Crizel POV
Ughhhh... Ang ingay naman dito... Gusto ko ng tahimik... Parang mga may saltik sa utak ang mga estudyante dito....
Nandito kami ngayun sa harap ng isang napakalaking pinto... Puro ito gold... Wow ang yaman pala nila... Sana totoong gold yan para madala ko sa amin at makapera pa ako nito......
Pag pasok namin bumungad samin ang isang napakAlaking opisina.... Ang ganda nito..... Maraming mga medals, certificate at trophies ang naka display sa paligid..... At merong matandang lalaki na naka upo nasa 40s na ang age nya ....... I think sya ang HMaster sa paalarang ito....
"Ohw.... Welcome back students *smiles*" Hm
Tumango lang sila kaya nag fake smile nalang rin kami..."I think they already told you about this?" The HM asked us
"Yeah" sagot namin
"Very well.... I will give your dorm keys.. And your uniforms and other things are already in your dorms.... And the classes will start tomorrow .... All you need to do today is to take a rest.... *give the keys* you may go now"
Nag bye na kami tapos nag lakad ... Papunta daw sa dorm namin... Hayss... Nakakapagod ang gabing ito.... Wala kaming tulog.....Nasa tapat na kami ngayun sa dorm room namin kaya pumasok na kami... At nagpaalam narin yung boys.....
"Tulog nako"- nicole
"Ako rin....... "
"Yeah"
"Gege''Natulog na kami dahil may classes pa bukas... Sana magustuhan nila kami...
Nicole POV
Kinabuksan
Naglalakad na kami patungo sa classroom namin.. Kung nag tataka kayo kung bakit alam na namin ang daan well binigyan lang naman kami nila ng map sa school nato para daw hindi na kami mawawala ....
Pagkatapos ng 10000yrs nandito narin kami sa tapat ng classroom namin... Grabeh.... Ang mga estydyante dito.... Akala ko sa humanworld lang ang merong bubuyog,bitch,slut,unknown,nerd,whore,clown ..... Dito rin pala...
Pumasok nakami sa classroom at lahat sila nakatingin sa amin.... Goshhh... Ano bang meron? .... May Mali ba sa sout namin?
Si Crizel nakasout ng mahabang sayal katulad ni jean at nagjacket na color yellow tapos nakalimotan nyang mag suklay.... Si jean naman naka sayal rin katulad ni Crizel tapos naka T-shirt na malaki... Tapos nag eyeglasses....... Ponytail lang ang buhok nya... Si Mitch naman naka pants na bukhad sa may paanan tapos T-shirt nag ponytail rin siya..... Ako naman naka pants rin yung color red tapos naka oversized shirt... Wala kasi mapili dun... Tapos rubber shoes .... At nag ponytail din.... Oh? Anong meron sa sout namin? Kung makalait kasi sila.... Hindi kasi namin alam kung saan ang uniform namin doun... May tatlo kasing uniforms... Kaya ito muna ang sinuot namin...
Umupo nalang kami ... At ako? ... Natulog... PSH.... Kulang ako sa tulog eh ...
Nagising ako dahil umingay nanaman ang classroom namin...
Psh... Kaya pala... Nandito yung apat na pangeeetttttt.......
Jake my lovesss
Omygeee ang gwapo talaga ni christiannnnn
Akinn ka nalang markkkkkk
Nathaannnnn magpapakasal na tayoooo....
Ughhhh! Ang ingay nila... Bwisit.. Ang sarap na sana ng tulog ko... At ano yung narinig ko? ... MAGPAPAKASAL SILA? YUKSSSS! ang babata pa nila para sa ganyaang bagay.... Tsss....
YOU ARE READING
The Four Long Lost Elemental Princesses
FantasyProlouge: Simple lang ang buhay na meron kami. Kaso nga lang na babalot ng mahika. Pero na sanay na kami. Ang pagkakaiba lang namin sa inyong mga tao, iba ang kulay ng mata namin, ang kulay nito ay nagsimbolo sa aming kapangyarihan. Yup...