jane POV
Nandito na ako sa dorm room ko at nagliligpit ng mga gamit. Ang ganda talaga ng room ko. Hehe...
At ang saya talaga kanina. Ang babait kasi nila ^_^ .... Tapos bukas kukunin nila kami dito sa dorm dahil para sabay na daw kami ...
Tapos na ko sa mga ginagawa ko pero hindi parin ako makakatulog... Kaya ma's mabuti kung mag lakad lakad muna ako sa labas...
Habang nag lakad lakad ako . may nakita akong garden. Baka mini garden ito dito sa dormitory. Kaya naglakad nako papunta duon dahil mukhang peaceful naman ito. Habang nag lalakad ako at naghahanap ng magandang pwesto para maka-upo may nakita akong tao na mukhang natutulog..
At dahil sa curiosity ko... Lumapit ako dito. At dun ko nalang napag tanto na si Jake pala ito.. Hmm.. Kaya pala maraming mga babae ang nagkakagusto sa kanila dahil gwapo rin naman pala.. Ang tangos ng Ilong nya tapos ang ganda ng mga mata nya at ang tataas ng pilikmata nya perfect rin ang kilay nya at ang ganda rin ng lips nya.. Ang red kasi nito para siyang nag lipstick..
"Staring is rude"
Na shock nalang ako ng bigla itong magsalita... ... ...
Loading
Loading
Loading
Loading
Omgosh.. Alam nyang nakatitig ako sakanya.. Huhu... Nakakahiya. Baka ano na ang iisipin nito.. Baka iisipin nyang may gusto ako sa kanya.. Hala .... NOOOOO
"Ano bang iniisip mo hah? Bat ganyan ang mukha mo?" Taking nya sakin. Bakit ba? Anong nangyari sa mukha ko? Naging si Dora ba ako? Wahhhhhh... Nooo ang panget ni doraaa...... Huhu...
Niyugyug nya na ako... Wahhhhh..... Huhuhu.... Bakitttttt??? Baka hindi rin nya nagustuhan na naging si Dora ako kaya niyugyug nya ako.... Wahhhhhhhh huhuhuhu....
"Ano bang nangyari sayo uy? Wala naman anong ginawa sayo ahh... Wag kanang umiyak uy!"
"Huhuhu wahhhhh!! Kamukha ko naba si Dora?"
"Hah? Sinong Dora ang pinagsasabi mo?"
"Wahhhh! Huhuhu maang-maangan kapa ehhh... Huhuhuhuhu" lumakas na ang pay iyak ko.. Huhuhu... Hindi ko talaga ito matatanggap... Huhu..
Jake POV
Sh*t ano bang nangyari sa babaeng to? Bat ba siya umiiyak? Hah readers! Sabihin nyo! At sinong Dora ang pinagsasabi nya? ... Pano ko ba to patatahanin? Baka may makakakita samin dito tapos sasabihin nilang inaaway ko tong babaeng tu.. Nakoh naman oh..
" huyyy tumahan kana nga baka may makakakita pa satin dito" sigaw ko sa kanya.. Pero aba hindi man lang ako pinakinggan... Iyak parin siya ng iyak...
"Wahhhhh kamukha ko na si Dora.. Malaki naba mata ko? May bangs naba ako?... Ano? Nasan ang backpack? Bakit wala? ... Huhuhuhuhu wahhhhhhh huhuhuhu" sigaw nya sakin sabay hikbi.. Ano bang pinagsasabi nya?
" ang pangiitttt ko naahhhh huhuhu" sigaw nanaman nya ..
" ehh pangit ka naman talaga eh kailan ka paba naging maganda hah?" Sabi ko sakanya ..
" huhuhu pangit akoh... Huhuhu... Kaya pala ayaw mo sakin dahil pangit naako.. Huhuhuhuhu .... " sabi nya sakin at talagang lumakas na ang pag hikbi nya.. Patay hindi ata maganda ang sinabi ko kanina.. Tsk..
"Ay no.. Mali pala ako.. Ikawna ang pinakamagandang babae na nakita ko sa buong mundo"sabi ko sa kanya ..... With serious face talaga para maniwala siya.
Jane POV
"Ay.... no.... mali pala ako.. Ikaw na ang pinakamagandang babae na nakita ko sa buong mundo" sabi nya sakin kaya tinignan ko ang mukha nya at talagang serious sya..
Kaya napahinto ako sa pag iyak.. Tinignan ko lang siya sa mata ang lapit lapit na ng mukha namin.. At ang lakas ng tibok ng puso ko... Nooo baka may sakit ako sa puso halaa.... At parang may paroparo sa tiyan ko... Patay.... Ano bang nangyayari sakin?Palapit ng palapit na ang mukha namin.... At hindi ko talaga maalis ang paningin ko sa kanya... What's happening? ....
Malapit na talaga... Halahhhh...... Kaya napapikit nalang ako.. Hanggang sa may na feel anong mainit pero malambot na bagay na dumampi sa labi ko... Kaya napamulat ako sa mga mata ko... At ito yung nakita ko.. Me and jake is kissing
Ngayon lang ako natauhan kaya natulak ko siya ng malakas... At dali-dali anong tumakbo .... At pumunta sa dorm ko... Leaving him their....
Jake POV
Ughhhh.... Sh*t anong ginawa ko? Bat ko ba siya hinalikan? Bat ang lakas ng tibok ng puso ko? Ano bang nangyayari sakin? Ughhh..
"Pwede ba tumahimik ka dyan ang ingay mo" - sabi ni Nathan
"Nath ano bang meaning pag malakas ng tibok ng puso mo pay makikita mo ang isang babae?" Tanong ko..
"Uhhhh.... Baka may sakit ka sa puso"
"Gag*"
"Bahala ka dyan.. In love kalang" tapos nag lakad na siya paalis....
Ano sabi nya? Ako in love? Sa babaeng yun? Haha spell A-S-A...
Ma's mabuti pa kung matutulog nalang ako .
YOU ARE READING
The Four Long Lost Elemental Princesses
FantasyProlouge: Simple lang ang buhay na meron kami. Kaso nga lang na babalot ng mahika. Pero na sanay na kami. Ang pagkakaiba lang namin sa inyong mga tao, iba ang kulay ng mata namin, ang kulay nito ay nagsimbolo sa aming kapangyarihan. Yup...