Chương 12: Tất cả tàu ngầm đâu, hãy trồi lên nào!!
Tối cùng ngày, bỗng dưng cộng đồng Facebook truyền tay nhau một clip quay lén hai nam sinh hôn nhau giữa trường một cách bí mật, cùng với dòng tiêu đề: "Cận cảnh hai hot boy chơi gay nơi vườn trường". Chẳng mấy chốc mà bài đăng gốc đã được hàng nghìn lượt like, share và comments.
JaeBum sau một ngày đi học khổ nhọc thì tắm táp, rửa ráy cho sạch sẽ, anh liếc sơ bài vở trong mười lăm phút rồi lặng lẽ gấp sách vở lại rồi bật máy tính lướt Face. Ngay đầu newfeed của không gì khác chính là đoạn clip đang vô cùng hot đó, với sự tò mò vô cùng lộ liễu của mình, anh không do dự mà coi thử.
Ồ thằng nào nhìn giống thằng bạn Mark của mình vậy nhỉ? Rồi thằng đang hôn nó nhìn giống thằng Jackson gì đó lớp bên ấy.
Mà chắc không phải đâu, hai thằng này nhìn ngoài đời xấu trai vậy mà, làm sao mà lên hình đẹp vậy được?
Vừa dứt dòng suy nghĩ, anh đã nhận được dòng tin nhắn của Mark:
Mark đại gia: "Trong cuộc đời này, đôi khi mày sẽ nhận ra rằng, tất cả mọi thứ chỉ là sự trùng hợp".
Mark đại gia: "Nhan sắc của mày đẹp trai như vậy, hoàn toàn là do bố mẹ mày gặp nhau một cách trùng hợp, kết hợp các loại gen tốt với nhau rồi đẻ ra mày"
Mark đại gia: "Mày là bạn thân của tao chẳng phải là do mày tình cờ gặp được một đứa tốt tính, đẹp trai sáng sủa, hiền lành mẫu mực như tao sao?"
Chê Bummie soái ca: "Ơ nhưng mà..."
Mark đại gia: "Im lặng cho tao nói hết"
Mark đại gia: "Tất cả những lí do trên đã chứng minh mọi điều trên thế giới này, tất cả chỉ là sự trùng hợp"
Mark đại gia: "Bởi vậy cho nên"
Mark đại gia: "Hôm nay mày mà có coi cái clip nào mà có thằng ngoại hình giống tao, thì đó KHÔNG PHẢI là tao đâu nghe chưa!!?"
Chê Bummie soái ca: "A, vậy là cái thằng trong clip đó là mày nè đúng không :D??"
Mark đại gia: "..."
Mark đại gia: "Tao thua rồi"
Mark đại gia: "Tao tham chi con khong con du kha nang go Tieng Viet co dau cho may nua"
Mark đại gia: "Tao se tu kiem diem lai ban than tai sao lai choi voi may"
JaeBum nhìn vào khung chat trong sự ngơ ngơ con nai tơ, còn Mark thì thật sự đã tắt máy đóng cửa phòng bật máy lạnh, trùm chăn gác tay lên đầu suy ngẫm về cuộc đời của mình.
Trong khi đó, Jackson thì lại vô cùng sung sướng, quấn chăn lại và không ngừng lăn lộn trên giường mình, nghĩ đến khoảnh khắc mình được hôn môi mỹ nhân trong truyền thuyết vừa xảy ra như một giấc mơ.
Trái với sự yên bình của người trong cuộc, cộng đồng ảo lại được một phen dậy sóng.
Người qua đường A: "Ồ hai cậu này đẹp trai thế"
Người qua đường B: "Mấy thằng gay, chả hiểu sao lũ con gái lại phát cuồng vì mấy cái cảnh ghê tởm này".
Gái A: "Tui không phải hủ đâu, nhưng sao hai người này đẹp đôi đến lạ T0T/"
___Gái B: reply "Trai đẹp bây giờ chỉ để ngắm thôi, chúng nó yêu nhau hết rồi"
___Gái C: reply "Lầu trên chuẩn vãi, gái xinh như tôi thì phải làm sao đây???"
___Gái D: reply "Con ở trên bị ảo tưởng à?"Hủ nữ A: "Tui cùng trường với hai thanh niên này đây, đã ship trong thầm lặng rồi, không ngờ cũng có ngày nó thành canon <3 <3 Còn tưởng xuồng của tui đã bị chìm TT"
___Hủ nữ B: reply "Đồng râm đừng lo, bọn tui đã đóng hẳn một con thuyền xịn rồi, chìa tay ra đi rồi chúng ta cùng nhau lái"
___Hủ nữ A: reply "Hoá ra tui không cô đơn, mọi đồng râm cùng nhau ôm lấy tui nào <3"Hủ nữ C: "BumMark của tuiiiiiiiiii!!!! Bàn nạo soái ca đâu mau ôm Ma cư về =((((((( *giãy đành đạch trong vô vọng*"
Chủ thớt: "Ơ đm tao đăng cái clip này để rước anti cho bọn này mà tđn lại thêm fan thế này?"
___Anti A: reply "Không sợ kẻ địch mạnh, chỉ sợ đồng đội ngu nhu bò"
___Anti B: reply "Bài trừ nó ra khỏi nhóm cho tao : )"
___Fan girl A: reply "Chết rồi, mới có tí xíu mà đã rã rồi, yếu sinh lí dữ ^^"Và tiếp đó là một dãy comments không hồi kết.
Đêm nay thật là nhộn nhịp.
.
Hôm nay Mark thức dậy thật sớm, đánh răng rửa mặt xong xuôi thì nhanh chóng vác xe đạp ra để đến trường thật nhanh với dự định sẽ kiếm tận lớp thằng Đậu Bự và đập nó một trận. Dù không hiểu vì lí do gì mà lại muốn đập nhưng cậu thích thì cậu đập thôi.
Vừa gửi xe xong, cậu đã cảm nhận được hàng chục ánh mắt đổ dồn vào mình, ngưỡng mộ có, ghen ăn tức ở có, yêu thương có, loáng thoáng còn nghe tiếng người ta kháo nhau:
"Thằng trong clip tối qua phải không?"
"Ngoài đời đẹp trai hơn nhỉ?"
"Mark oppa lúc nào cũng xinh hết <3!!!!"
"Nhìn mắt thâm quầng quá, chắc hôm qua 'vất vả' lắm"
Cậu hoàn toàn bỏ ngoài tai những lời đó và tức tốc chạy về phía lớp của Jackson, nơi cũng có một con người đang ngồi đó chờ cậu thật lâu.
Đi mãi thì cũng tới, trước mặt cậu là một Wang Jackson mặt tươi rói cùng với nụ cười toả nắng, ánh sáng không phải toả ra từ mặt trời mà toả ra từ một nụ cười, chan chứa khắp thế gian, đem lại sự sống và niềm vui cho con người. Tóc anh được vuốt keo và chải chuốt vô cùng gọn gàng, đống đất bẩn ở cổ nay đã được cọ rửa sạch sẽ, trên cổ áo còn buộc hẳn một cái nơ be bé màu đỏ.
Mark nhìn anh bằng một ánh mắt không thể nào khinh bỉ hơn...
Nhưng trong mắt Jackson và đám fan girl, fan boy ở ngoài, nó không khác gì là một ánh mắt gợi đòn và quyến rũ.
"Vô chủ đề chính nhé, tại sao hôm qua lại hôn tao?"
"Muốn biết lí do không?" Jackson khẽ nở nụ cười: "Hôn lại đi là biết lí do"
"..." Mark trầm tư, cuối cùng cũng cất giọng: "Thằng điên"
Trong âm thanh lao xao của đám đông ngoài lớp, Jackson khẽ rướn người, ghé sát môi vào tai cậu, thì thầm với âm thanh chỉ đủ cho hai người biết
"Chơi với thằng bàn nạo riết IQ giảm à? Do tao thích mày đó thằng ngu"
Hết chương 12
Các thím đừng bảo tui diễn biến tình cảm của Jackson lẹ, thực ra nó phức tạp lắm nhưng lỡ theo mạch truyện rồi nên tui cắt bớt =)))))). Sau này tui sẽ làm một extra về nó nha =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Một nghìn lí do em crush anh [2Jae | GOT7 fanfic | Short fic]
FanficAuthor: Mực Pairings: 2Jae, JackMark, YugBam và một vài cp khác nếu có :s Rating: K Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về mình. *Note: - Đây không phải là fic đầu tay của mình, nhưng là fic đầu tay sau một khoảng thời gian vô cùng dài không viết...