Chương 9: Từ ấy trong tôi bừng nắng... à mà thôi
Part A: Rái cá nổi giận sẽ rất ghê đó
Hiện tại Mark cảm thấy bực mình đến khó tả, chả hiểu sao khi nghe đến chuyện tên Đậu Bự đó có đối tượng để anti mới thì cậu lại khó chịu đến vậy. Suốt mấy giờ liền tụi đàn em nhắn tin chúc mừng cậu đã thoát khỏi một thằng ml suốt ngày bám dai như đỉa ấy nhưng cậu vẫn không cảm thấy việc đó có gì đáng để phải chúc mừng cả. Cái tâm trạng bực bội đó, Mark mang tất cả vào từng giọng điệu, từng đoạn chat, từng dòng teenfic, khiến cho JaeBum, reader, fanclub đều nghĩ rằng: "Con điên này/Ma cư/Ộp pa/... tới tháng à?".
Thế nhưng, cũng có một người có cảm xúc không khác gì Mark.
Mark mở Facebook ra để xem có tin gì mới thì thấy Messenger của mình tràn ngập tin nhắn của một "đối tượng lạ", thậm chí người này còn không ở trong danh sách bạn bè của cậu:
Chê Chê rái cá cute cute: "Anh ơi!!!!!"
Chê Chê rái cá cute cute: "Đừng bơ em anh ơi!!!!"
Chê Chê rái cá cute cute: "À quên, anh đang off, hihi em xin lỗi :">"
Chê Chê rái cá cute cute: "Em sẽ vào việc chính luôn ạ"
Chê Chê rái cá cute cute: "Chả là em muốn nhờ anh nhắn cho anh Bàn Nạo bạn thân anh"
Chê Chê rái cá cute cute: "Nội dung là"
Chê Chê rái cá cute cute: ""Trdm ăn gì mà thông minh quá vậy ^^? Tết này bảo ba mẹ đừng lì xì tiền nữa, lì xì kí muối là tốt nhất. Phải là muối I ỐT nghe hông nạ ^^? Em cũng sẽ rất sẵn lòng thuê Grab ship miễn phí cho anh một xe đầy muối bự ơi là bự, nhé. Đừng tưởng mặt đẹp là được nhé, mặt đẹp là để trang trí còn não thì không phải để trang trí nha nha nha nha nha nha nha nha nha!""
Chê Chê rái cá cute cute: "Dạ có nhiêu đó thôi, anh Bàn Nạo đặt chế độ không nhận tin nhắn người lạ nên em mạn phép inbox anh ạ. Mong anh thông cảm"
Chê Chê rái cá cute cute: "À mà anh ơi, em thích teenfic của anh lắm"
Chê Chê rái cá cute cute: "Mà sao chương mới nó thê thảm vậy T^T? Anh tới tháng ạ T^T?"Sau khi đọc hàng loạt tin nhắn này, Mark có cảm xúc muốn triệu hồi tất cả đàn em và clone của mình để report chetme đứa nào đã viết ra đống này. Thế nhưng sau khi suy nghĩ một cách kĩ lưỡng trong 3 giây, Mark quyết định chụp màn hình lại và gửi cho JaeBum, xem như mình đã làm một việc làm ơn cho người ta...
Bởi vì cậu không muốn làn da của mình bị nổi mụn bởi vì ba cái thứ vớ vẩn này, quỷ xử hà!
Đùa đấy, dòng trên không có thật đâu.
Mark đại gia: (Đã gửi một ảnh).
Mark đại gia: "Summon Im Nạo, mau lên đây trẫm bảo"
Chê Bummie soái ca: "Dạ thần xin nghe?"
Chê Bummie soái ca: "Ảnh gì thế kia? Tao có fan cuồng à :vvv?"
Mark đại gia: "Đ** biết. Mà hình như thằng nhóc đó là đứa mà mày hay chụp cùng trong phòng giám thị hử? Suy ngẫm xem mình đã gây ra tội lỗi gì chưa đi. Bye bye tao đi ngủ"
Chê Bummie soái ca: "Trước khi ngủ thì cũng phải like ảnh mới của tao đã chứ..."JaeBum sau khi suy ngẫm xem mình đã làm gì khiến cho thằng nhóc cute cute đó phải nổi giận, nhưng bộ não của anh sau khi đi học thêm về đã trở nên quá tải, không load nổi được gì nữa.
Thế là anh quyết định... selfie một tấm và đăng lên Facebook nhằm kiếm tí like ảo và comments, sau đó thì mở Wattpad kiếm truyện của Mochi without mỡ mà đọc. Tuy nhiên khi mở phần thông báo thì anh bất ngờ khi thấy Mochi trả lời comment mới nhất của mình:
"DẠ THƯA ANH EM BIẾT ANH LÀ AI ANH LÀ IM JAEBUM CÒN EM EM LÀ CHOI YOUNGJAE LỚP B9 TRƯỜNG RC EM VIẾT CÁI COMMENT NÀY LÀ BỞI VÌ EM MUỐN KHAI SÁNG CHO TÂM HỒN VÀ THỂ XÁC Í LỘN KHÔNG CÓ THỂ XÁC CỦA ANH VÀ EM MUỐN NÓI MỘT ĐIỀU LÀ EM THÍCH ANH ĐÓ Ô CÊ HA?"
End Part A
Tui thích thì tui cắt phần quan trọng thôi :">.
Part A là part thả thính nên nó ngắn lắm, tui sẽ cố gắng full chap trong thời gian sớm nhất có thể <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Một nghìn lí do em crush anh [2Jae | GOT7 fanfic | Short fic]
FanfictionAuthor: Mực Pairings: 2Jae, JackMark, YugBam và một vài cp khác nếu có :s Rating: K Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về mình. *Note: - Đây không phải là fic đầu tay của mình, nhưng là fic đầu tay sau một khoảng thời gian vô cùng dài không viết...