Zerah POV
Papunta na kong School Hay naku nakaka badtrip tlaga! Panaginip lng ba yun! Sana totoo!
Zerah nman (tapik sa ulo)
Wag mo na ngang isipin yun ! Wag kng mg assume zerah ! Imposibleng magkakagusto yun sayo!Habang naglalakad ako my humintong pulang kotse sa harap ko. Bumukas ang bintana neto ng dahan dahan!
Lalaking matangkad na my singkit na mata. Maputi, ahhhhh parang kilala ko to ahh.
Zerah isip hmmmmmm!
Sho?? Oo ikw nga pla si Sho.
Hahaha tawa nya.!
Hi Miss? :) Sa school ka ba pupunta?
Sabay na kita dun dn kc ang punta ko! Sabi nya ng nka ngiti! Laging nag papa cute.Ahh nung una todo tanggi pa ko . pero mapilit sya kaya pumayag na ko
Ahhhh! Sige na nga :)
Nkarating kmi ng School susko po! Ang daming taong kumakatok sa kotse nya!
Show Yen !
Show Yen !Sigaw nila !
Parang narinig ko na ang pangalan na yan dati ehh hndi ko matandaan kung San! Hayst nvm na nga lang.
Anong nangyayari? Tanong ko?
Ahh wla lang yan, nagpapapansin lng ang mga yan. Sabi nya!
Nakarating kmi ng parking lot aba di parin cla tumitigil. Nung pababa na kmi napahinto yung mga babaeng nagtitilian at parang nagtataka sila at parang kakainin nila ako ng buhay.
hanep dn sa body guard ang nkapalibot sa amin, sino ba tlaga sya?
Ihahatid na kta sa classroom mo sabi nya.
Naku WG na :)
No! ihahatid kita. Seryong sbi nya
Hinayaan ko na lng na ihatid nya ko. Pg dating ko sa classroom sinalubong agad ako nung 3 Kong kaibigan.
Ehemmmm ehemmmm! Pagpaparinig nung 3.
Bkt? Pagtataka ko.
Mukhang wla kang na kwekwento sa amin tungkol ky Show Yen ! (Jess)
Ha? Show Yen ba pangalan nun?
Naku Jess patay malisya agad sya (juls)
Sorry na mga Bess Hindi ko alam ang sinasavi nyo! Yung lalake kanina naghatid sa akin dito. nakilala ko sya sa garden ! Nagpatulong sya sa akin kc my humahabol sa kanya . tapos nagkausap na kmi ganun. Tas Sho dw pangalan nya. Hindi ko alam kung sino yung Show Yen na yan naguguluhan na dn ako.
OK! Stop naniniwala na ko sayo sabi ni precious.
Joke lng yun Bess ! (Juls)
Hindi mo ba tlaga kilala yung nag hatid sayo kanina? (Jess)
Hindi :(
Sho ang Stage name nya pero ang totoo nyang pangalan ay Show Yen
Isa sya sa member ng MOONLIGHT!
(Jess)Haaaaaaaaaaaaaaa!
Yap yap yap (precious)
Ang ganda mo girl ! Haha (Juls)
Nakilala ko na ang pangalawang member ng Moonlight !
Hay ano ng mangyayari sa buhay ko Neto. Madami ng galit sa akin. Mas lalo pa silang magagalit sa akin pg nlaman nilang P.A ako ng Leader ng MOONLIGHT na si JB !Tulonggggggggggggg! 😭😭😭😭
YOU ARE READING
MOONLIGHT
RomanceMinsan na tayong nag Mahal. Minsan na din tayong Nasaktan. At Minsan na din tayong Iniwan ng mga importenteng tao sa buhay natin. Masakit man pero kailangan Tanggapin! Masakit man pero dapat ng Kalimutan! Masakit man pero dapat nting isipin na Hind...