Mitchie Forresterre- the princess of the earth. She have the ability to control earth.
Lumaki sa mortal na mundo. Ang kasalukuyang pangalan na ginamit nya ngayon ay Mitch Forest . 16 years old. About sa hobbies nya. Reading fantasy stories,eating,sound trip, and singing. Mabait sya at maaalahanin. Sya lang din and unique dahil one word lang yong name nya.Crizel Ann Waterfield- the princess of water. She have the ability to control any liquid. Lumaki sa mortal na mundo. Kasalukuyang ginagamit nya ang pangalang Crizel Field. 16 years old. Sya yong tipong seryuso at mabait. Minsan may pagka childish , pero delikado galitin.
Mahilig magbasa nang fantasy stories, mahilig sa tahimik na lugar at masipag sa among mang dapat gawin. Pero kadalasan sa kanya, tahimik sya.Shiny Jean Winterlock- she is the princess of ice. She have the ability to make the liquid to solid and to control the coldness. Kasalukuyang nyang ginagamit na pangalan ay Jean Lock. 16 years old. Sya Yong taga pasaya sa kanilang magkakaibigan. Palagi syang tumatawa. Sinusulo nya minsan ang kanyang kalooban. Sya yong tipong palaging masaya ,at dili galitin. Mahilig syang magbasa nang kahit na anong libro. Mahilig rin sa sound trip.
Aleda Nicole Firering - she is the princess of fire. She have the ability to control heat. Kasalukuyang ginagamit nyang pangalan ay Nicole Fire. 16 years old. Tahimik at mahilig magbasa at hindi masyadong tumatawa. Sya yong pinaka understanding at mabait. Palagi siyang antok,pag may klase kami matutulog lang sya. Hindi plastic and direct to the point talaga. At mahilig sya sa maanghang na pagkain.
They are the 4 long lost legendary princesses....
Lexie Jane Eltriczety-the princess of electricity. She have the abiliy to control light , thunder, and she can also be a sources of current.16 years old. Sya yong hyper na masasali sa magkakaibigang apat. Palaging nag iisip nang pangbata. Mataas ang pride at mahirap suyuin.
Anjelly Jevie Airruzt- she is the princess of air. She can control wind. Magiging bahagi sa buhay ng magkakaibigan. Isa ring hyper at minsan magiging childish rin. Pero mabait. May crush yan. At loyal sya sa kanyang crush kahit di naman talaga sila magjuwa. Sya rin yong palaging humuhugot...
Yan ang mga identity ng magkakaibigan. Magampanan kaya nila ang kanilang malaking tuntunin o aatras nalang sila.
Are there friendship will last till there last breath. Oh my susuko sa kanila. Halika na kayo... Samahan natin ang tadhana sa paglaro sa kanilang magkakaibigan.. At simpre, alamin natin kong sino ang swerteng lalaking ultimite CRUSH ni JEVIE....******
Hi readers!! Hehhehe its my first time na gagawa hang sarili kong story. Sana magugustuhan nyo to. Inspired by barkada LNG po ito.. Lab na lab ko kasi sila eh!!! Thanks readers.. Hope susuportahan nyo kami hanggang sa huli.!! Tan Chou who much!!!Lab yaaah!!!
YOU ARE READING
The Four Long Lost Elemental Princesses
FantasyProlouge: Simple lang ang buhay na meron kami. Kaso nga lang na babalot ng mahika. Pero na sanay na kami. Ang pagkakaiba lang namin sa inyong mga tao, iba ang kulay ng mata namin, ang kulay nito ay nagsimbolo sa aming kapangyarihan. Yup...