yiee haaa!!
Chapter 21
Daniel's POV
umupo kami sa isang table kasama ung Papa ni kats..
may lumapit samin na babae na mga nasa 30's ang age..
"hey Fhe!,kamusta ang bagong gawang restaurant? i-invite mo ko sa opening huh?"sabi nung Papa ni kats..
"ok naman ...syempre iiinvite kita noh! haha .."tumingin ung babae sa aming lima.."ui pakilala mo naman ako sa mga anak mo..! "sabi pa nya..
"haha! what?! anak!? haha ang sipag naman naming magasawa kung makakagawa kami ng limang anak! hahaha!"tawanan naman sila ng tawanan..-.-
"haha ahm boys , this is Fhe Dabu.., sya ung mom ng celebrant.."kinamayan namin si Mrs . Dabu..
"ah ayan na pala ung anak ko.. teka papakilala ko sya sa inyo.."tas tinawag nya yung lalaking naka talikod na matangkad..
0.0!!what!! sya yung celebrant?!
grrr! sya yung lalaking naka varsity jacket na kumuha ng bag namin nung first day ng school ah!!!ung binulungan ni kath!!(a/n: naalala nyo pa po ba ung chapter 3? ung lalaking kumuha ng bag ng p5? sya po un..)
"boys,this is my son.. Marco Polo Dabu.."sabi ni mrs. Fhe..
nilahad nya ung kamay nya sa harap ko..
tinignan ko muna yun bago ko abutin...
nung bumitaw na kami .. tumingin si marco kay kats..
"pare ,nice to meet you.. You are??"sabi nya kay kats..
"Katsumi Kabe. ."tas nilahad ni kats ung kamay nya.. inabot naman ito ni marco,tas ngumisi sya..
anong problema nito?
tas kinamayan nya din si seth,jc at les..
"oh.. andyan na pala yung girls..!"sbi ni mrs .Fhe..
napatingin ako dun at...........
nanlaki ang mata ko...ay tama.. dito din pala punta nila...
"girls ,I want you so meet Parking 5"
"ahm tita ..actually kilala na namin sila.."sabi ni jhay..
"ah ok iha..ahm Lyn ?!"tas nagbeso sila nung babaeng kasama ng LB..
"yes!bestfriend! I miss you!"sabi nung Lyn tas nagyakapan pa sila.."infairness,gwapo ang anak mo Fhe! manang mana sayo! haha..bagay sila ni Jhay..!"dagdag pa nito..
"ahm actually ,she's my mom.."sabi ni jhay samin..tas umupo sya sa tabi ni kats.
"haha!magkamuka kayo ng mommy mo.."sabi ni kats kay jhay..
"haha..ganyan talaga pag maganda ..may pinagmamanahan.."tas nag pacute pa sya..
natawa ng konti si marco na nakatayo sa tabi ng nanay nya..at umupo sya sa bakanteng upuan sa tabi ni jhay.
*******************************
Katsumi's POV.
umupo si marco sa tabi ni jhay..
parang namumukaan ko si marco..
..
..
tama! sya yung lalaking nakavarsity jacket na kumuha ng bag namin dati!!
nakwento na sya ni sannia samin dati..famous daw sya na basketball player eh.
"hey beautiful,you are jerlyn right?" ?"tanong nya kay jhay.
BINABASA MO ANG
GIRLS VS. BOYS(Kathniel)
FanficGIRLS Vs. BOYS sino nga bang mas lamang at mas matapang sa kanila? sabi nung iba ,mga BOYS daw kase mas malakas sila. sabi naman nung iba, mga babae daw kase mas mahirap daw maganak . sa totoo lang di ko dn alam. PANTAY LANG BA o HINDI?