Minatozaki Zerah

100 2 0
                                    

My name is Minatozaki Zerah

Im 18 yrs old.

I was born in Osaka in japan.

January 24, 1998.

Im half Japanese and half Filipino. Ang Dad ko ay Japanese and my mom ay Filipina .

Marunong ako mag Japanese kase I also live in Japan for 15 yrs and 3 yrs sa Philippines.

sobrang saya sa feeling yung time na kasama pa namin si dad ... But... isang araw ng nkaka 1 month na kami sa Philippines para mag bakasyon.. My tumawag sa Phone ni dad , kinakailangan daw nya bumalik sa Japan for Business nangako sya na babalik din sya agad perooooooooo......

Maraming taon na ang lumipas pero hindi parin sya bumabalik!

For what reason? Hindi na ba nya kami mahal? Hindi na ba nya talaga kami babalikan ?

3 yrs na ang nka lipas! Pero wala parin sya..

I hate this feeling na iniiwan ako ng mga taong importante sa buhay ko!

kaya ipina nga ko sa sarili ko na Kahit kailan hindi ko magagawang iwan yung mga taong importante sa buhay ko.

Pero kahi wala si dad nakaya nman ni mom na buhayin ako ng mag isa. at heto3rd yr college na kosa course na BS Tourism. Pangarap kong makarating ulit ng japan para hanapin si dad at ang kaibigan kong si...........

*Speaking of Kaibigan*

Haystttttt Tawagoto (shit) Ang tagal nman ng mga bruha kong kaibigan.

Nandito na ko ngayon sa harap ng school at hinihintay sila . my ibabalita daw kase sa akin si Jessica . Anu nman kaya yun.?

Jessica Bautista

Juliet Cruz

Precious Gomez

Sila ang mga naging kaibigan ko simula ng pumasok ako sa University of the Philippines. Magkakaklase din kaming 3.

Mejo natatanaw ko na si Jessica at papalapit na sya!

Itadakimashita! Anata no yoi nyūsu?

tigiltigilan mo nga ko sa pag jajapanese mo dyan?! Anong sabi mo?

sabi ko (Anong sasabihin mong Good news?)

Ahhhhhhhhh

MOONLIGHTWhere stories live. Discover now