Chương 1: Vào đề

1.4K 82 11
                                    



Chương 1: Vào đề

'JaeIce nhận ra rằng, trái tim của mình lúc nào cũng chỉ đập nhanh vì WindBum. Cho dù anh có đối xử tệ bạc với cô như thế nào, có hành hạ, coi cô như con ở, thú vật, trò tiêu khiển thì cô vẫn không thể thay đổi những cảm xúc trong sáng của mình.

"WindBum, anh tàn nhẫn lắm. Anh nghĩ anh có IQ 690/690, thông thạo các loại võ, bang chủ bang Chymto thì anh có quyền được hạ nhục nhân phẩm, danh dự của tôi ư?" JaeIce đau xót lau đi hai hàng nước mắt đang tuôn như thác đổ. Cô đâu có thua anh thứ gì? Cô cũng IQ 689/690, ngoại hình xinh đẹp, tính cách lạnh lùng như tên cô. Thứ duy nhất cô thua chính là điều kiện gia đình mà thôi. Mà điều đó xứng đáng để khiến cho người giàu có hơn chà đạp mình sao?

JaeIce lặng lẽ nhặt chiếc váy bị xé tơi tả, toan đứng dậy thì bỗng xuất hiện bóng ảnh quen thuộc...'

- To be continued
Last update: one day ago

Comments:

Iu_Băng_iu_Phong: "Hay quá tác giả ơi, mau mau ra chap mới đi!!! ><"
   - Mochi_without_mỡ: reply "Thanks em đã ủng hộ :3"

Sky'ssMTP'xx: "Tác's giả's có's thể's lồng's nhạc's của's Sếp's nhà's em's được's không's ạ's?"
   - Mochi_without_mỡ: reply "Xin lỗi bạn mình fan GD"

Pe1ngox123: "U3|\|g |-|o^. t4'k g14? N3k'!"
   - Mochi_without_mỡ: reply "Clgt?"

YoungJae tắt tab Wattpad lại, thực sự cậu rất vui sướng khi thấy truyện của mình được nhiều người ủng hộ đến thế. Và một điều đáng mừng hơn nữa chính là việc tác giả teenfic nổi tiếng Ma_cư_LA yêu thích tác phẩm của cậu, thậm chí còn viết review về nó.

"Ê mày biết không, truyện của tao vừa đăng lên chương mới là lại nhảy lên vài vote đó!" Cậu nói chuyện qua Messenger với Bam Bam, thằng bạn thân của cậu.

"Ờ, trông tao có giống như đang quan tâm không?" Đáp lại những lời nói với tâm trạng phấn khởi của YoungJae là thái độ hờ hững của thằng bạn. "Mày chìm trong đó riết đi, chục năm sau người kia lấy vợ, sinh mấy đứa con thì mày vẫn phải làm cẩu FA thôi con ạ"

Đấy đấy, mỗi lần YoungJae khoe cái gì cho đứa bạn này thì nó lại lôi crush của cậu ra mà nói. Thử hỏi nó mà không có gấu thì có dám lên giọng kiểu đó với cậu không? Crush thì sao chứ, cũng chẳng phải người không thể thay thế cơ mà... Biết thế thì cậu chẳng nói chuyện với thằng mắm này rồi, chỉ tổ rước bực vào lòng.

Từ vui vẻ trở nên ấm ức, YoungJae ôm một cục cảm xúc đó mà tắt đèn đi ngủ.

Một ngày mới lại bắt đầu. Không khí vẫn còn hơi ẩm từ trận mưa ngày hôm qua. Tán cây đẫm sương, và đường thì ngập ngụa trong nước do hệ thống cầu cống như cái qq. YoungJae thay đồng phục tươm tất, chải chuốt gọn gàng sẵn sàng cho một ngày năng động tự tin bừng sức sống. Vừa dắt chiếc xe đạp ra, vừa đặt mông lên yên thì yên đổ sụp xuống.

"Âu Xi..., mới sáng sớm đã không hên nổi rồi. Nếu mình được như Băng, mình sẽ được một chiếc xe limo xịn đưa đón đi học rồi. Chả phải mất công đi cái xe đạp cũ rích này làm gì."

Kết quả của việc hư yên xe đạp là cậu bị trễ học, bị giám thị ghim và trừ điểm hạnh kiểm.

"Do mày mập quá đó con ạ" Bam Bam vừa gắp một miếng bánh tráng trộn vừa bỏ vào mồm, vừa nhai nhồm nhoàm vừa nói "Đó là hậu quả của việc lúc nào cũng giành trứng cút của tao đấy chàng trai"

Tất cả những lời nói của Bam Bam đều bị YoungJae bỏ ngoài tai hết. Hôm qua lo viết cho xong chương teenfic của mình mà quên cả thời gian học bài, đã vậy tiết trước còn bị thầy giáo ghim vì tội ăn vụng, kiểu gì tiết này cũng bị kêu lên bảng trả bài cho xem!

Lại nói về YoungJae. Cậu là một con người bình thường đến không-thể-bình-thường-hơn. Vẻ ngoài bình thường, học lực bình thường, chơi thể thao bình thường, nói năng bình thường. Với một người bình thường đến như vậy, liệu ai có thể yêu cậu chứ? YoungJae đã nghĩ về điều đó rất nhiều lần và cuối cùng đã đưa ra kết luận rằng: mình thích thì mình ế thôi, không nhất thiết phải cưới bố con thằng nào cả.

Tuy vậy, cũng như bao người, YoungJae cũng có crush. Crush của cậu tên là Im JaeBum, lớp trên, hot face của trường, nổi tiếng nhờ nụ cười toả nắng và là hot boy đội tuyển Công Nghệ. Anh không phải là người hoàn hảo, anh có một cái bàn nạo đẹp tuyệt vời, anh không được cao ráo như mấy anh hot face khác trong trường, ngoài Công Nghệ ra thì chẳng có môn nào anh giỏi cả. Nhưng đối với YoungJae, JaeBum thở một cái thôi cũng đẹp vcd. Đối với cậu, anh chạy bền chậm nhất lớp là do mải vãn cảnh, anh điểm thấp môn Văn là do thầy cô không hiểu được những phép "ẩn dụ" trong văn của anh, anh đội sổ môn Hoá là do muốn tạo điểm nhấn trong học bạ.

Kết luận, ngoài sự bình thường, Choi YoungJae còn là một đứa dại trai có hơn không kém!

Ngoài tình yêu của đời là crush ra, YoungJae còn có một tình yêu lớn dành cho các tác phẩm teenfic. Đối với cậu, teenfic là một thứ vô cùng diệu kì, nó đem lại động lực giúp cậu tiếp bước con đường ăn thính của crush không lối về. Bên cạnh đó, YoungJae còn tự sáng tác teenfic cho mình, cũng được kha khá vote trên Wattpad.

Hết chương 1

[DROP] Một nghìn lí do em crush anh [2Jae | GOT7 fanfic | Short fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ