Continued*
And speaking of her, classmate nmin siya.
*krinngggg*
*kringggggggggg*
(Tunog yan ng bell hehe)
Nang tumonog na ang bell nag silabasan na ang mga classmates namin.
"Canteen tayo guys!"- masiglang sabi ni Mitch.
"Tara gutom na rin ako."- singit naman ni Crizel.
"Sge! Pero gisingin naman toh" sabi ko sa kanilang dalawa at tinuro ko si Nicole na hanggang ngayun nakasubsub sa desk at natutulog.
"Hayyy! Kahit kailan talaga antukin tng babaitang to"- sabi ni Crizel..
"Nicole?? Gising kana!!!!... MyGhuuddd!! Nandito si Mrs. Kalagot... Sigaw ni Crizel sabay hila ng buhok nito pero mahina lang.. Hhaha.. Sadista talaga...
"Ha?! Asan? May test bah?? .. Nakita nya ba akng natutulog??- nicole.. Haha.. Affective ang pag a-acting ni Crizel haha.. Priceless ang mukha nya.. Hindi namin napigilan..
"Bwahahahahaha nakaka hahahah tawa hahah ang hahaha mukha hahaha mohh.. Hahaha PRICELESS!! Bwahahahaha! - tawa naming tatlo.. Kaya ayun biglang sumimangot c nicole at nag pout pa talaga.. Haha ang cuteee... Gusto ko tuloy siyang kurotin.. .. "Pshh.. Wag ka nang mag pout dyan... Kanina kapa kaya namin ginising pero wa epek.. Kayanaisipan naming gawin yun.."- sabi ni Crizel..
"Haha..tama na nga yan.. Punta na tayung canteen.. I'm HUNGRYYYY!!!"- putol ko sa pag uusap nila dahil gutom na talaga ako..* * * * * * * *
"Goodbye Class!" Sabi ni Mrs. Kalagot at lumabas na sa room. Agad namang nag silabasan ang mga kaklase ko hanggang kami nalang apat ang natira..
"Guys?? Pweng maglakad nalang tayo pauwi ngayun? Para kung may foodstreet tayung madaanan.bibili tayo -sabi ni Nicole habang iniayos ang kanyang mga gamit..
"Okayyyy!! Payag ako jannn!- sabi ni Crizel habang tumatalon talon pa.. Haha.. Basta pagkain ang pinag uusapan ganyan talaga yan...
"Libro nga naman. Having isip bata na ulit c Crizel haha bipolar talaga.."- sabi naman ni mitch na kakatapos lang mag ayus ng gamit..
"Hinding-hindi talaga kami papayat ni mitch nyan.. Palagi nalang tayung kumakain haha.. "- sabi ko sa kanila sabay hawak sa tyan ko... Tinawanan lang ako ng tatlo at iniwan lang ako... Bad talaga! Iwanan ba naman ako..* * * * * * * * * * *
"Grabeh! Busog na busog talaga ako"- sabi ko sa kanila habang nag to toothbrush.
"Yeah.. Parehas tayo girl"- sabi namn ni mitch ..
"Ehh ako kulang lang eh... Gutom pako.. Gusto ko pang kumain.." - singit namn ni Crizel.. Pshh.. Palibhasa hindi tumataba..
"Grabeh ka naman!! Halos uubusin no nayung mga paninda duon ehh!!tapos ngayun di kapa busog!"- sabi naman ni nicole .. Tumawa lang ang bruha .. Hanggang sa sumeryoso ang mukha nya kaya sumeryoso nalang din kami.."Ahem!. Basta guyx .. Kahit anongangyayari... Forever na ang friendship natin at walang taong makapag hihiwalay non!"- sabi ko sa kanila...
"Aba! Syempreehhh!!.. Forever natung FRIENDSHIP nation nohh... At walang kahit sinong tao ang makakasira nito... And that's a PROMISE!"- sabi namn ni nicole at sumang-ayon naman yung dalawa kaya nagka ngitian nalang kami....-------------------------------->
Readersss?? Sorry kung late upload ahh? Nagkasakit kasi si author... At grabeh... Feeling ko mamamatay nako dahil hindi nako makahinga... Huhuhu... Grabeh talaga tung sakit ko..
YOU ARE READING
The Four Long Lost Elemental Princesses
FantasyProlouge: Simple lang ang buhay na meron kami. Kaso nga lang na babalot ng mahika. Pero na sanay na kami. Ang pagkakaiba lang namin sa inyong mga tao, iba ang kulay ng mata namin, ang kulay nito ay nagsimbolo sa aming kapangyarihan. Yup...