Chapter 25-

291 7 0
                                    

happy new year!!!!

vote naman jan!!!!,wag silent reader!!,baka mapipe kayo!!JOKE!!hehe.. LOVE YOU ALL!! mwaaaaa!

.....................................

Chapter 25

Kath's POV

kagigising ko lang...

ayyyy!!,inaantok pa talaga ko!!,

"good morning!"nagulat ako dun sa nagsalita...

"waaaaaaaaaah!,bat ka nakapasok dito!!"sigaw ko kay dj..

oo !,si dj!! arrrgggh!!di man lang nagpaalam na papasok sya dito sa room ko!

"hey!,hey!,umayos ka nga muna bago ko sagutin yang tanong mo!!hahaha!!"tawa nya...

tumakbo ako sa salamin ng cr...

"WTF!!!,Aaaaaahhhh!!!,"nakita ko yung sarili ko... at... arggh!!

ung ichura ko!!,parang narape na ewan!!,

huhu!!!!tas lalaki pa ung nakakita!!omg!!nakakahiya!!

**************

Daniel's POV

haha!!ganun pala sya matulog??

pinicturan ko pa sya bago sya magising..hihi^_^

nagtataka ba kayo kung pano ko nakapasok?? ung totoo kanina pa ako nandito kasama ko ung LB at ung tropa ko..

si lester ang kumuha ng duplicate ng susi sa lobby ...hahaha!,sabi nya ginamit nya daw ung charm nya sa babaeng nasa lobby kaya nakuha nya ung susi..XD...

lumabas lang sila sandali kasi bibili DAW sila ng agahan sa labas para daw wala nang magluluto...

pwede namang magpadeliver eh!!,tsaka bat silang lahat pa!!nako!may binabalak sila!!

paglabas ni kath ng cr, inirapan nya ko...

"oh?,problema mo?"tanong ko.

"bat ba kasi di nagpapaalam na pupunta pala dito sa room ko!!?"sigaw nya sakin...

"aba haha.. si claire pagalitan mo... haha inutusan nya si les na kunin ung duplicate ng susi mo eh.."paliwanag ko

"grrr!!...bwisit naman!!, ang sama tuloy ng gising ko!!"sigaw nya nanaman..

ang sakit na nangtenga ko !!

"oy!,ang lapit lapit mo lang sakin eh!,bat sumisigaw ka pa??!,para kang nasa bundok !"-ako..

umupo ako sa dulo ng kama nya..

"tsk!!,umalis ka muna!,shooo!shoo!...dun ka sa sala!maliligo muna ko..!"natawa nalang ako ...

"sabing wag sisigaw!!,ikakalat ko pictures nyo!!sige!!"sabi ko..tas napairap nalang sya..

pumunta na ko sa sala...

umupo ako sa sofa at binuksan ko yung tv..

malaki ung kwartong napili nya kaya may sala.

nagvibrate ung phone ko sa bulsa ko..

tinignan ko kung sino ung tumatawag,pero unknown number eh..

sinagot ko na ,baka kasi importante..

"hello?"bungad ko ..

"hey!,baby.. balita ko nasa baguio ka ngayon?,3days ka nang di pumapasok eh.."nagtaka naman ako kung sino to..

GIRLS VS. BOYS(Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon