Nikki Hayley's POV
"Lika na, Nikki." Aya sa'kin ni Kiesha, nagpahinga lang naman ako at nagbihis na rin kung sakali man na maubusan ako nang damit, pwedeng pwede ko hiramin yung mga damit ni Kiesha. :3
Sinuot ko muna ang Nike ko at. "Tadahh! I'm done. Let's go." Sabi ko, well iba kami nang taste ni Kiesha dahil mas gusto niya girlish. Ako naman eh... I'm in the middle of my mood. Kung may PMS ako nakadress ako especially kulay black or red. Tas pag wala naman naka pantalon ako.Or kahit wala akong PMS nagdredress ako, kung kelan ko lang gusto or kung kelangan talaga magsuot nang ganun.
"Hi Girlz." Bati agad ni Haymich. Lumapit siya sa'kin at inakbayan ako. Mwehehehe. :3 Kahit pala hindi ko totoong boyfriend sobrang sweet. Si Kuya Ash kaya? Sweet din kaya siya? Aba malay ko! Wala akong pakialam!-____-
"Where should we eat?" Tanong ni Kiesha. At lumapit kay Kuya niya Ash.
"Somewhere." Tipid na sagot ni Kuya Ash at nagpatuloy nang maglakad. Wala ni isa sa'min ang sinundan siya.
Dun nalang namin na nakita na humarap ulit si Kuya Ash samin. "Just fvcking follow me!" Sigaw niya.
Kaya sumunod na kami, medyo nainis ako dun ah! Sigawan daw ba kami? -_____- pwede naman kasing sabihin nang maayos.
"Ganyan ba talaga ang master niyo, babe?" I asked Haymich na kanina pa naka-akbay sa'kin.
"Nope." Tipid niyang sagot. Popping 'p'
***
"Ano gusto niyo order, babe?" Tanong ni Haymich. Andito na pala kami sa isang resto basta dun pumasok si Kuya Ash e.
"Uhmm---"
"Hanggang dito ba naman, maghaharutan pa kayo?" Aba! Ang kapal nang mukha ah!
Hinarap ko siya at tinaasan nang kilay. "Sorry hah? Sorry." Sakrastikong sabi ko.
"Sa susunod kasi, wag kayong kung saan-saan maghaharutan, ilugar niyo yang paghaharutan niyo." He said ,Whoosshhh!! Bwisit!
Tumayo akong padabog kaya lahat nang atensyon nang tao, sa'min napunta. Naramdaman kong hinawakan ni Kiesha amg kamay ko pero hindi ko iyon pinansin. "Kapal mo! Edi gawin mo rin, kung gusto mo!" Sigaw ko.
Hinila ko si Haymich palabas nang resto na yun, nakakahiya gumawa pa ako nang eksena e. :/ Paano kasi, bwisit na Ash yun! Pasalamat siya may galang pa ako sakniya dahil mas matanda siya sa'kin!
"You, okay?" Tanong ni Haymich. ay oo nga pala , hinila ko nga pala siya dun sa may resto. Humarap lang ako sakniya at ngumiti.
"Yeah, saan na tayo kakain ngayon?" Nag-aalangan na tanong ko.
"Dun." Sabay hila ni Haymich nang wrist ko. At andito kami sa Italian food. Naaalala ko tuloy si Kuya Ash, yung nasa airport pa kami dinala niya ako sa Jollibee. :3 isip bata.
"Anong order mo, babe?" I shooked my head. U-uh! May kasama pala ako pero si Kuya Ash ang naiisip ko.
"Kung ano sayo, yun din akin." I answered. Ngumiti lang siya at dumeretso na sa counter.
Erase-erase ka muna sa isip ko Kuya Ash plss...
"Hmm. Gusto mo 'bebe' na rin ang tawag ko sayo? Para fair?"
" 'YAM' nalang--- I mean! Nahihibang kana ba?!
"Sige ba... YAM."
"Magtigil ka nga!"
Omygash! Pag naiisip ko ang scene na yun. Kinikilig ako nang bonggang-bongga! Hihihi :3 'YAM' 'BEBE' endearment namin ni Ash yun noh! Walang kokontra! Pero galit ako sayo Kuya Ash! Hmp! :/
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With My Bestfriend's Elder Brother #WATTYS2016 'ONGOING'
Ficção AdolescenteKyaahhh! Dito nag-uumpisa ang lovestory na magbestfriend na ang bestfriend niya ay may kuya. Awtsu! Basahin niyo nalang. I'm sure ma-eexcite kayo Uhmmm. Sobrang matatagalan ang update nito.