Hay nku! Halos malantang gulay ako sa mga pangyayari ngayon! Ano pa kyang susunod. Habang naglalakad ako sa CR na latang lata. My nkita akong grupo ng babae na papasalubong sa akin. Nung una di ko pinansin at umiwas ako pero hinarangan nila ako at sinabing...
Oh My Ghadd eto ba yung girl na kasama ni Show Yen kanina!
Yap. Ang pangit pangit mas maganda pa ko dyan ! Sagot nung isa.
Anong pinakaen mong gayuma ky Show Yen para kausapin ka alam ko kase Woman Hater yun .
At tumawa sila ng malakas!
Sorry girls wla kong time mki pag usap sainyo sabi ko.
Naglakad na ko . pero nadapa ako ng my pumatid sa akin
Wahahaha loser!! Sigaw nila. 😂😂
Hinatak nung pnaka leader nila yung buhok ko. Dinala nila ako sa loob ng Cr ng babae Sinalubsob nila ang mukha ko sa lababo. Halos nagkagasgas na ang noo ko . At di pa sila na kuntento. muli nila akong sinabunutan at pinagsasapal at damang dama ko na dumudugo
na ang labi ko ..Ohhh asan na yung tapang mo kanina . Kawawa ka naman ang panget mo na nga! Lalo ka png pumanget hahahahaha. Sabay sabay nilang tawa.
Halos hndi na ko mkapgsalita . Halos bumagsak na dn ang katawan ko sa sahig.
Hndi pa ko tapos sayo loser sabi nya. Muli Nyang inakmang sasampalin ako. At napapikit nlang ako.
Pero pero! Hnihintay ko ang papalapit na pgsampal nya kaso bkt wla parin???
Nagulat ako sa mga sunod na nangyari narinig ko na naman ang boses nya . Ang boses na gusto kong marinig.
Tigilan nyo sya! Pagalit nyang sabi.
Tiningala ko to para tignan kung sya nga. Hawak nya ang kamay nung babae na umakmang sasampalin ako .
Oras na madampian mo khit piraso ng buhok nya. Makakatikim ka sa akin. Galit na galit ang tono ng boses nya.
Natulala ang mga babae at dali daling umalis. Ng mkita ko ang itsura nung pnaka leader nila. Halos maluha luha na.
Agad nya kong inakay binuhat nya ko. At sa sobrang pagod ko napapikit nlang ako 😔😳😌
YOU ARE READING
MOONLIGHT
RomanceMinsan na tayong nag Mahal. Minsan na din tayong Nasaktan. At Minsan na din tayong Iniwan ng mga importenteng tao sa buhay natin. Masakit man pero kailangan Tanggapin! Masakit man pero dapat ng Kalimutan! Masakit man pero dapat nting isipin na Hind...