chapter 8

810 37 11
                                    

Mitch POV

Naglalakad na kami ngayon papunta sa classroom namin kasabay namin sila Lexie at javie ... Ang saya nilang kasama.. Napaka hyper ni Lexie at javie...

Tawa lang kami ng tawa at pero si nicole at jane ay tahimik lang at kung kakausapin mo fakesmile lang ang isasagot nila.. Ano kayang problema nila? ....

Pinag titignan narin kami sa mga estudyante
dito .... Baka famous to sila Lexie at javie... Matanong ko nga..

"Jav at lex? Famous ba kayo dito?"
"Hahah oo... Kasali kasi kami sa pinakamalakas dito eh... " sagot naman ni javie .... Hala sila pala ang pinakamalakas?
"Talaga? So you mean? Marami pa kayo?" Tanong naman ni Crizel... Tapos sila Nicole at jean naman ang mukhang nakikinig narin samin..
"Yup ^_^ ... Sila Mark, Christian, Jake , at Nathan ... Malakas din sila :) .... Mag barkada rin kami" sabi ni Lexie...
"Ahhh" yan nalang ang nasagot namin


"Nandito na tayo sa classroom" sabi ni Lexie kaya napatingin rin kami sa pintuan ... Nandito na talaga kami... Napalalim ata ang iniisip namin kaya hindi namin na halata na nandito na pala kami..
"Pasok na tayo"
Nag nod nalang kami at pumasok..

Nandoon na ang boys at ang iba naming classmates... Lahat sila nakatingin samin.... 

Umupo nalang kami sa mga assigned sits namin....

"Hi"

Tumingin ako sa katabi ko at nag smile "hello" ^_^ ...

"Kamusta na kayo? Okay lang kayo dito? Do you feel comfortable?" Tanong sakin ni mark.. Hehe.. Ang friendly talaga nya :)

"Yeah.... Okay lang nman kami :)" sagot ko sa taking nya....

"Good.... Sana magustuhan nyo dito :) "

"Haha syempre naman"

Usap lang kami ng usap... Ang tagal kasi ng prof namin....  Haysss... Nagugutom na naman ako huhu..











**********************

Natapos nalang ang oras hindi parin pumasok . sabi may meeting raw. Hayy.. Yayain ko nalang silang kumain dahil gutom na talaga si ako 


"Crizellll.... Kain muna tayohh *,* plss..." Sabi ko kay crizel . siya lang naman kasi ang partner ko eh pag pagkain na ang pinag-uusapan.
"Cge! Guton narin kasi ako" sagot nya sabay himas himas sa tyan nya hahah.. Napakachildish talaga para lang ako.. ;)
"Cge pero sabihan muna natin yung dalawa dahil baka gutom narin iyon."
"Ge"





"Nicole, jean punta tayo sa cafeteria.. Plss gutom na kasi kami eh" sabi ko sabay pout,sana gumana
"Psh fine but pls dont pout nag mumukha kang duck" sagot ni nicole hala? Meron kaya siya ngayon? Bat ang Badmood nya?

















*****



Nandito na kami sa cafeteria. Ako at si crizel ang bibili nag pagkain tapos si nicole namab at si jean ang nag hahanap ng mauupuan namin dahil marami nangnandito sa cafe...




Hay salamat natapos rin ang napakataas na pila. Makakabili nako da favorite kung chocolate cake nila dito hehe.. Last nalang ito hay salamat nakaabot pa ako .





Kukunin ko na sana ito ng unahan ako ni crizel. Wahhhhhh Nooooooo... Ako ang naka una nun..



"Uyy crizel akin na nga yan ako ang kauna"

"Hmmp! Ako kaya" sabi nya tapos nilagay da tray nya tapos tumakbo papunta kila nicole .


Nooo huhuhu *hick* kinuha nya *sniff* nya ang favorite cake ko.


Umiiyak lang ako dito. Bahala na yang mga taong nakapila basta ang cake ko huhu. Kailangan ko yun. Huhuhu *sniff*


"Oh sayo nalang yang sakin. Nagmumukha kang bata jan. Tinitignan ka na ng mga tao oh" sabi nung lalaking nag bigay sakin ng chocolate cake. Kaya napaangat agad ako ng tingin sa kanya tapos si mark lang pala my savior hehe. Ang sweet naman nya :)
" thank you mark" sabi ko sakanya hehe nakakahiya naman.
"No problem. " sabi nya tapos nag lakad paalis hehe.. Ang gwapo talaga ni mark..








****



The Four Long Lost Elemental PrincessesWhere stories live. Discover now