Chapter 18

363 7 0
                                    

Chapter 18

Daniel's POV

tawanan kame ng tawanan kame ng tawanan ...lumabas kase si teacher Rodha eh kaya umingay dito sa room..

pano naman kase!nakita ko ung pinaka epic na muka ni jc dahil tinawag sya ni teacher Rodha na JOSE!!!

RIIIING!!!RIIIIIIIIIIIING!!!!

yoooown! break time na!!

"Oy! mga bregs! tra kain na tayo!! tomgutz na ko eeeeeehh!"sabi ni lester ng naka hawak pa sa tyan nya..

lumingon ako sa pintuan... at ....... shooooot! palabas na sila Kath......

kasama na nya sila Claire,Kim,jhay at Sannia....

"tara na nga Dj!!! tititig pa aiiiii!"sigaw ni kats...

huh?anong nakatitig?nakatitig ba ko kay kath? ?? di naman diba?

"tsss tara na nga!! haha hindi naman ako nakatitig eh.. naka tingin lang..."palusot ko.. hindi naman talaga ako nakatitig eh!

"WWWWWooooooosssshhhh!!!!! Di daw! eh naka ngiti ka nga habang naka tingin sa kanila!!!"sigaw nila sakin...as in sabay pa yun ah..

"ehhh ! Bakit kaylangan sabay pah!! Tra na nga!"tas naglakad na kami papunta sa pinto...

teka parang najijingle akoooo!

"Mga bregs.. magccr muna ko ah.. "paalam ko..

"bakit? anong gagawin mo don?"tanong ni lester

ang ugok naman nitong mokong na to!!! ano pa bang pwedeng gawin sa cr!! 

"Kakain siguro lester!!!! ano ka ba! malamang jijingle!!!"sigaw ko...

muntanga kase!!!

PAK!!

binatukan ni kats si lester..

"WAHAHAHAHAHAHAHAHAH!!!!"

sabay sabay kaming tumawa maliban kay lester..

"SAKIT NUN AH!"HAHAHA !

"whahaha! ka-ka-ka-whahahaha se-se-hahaha! munta-hahaha nga-hahaha!!!"huh ano raw! minsan talaga sinasapian tong si seth ng alien eh.. haha

GIRLS VS. BOYS(Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon