay pisil niya sa ilong ko.
"Tse.-___-" tsaka ako sumipsip sa soda ko.
Nang matapos na kaming kumain.
"Halika, yam." Sabay hila niya sa kamay ko. Andito kami sa palaruan.
"Wait, I will buy some token." Paalam niya at bumili na sa nagtitinda nang token.
"Girl! Look at that handsome guy! Omy! Ang hot niya!"
"Yung naka red t-shirt tas pantalon?"
"Oo, girl! Omy! Ang sarap siguro nang katawan niya."
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With My Bestfriend's Elder Brother #WATTYS2016 'ONGOING'
Teen FictionKyaahhh! Dito nag-uumpisa ang lovestory na magbestfriend na ang bestfriend niya ay may kuya. Awtsu! Basahin niyo nalang. I'm sure ma-eexcite kayo Uhmmm. Sobrang matatagalan ang update nito.