(Đôi lời của author: chương 4 xuất hiện vài cái tên, tui mạn phép mượn tạm tên idol khác, mong các bạn fan của idol ấy thông cảm ;w;)
Chương 4: Định mệnh trong cửa hàng photocopy
Part A: Phao ơi phao ơi phao đâu rồi?
Ngày chủ nhật trôi qua thật mau, mới đó mà đã đến thứ hai rồi. Và Im JaeBum đang vô cùng bực bội đứng trong tiệm photocopy. Số là thằng bạn thân Mark – chịu trách nhiệm in phao cho hai đứa, chả biết làm gì mà sáng nay quên xách xấp phao lên trường. Mỗi tội nhà nó ở xa quá nên anh là người con trai đáng thương phải lết đít đi in phao mới. Và anh quyết định in phao cho mình mình thôi bởi vì JaeBum là cung ma kết, một khi đã đụng đến lòng tự ái và lòng tự trọng của JaeBum thì... thì thôi.
Đang đứng chờ người ta in phao thì một thân ảnh tròn tròn xuất hiện. Không ai khác chính là YoungJae, cậu do hôm qua ngồi nghĩ ý tưởng cho chương mới mà quên mất hôm nay kiểm tra Sử, thế là đành thức dậy sớm đến tiệm photocopy in phao.
JaeBum thấy người quen thế là bản tính nhiều chuyện à nhầm, bản tính hoà đồng trỗi dậy, anh đứng bắt chuyện với cậu nhóc.
"Hello bé, nhớ anh không?"
"Anh là người em gặp ở phòng giám thị ạ". YoungJae vừa trả lời JaeBum vừa thét thầm trong lòng khi anh nói chữ "hello" một cách vô cùng đẹp trai.
"Nhóc cũng chăm học ghê hén, phao Sử à? Kiểm tra tiết mấy vậy?"
"Em học tiết hai, thầy JongDae ấy ạ"
"Wow lớp anh cũng tiết hai nè.Học thầy JongDae là sướng rồi, anh học thầy Minseok này. Nghe nói hôm qua nhà bị tăng tiền điện hay sao mà hôm nay hậm hực dữ dội lắm. Không biết phao được không."
"He he..."
YoungJae chỉ biết cười (nói trắng ra là cười ngu) bởi vì cậu có nghe lọt chữ nào đâu. Lo ngắm nhìn vẻ đẹp nam thần của crush mà mọi khái niệm về không gian, thời gian đều tan biến hết.
Tiệm photocopy nhỏ xíu mới sáng sớm nên chưa có bao nhiêu người. Chỉ có anh chủ tiệm cần mẫn túc trực ở đó cùng với hai vị khách mới đến kia. Tiếng máy photocopy chạy trộn lẫn cùng với tiếng xe cộ vội vã chạy trên đường cũng không khiến cuộc nói chuyện của YoungJae và JaeBum bị gián đoạn. Như thể cả hai chỉ có nhau.
Anh photocopy ngó thấy hai cái phao đã được in xong thì cắt ngang cuộc tâm tình của đôi trẻ:
"Ê, xong rồi đó. Tụi bay muốn thả thính nhau thì té về trường mà thả thính đi"
"Thanks anh Taekwoonieeeeee, cảm ơn vì đã cho tụi em in chùa"
Vừa nói xong, JaeBum kéo tay YoungJae chạy mất. Để lại anh chàng photocopy ngu ngơ đứng đó. Taekwoon tốn hết ba giây để xử lí tình huống và sau đó cười dịu hiền để lộ bàn nạo "Để coi tí nữa phao rồi xem ai hơn ai nhé"
-o0o-
Cuối cùng thì giờ kiểm tra cũng đến. JaeBum xin bạn cùng bàn một tờ giấy đôi, kẻ ô điểm lời phê rồi bắt đầu đọc đề. Toàn bộ đều có hết trong đề cương nên anh bắt đầu mở phao ra. Khi nhìn tờ phao, đôi mắt bé tí của anh mở hết cỡ.
Cái
gì
thế
này?
Im JaeBum đã thấy gì mà khiến anh phải thốt lên câu đó?
Cùng thời điểm đó, lớp YoungJae cũng chuẩn bị làm kiểm tra, cậu mở phao ra và cũng thấy một cảnh tượng kinh hoàng tương tự.
Trở lại với tình cảnh của JaeBum.
"Ôi đm tại sao lại là Sử 11????? Tao phao bằng niềm tin à?" JaeBum đau khổ nhìn tờ phao bé xíu trong tay mình, mắt đầu oán hận "Vậy là lấy nhầm phao của nhóc kia à?"
Im JaeBum đã sống trên đời gần 18 năm rồi và đây là lần đầu tiên anh được trải nghiệm cảm giác bất lực khó tả đến vậy. Anh lấy nhầm phao cuộc một học sinh khối dưới, không mang tập vở, đề cương thì vứt ở tiệm photocopy, bạn cùng bàn thì biết rõ số phận mà ngồi ngủ, cả lớp đang chép phao như điên và không có dấu hiệu để chế độ công khai mà chỉ ở chế độ riêng tư.
Anh nhìn giáo viên Sử cũng đang nhìn mình, vẻ mặt thầy như kiểu "hôm nay mày làm giá không thèm phao mà phó mặc cho cuộc đời à". Đối với JaeBum, đó là một sự sỉ nhục vô cùng to lớn dù anh cũng không rõ tại sao mình lại nghĩ như vậy.
YoungJae cũng dở khóc dở cười nhìn tờ phao Sử 12. Đúng là cậu bị trai làm mờ mắt mà, lo feeling sự đụng chạm trên cơ thể của crush với mình (à thì là mà nó là nắm tay đó) mà quên mất mục đích chính.
Cậu đúng là một thằng dại trai mà.
Hết part A
Đôi lời của author: part này nhảm quá, mong là mọi người đợi đến part B :)). Cảm ơn vì đã ủng hộ mình nhiều <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Một nghìn lí do em crush anh [2Jae | GOT7 fanfic | Short fic]
FanfictionAuthor: Mực Pairings: 2Jae, JackMark, YugBam và một vài cp khác nếu có :s Rating: K Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về mình. *Note: - Đây không phải là fic đầu tay của mình, nhưng là fic đầu tay sau một khoảng thời gian vô cùng dài không viết...