Chapter 29

252 4 0
                                    

Chapter 29

Kath's POV

palabas na ko ng bahay kase papasok na ko..

pinaandar ko na ung kotse ko at nag drive na ko papunta sa school..

5minutes nalang at mararating ko na ung school..

papaliko ako sa isang kanto nung may nakita akong lalaking papasok sa isang restaurant...

h-hindi!!!,arrrgghhh!

ano bang nangyayari sakin!!

bat ba lagi ko nalang sya nakikita!!

ewan ko ba..!,pinarada ko agad agad ung kotse ko tas pinuntahan ko ung lalaking kamuka ni kuya neil..

hindi ako nagkakamali!!,sya rin ung nakita ko nung nasa baguio kami...!

pagkapasok ko sa restaurant,,,,,,

.

.

shooot!!nakita ko syang nakatalikod..may kausap sya.

.

.

.

nung nagpaalam na ung kausap nya ,,napaharap ung lalaki sakin then nagkatinginan kami...

h-hindi ako makapaniwala..

unti unti akong lumapit sa kanya..

"k-kuya?"sabi ko na naiiyak na..

"k-kuya di ako makapaniwalang buhay ka pa...*sniff!*...bat ngayon ko lang nagpakita??,kuya san ka nakatira ngayon?,kuya isama mo na ko..kunin mo na ko.."

"ahmm,s-sorry ..k-kilala ba kita??"nagtaka naman ako dun..

t-teka..hindi nya ba talaga ko maalala??

**************************

Neil's POV

hindi ko gustong sabihin ung mga salitang un pero un agad ung lumabas sa bibig ko...

"k-kuya...*sniff!*..hindi mo na ba ko maalala??,kuya ako to..si kath..kuya miss na miss na kita.."niyakap nya ko ng mahigpit....

oo ,alam ko ...at miss na miss na rin kita..

kaylangan kong gawin to kath eh...kailangan para di ka na ulit masaktan..

"s-sorry miss,,hindi talaga kita kilala eh.."sabay kalas ko sa yakap nya..

umalis nako ng resto at mabilis na nagdrive papuntang bahay..

***********************

Daniel's POV

Grabe!,ano nang nangyari kay kath!

bakit di pa sya pumapasok??!

haaaay!!,30 minutes na syang late sa subject ni teacher Paepaloh ..

wag kayong magtaka..dahil yan talaga ang apilido nyan...

mya mya eh may kumatok sa door at binuksan din naman nya agad..

huh??bat namumula mata nya??

"Oh!,Miss Bernardo!why are you late!!?,alam mo ba kung anong oras na!!?"sabi ni teacher... kaso tinignan lang sya ni kath tas umupo na sya sa upuan nya..

bad mood?

"abat wag mo kong tinatalikuran ng ganyan miss bernardo!"tumingin sakanya ulit si kath pero tahimik lang sya sa upuan nya..

GIRLS VS. BOYS(Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon