Zerah POV

21 0 0
                                    

Ihahatid na kita. Sabi nya..

Hindi wg na ! Kaya ko nmang umuwi mag isa salamat ulet.

Walang anu man sasusunod lilibre kita ulet. Malay mo mag kita ulet tayo. Sabay ngiti.

Haha khit wag naaa. Pang asar ko sa kanya.. Sige bye.

Habang nag lalakad ako, my isang motor na humaharurot at nagkataon na dumaan sa tabi ko tapos tumalsik sa uniform  ko ang putik! . Tawagoto!!!

Nag sound trip nlang ako para mka limutan ko ang inis ko.

Nung malapit na ko banda sa 7 11
Tanaw ko agad yng motor ng bwiset .
Sino kaya may ari ng motor na to. Mukhang nsa loob .

Habang nakatingin ako sa motor my naisip ka agad ako ng idea para mka ganti. Whaaha ( evil  laugh) hahaha

Itutumba ko sana yung motor pero bago ko pa gawin yun

"Hoy anung gnagawa mo sa motor ko?"

Napahinto ako sa narinig ko kse pamilyar ang boses na narinig ko.

Pero bago pa sya mag salita ulet tumakbo na ko ng pagka bilis bilis at d ko na sya nilingon pa..

Nung mka layo layo na ko! Medyo kampante na ko. As if nman kase na habulin pa ko nun. Laking gulat ko ng my nkssunod pla sa akin. Kaya nilingon ko.

Bwst naka sunod na pala sa akin yung lalaki bwst . binilisan ko ulet ang takbo ko. Susme nagulat nalang ako na hawak na nung lalake ang braso ko.

Miss. Sabi nya. Nalalong kina takot ko.

Naka cap kase sya at nka facemask pa sya wahhhhhhhh!

Mamatay na ba ko? Last na ba tong mkikita pa Kong buhay ? Tulongggg
Sabi ko sa isip ko.

Sorry kuya! Pakawalan mo na ko. Wag mo Kong papatayin. Madami pa kong pangarap sa buhay. Wahhhhhhhhh

Habang cnasabi ko yun. Nkatitig lang sa akin yung lalake. Mga singkit nyang mata na parang inaaninag nya ako.

Kailangan mong mag bayad miss. Sabi nung lalake..

Kuya wla nman akong gnagawa sa motor mo! Sakatunayan nga ikw any dapat mag sorry kc pinutikan mo yung uniform ko!!

Pero miss nkita kitang my gnagawa sa motor ko panuorin pa ntin sa cc tv!
Isusumbong kta sa pulis.

Please Onegaishimasu  kuya lahat gagawin ko wg mo lang ako isumbong sa pulis Onegaishimasu.

MOONLIGHTWhere stories live. Discover now