chapter 31 -can i fix this problem?

260 7 1
                                    

Dedicated sa kanya kase finollow nya koJ

____________________________________________________________________________

Chapter 31-Can I fix this problem?

Daniel’s POV

Nandito kami ngaun sa gym dahil magtatryout kami sa basketball,wala pang masyadong tao ngaun dahil kararating lang namin.

Tahimik lang kaming nakaupo kasama ang LB,pero di namin sila katabi ,syempre galit pa nga sila dahil sa ginawa ko diba?...

Ilang linggo na rin ang nakalipas simula nung away namin ni kath. Pero hanggang ngaun eh galit parin sila..tas nagaway pa si seth at sannia nung isang araw,kaya ayun !lalong nagalit samin..

Isang oras na ang nakalipas ,pero di pa rin nagsisimula ung game.

“Aish!Pare!,ang labo naman kausap ni couch! Pinapunta tayo ng maaga pero siya pala ung late!,pati ung couch ng Volleyball wala pa din!..tsk!”pagmamaktol ni Kats na katabi ko lang..

Oo,volleyball daw kase ung mauunang maglaro ,at sila kath un.. sila ung makakalaban nung mga magtatryout sa volleyball dahil dati pa silang player nun ..

“Matuto kasing maghintay noh.Tsaka mabuti na ung tayo ung mauna kase pag tayo ung nahuli ,nakakahiya yun sa ibang mga players..

“eh pano tayo?hindi ba sila nahihiya satin?tss..”hay! talaga to si kats. Masyadong mainipin!.

Hindi nalang ako nagsalita .

Maya maya nakita ko si seth na nakasandal sa pader at naka yuko..

Sinundan ko sya..

“pare ,may problema?”tanong ko.

“hmmmm.tol,parang ang hirap nyang suyuin ngaun.Pero bakit ko ba sya sinusuyo ?eh sya naman tong may kasalanan sakin?”

 

Haaaaayy..!kwento ko na nga lang kung ano talaga nangyari sa kanila.

FLASHBACK--à

Uwian na ,nandito kami ngaun sa ground dahil hinihintay namin si sannia.

 

Sabi kase nya kay seth,sasabay daw sya samin umuwi.

 

Maya maya eh nagring ung phone ni seth.

 

“Mga tol!,sagutin ko lang ah,tumatawag syota ko eh.”sabi nya

 

GIRLS VS. BOYS(Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon