Extra 2: Cái trình độ này, đến cả Im JaeBum cũng phải gọi bằng cụ!
Một lớp lúc nào cũng có rất nhiều thành phần khác nhau: thành phần hot boy đẹp trai lai láng, thành phần học giỏi cực kì giỏi, thành phần cá biệt, thành phần không xấu không đẹp nhưng mối quan hệ của nó rải rác khắp mọi nơi trong trường, và thành phần mờ nhạt đến không thể mờ nhạt hơn. Lớp A6 trường RC cũng vậy.
Park JinYoung là một người vô cùng mờ nhạt mặc dù ngoại hình của cậu không hề vậy. Chiều cao cũng không thuộc hàng cao mà lại ngồi một mình ở cuối lớp. Học hành bình thường, không tệ quá cũng không giỏi quá để thầy cô phải nhớ. Làm việc gì cũng bình thường, sẽ chẳng ai tìm đến cậu trừ khi là người thủ quỹ đến đòi tiền học phí. Thậm chí Facebook của cậu cũng chặn hết tất cả thành viên trong lớp và để chế độ bạn bè nên cũng chả ai tương tác được với cậu.
Ngồi trên cậu chính là Mark và JaeBum, mỗi khi được giao việc làm nhóm bốn thì họ mới sực nhớ ra ngồi đằng sau mình có người. Thậm chí đôi lúc hai người này còn nói với thầy cô nhóm mình chỉ có hai đứa...
Cậu cảm thấy bất lực vô cùng.
Nhưng thực ra thì JinYoung cũng không quan tâm lắm, cậu thích cái thế giới riêng của mình hơn. Ở đó, cậu được bung lụa, giải toả mọi ức chế của cuộc sống, tự tin bừng sức trẻ.
À thì là mà, cái thế giới chính là thế giới ảo ấy.
Trên app Facebook Messenger:
Children: "Đại ca ơi, em đi dò la được thằng Ma Cô Cô lại tiếp tục viết chương mới đó"
Wang KKKK: "Thằng này gan, mới hôm qua còn đi war xong mà giờ vẫn matday đi đăng chương mới. Chừng nào nó đăng thì hú tao, tao sẽ spam cho chết trong bãi nước bọt"
Children: "Đại ca có biết thằng Iu Băng Iu Phong mà cứ mỗi khi chúng ta war nó chỉ bênh thằng Cô Cô kia đúng một câu không? Nghe nói nó là bạn thân của Cô Cô mà lại chả thích truyện của thằng đó mà lại thích cái bộ gì của con Thừa mỡ ấy. Tốt nhất là đại ca đừng đụng tới truyện đó, thằng Iu Băng Iu Phong đó như thằng tâm thần phân liệt ấy"
Wang KKKK: "Ô cê đã hiểu :v"
Children: "Đại ca thật thông minh và đẹp trai (dù em chưa gặp đại ca bao giờ). Mà đại ca phải công nhận thằng này lì thật, một bộ truyện mấy nghìn chương vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Phiền phúc vcl ấy"
Wang KKKK: "Nó chỉ đăng chương mới để đợi anti chúng ta vào la liếm để kiếm tí fame thôi hahahaha"
Children: "Hahahahaha"
Wang KKKK: "Ai cho mày bắt chước tao?"
Children: "Dạ em xin lỗi T-T"Đăng xuất rồi đăng nhập bằng một nick khác:
Kid: "Yo Ma cư đại ca ~"
Ma cư: "Trùng hợp thế, tao cũng mới về tới nhà lol"
Kid: "Em nghe nói thằng Đậu bự nó chuẩn bị kéo thêm bè lũ vào anti và clone đến vùi dập chương mới của đại ca đó"
Ma cư: "Nó tưởng chỉ có mình nó có clone và đàn em à, ngây thơ quá rồi đó =))))"
Kid: "Vậy mới bảo, nhìn cách suy nghĩ là biết xấu trai rồi, chẳng bù như đại ca hihihi"
Ma cư: "Mày đang cười thật hay đang mỉa mai tao vậy?"
Kid: "Đại ca nỡ lòng nào phụ tấm chân tình của em T-T"
Ma cư: "Tao đi viết chương mới đây, kiếm việc gì làm đi "
Kid: "Bai bai đại ca, moa moa"Kick war xong rồi, lại tiếp tục đăng xuất rồi đăng nhập bằng một nick khác. Nick đó chính là nick chính của cậu, chứa hơn 3k bạn bè, và như đã được nói, cậu block hết tất cả mọi người trong lớp, để chế độ bạn bè ở tất cả bài viết. Chỉ thấy được cái avatar có khuôn mặt đẹp trai của mình và ảnh bìa có dòng chữ: "Muốn add friend thì hãy inbox, peace!". Nick ấy của cậu có một cái tên rất kiêu sa và mặn mà:
Đẹp trai không sai.
Khi vừa nhìn vào timeline của Đẹp trai không sai, ta dễ dàng thấy được tấm ảnh gần đây nhất, chính là ảnh JinYoung selfie, dùng Photowonder chấm hai chấm má hồng, cười vô cùng rạng rỡ, kèm đó là dòng trạng thái "Buồn mà vẫn phải cười :)."
Tuy chỉ là chế độ bạn bè nhưng vẫn có hẳn 1k likes và hàng loạt bình luận:
"Oppa đẹp trai quá ><!!!!"
"Anh giống anh gì của GOT7 lắm ấy"
"Đừng rắc thính nữa, bộ nhớ máy em no lắm rồi"
"DdeP. tR@I wek ik hjhj"
"Anh's đẹp's hơn's cả' Sếp's của'xx em'ss rồi'x"...
Biểu cảm lẫn góc chụp selfie của JinYoung rất chuyên nghiệp và unique, thậm chí có cả những tấm ảnh chỉ là selfie nhưng vẫn khiến người ta hiểu nhầm rằng đã bị chụp lén. Cộng thêm một kho tàng lớn filter và sticker làm ảnh của cậu không cái nào giống với cái nào, rất độc đáo và sáng tạo. Thậm chí sau này có thể mở dịch vụ dạy selfie cũng nên!!
Và điều không thể thiếu đối với các thành phần sống ảo như JinYoung và JaeBum không gì khác chính là caption sến lụa. "Cố gắng không để nụ cười dập tắt trên môi", "Tôi càng cẩn trọng tiến lại gần em bao nhiêu, em càng vùng vẫy khỏi tôi bây nhiêu. Tôi buồn quá, thả tym và comment cho tôi vui nhé, đừng phẫn nộ T-T", "Ta là sóng, sóng sẽ đưa cát đi về nơi cát muốn đến, nhưng cũng sẽ sẵn sàng bỏ cát đi để tìm nơi phương trời mới. Chừng nào ta mới có thể tìm được người có thể sóng vai bên suốt cuộc đời này đây?"...
Nói tóm lại, với cái trình độ sống ảo này, Im JaeBum phải gọi Park JinYoung bằng cụ!
Hết extra 2
Tui viết đến đây vẫn còn cảm thấy gượng tay ;w;, chân thành xin lỗi Má Mều và các bạn reader huhu ;w;
(Credit on pic)
Đăng tấm hình cho thấy sự đẹp của diễn viên Park thôi ;w;, hình preview mà vẫn lồng lộn bá cháy gì đâu ;w;.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Một nghìn lí do em crush anh [2Jae | GOT7 fanfic | Short fic]
FanfictionAuthor: Mực Pairings: 2Jae, JackMark, YugBam và một vài cp khác nếu có :s Rating: K Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về mình. *Note: - Đây không phải là fic đầu tay của mình, nhưng là fic đầu tay sau một khoảng thời gian vô cùng dài không viết...