....dedicated to reasthetic
.Look at the photo above... Imaginin mo nalang na siya Charmaigne Reese Lim... Ganda diba??
Geh,,, ––simulan mo na.
Enjoy!! 😊Charmaigne
KITCHEN, my most cofortable place. Kasi pababoy ako noon ei' pero di na ngayon, sexy ko na kaya!! .....tagal ko ring tiniis to no!
Special thank's to my bully clasmates and plastic freinds!Ayan, mainsecure kayo ngayon sa vital stats ko. HAHAHAHA
(insert capslock devil laugh)...sama ko ba? Peace 😉But for now, bawal muna diet, marami rami rin kasi tong niluto ko at saka dadalhin ko rin to mamaya sa mansyon ni lolo Greg para dun mananghalian.Paborito niya kasi tong caldereta at chicken curry ko, alam nyo na, matanda kaya mga 18th century recepies ang type kainin.
...hehehe jowks lg po lo, labyu!
At saka nagluto rin ako ng specialty kong carbonara at for desert ay friut salad... . . ..
Woooah..! Kapagod rin pala maging kosinera... . .break time nga muna!.pumunta ako sa sala at binuksan ang TV, syempre disney chanel.. bata pa ko noh..;!
Ako nga pala si Charmaigne Reese Lim.
Intelligent...
Lovable..
Kind..
Feirce..
Nature lover...
Adventurous...
And Beautiful...Yes, maganda ako.... .yun nga lang nakaka insecure din pala kapag lagi kang nabubully lalo na noong highschool ako,ang taba ko kasi at sobrang puti...kung ang ibang babae ay masyadong frustrated, lumalaklak na ng glutathion,ako naman ay bumibilad sa araw para magka kulay ang balat.Kung ang ponds may 10shades lighter,ako siguro nasa pang 15,kaya nga tinatawag nila akong piglet o labanos,....pinipigilan ko ring umiyak kasi mas lalo nila akong aasarin dahil nangangamates ang ilong ko sa subrang pula,...magkamag-anak nga siguro kami ni Honesto..!Promise!!!
Essss!!....ding dong, ding dong ,!!!
ding dong,ding dong...!!!
ding dong,ding..."Haaaaay...,sino ba yan, kay aga-aga ang unli mag doorbell.. "
Tumayo ako para buksan ang pinto... Naka cross arms pa ako nyan ha, para naman mahiya nang kaunti kung sinuman tong istorbong to..
Papihit palang ako na doorknob ng bigla itong bumukas!!!"Ay bakla!!!... ..nagulat ako ng bumukas... Sus, si jake lang pala.
"Careful. Your mouth babe!
Pumasok siya at nagtulo-tuloy dun sa kusina. mukhang napikon yata sa expression ko... Dali-dali ko siyang sinudan at nilambing.
",Ei nanggugulat ka e, papasok ka rin pala bat ang dami pang doobell..... Anong meron?
Lumingon siya with apologizing look.
"Okay,sorry babe, kala ko kasi tulog ka pa e. "..pupunta kasi kami ni Myk sa mall ngayon para bumili ng scholl supplies, do you wanna go with us,?At saka saturday ngayon babe,sa monday na ang start ng class",."Ganun bah?,. E pagod ako babe.Pwedi bang kayo nalang ni Myk?!."sagot ko.
"Kelan mu balak bumili?
Nakakunot ang noo nito parang hindi papayag na hindi ako sasama..
"Sa monday,"!!..masaya kong wika.
"Sure ka,di ka papasok???
"Oo naman, alam mo namang allergic ako sa introduce yourself na paulit-ulit.At kelan ba ko pumasok ng first day.?Remember?!...
BINABASA MO ANG
LUCKY CHARM
General FictionTagalog story.. Editing--- Charmaigne Reese Lim.. Intelligent, lovable, kind, feirce, nature lover, adventurous & beautiful. But she still feel less and unsatisfied.Maybe beacause she was once left behind by the person she loved. But what would...