'(...) JaeIce mệt mỏi thức dậy sau cái đêm ác mộng kia. Cô vò rối mái tóc vốn đã rối của mình, uống một chút nước trên cái tô nhỏ đặt bên cạnh cái chiếu mình đang nằm. Cô đã ngủ li bì một ngày rồi. Thân hình rã rời cộng với đã bao lâu rồi chưa ăn gì khiến JaeIce kiệt sức. Tuy nhiên cô vẫn không thể thấy đói bởi vì cô đã phát hiện ra một sự thật:
Tới tháng.
Trong lúc JaeIce bối rối không biết làm thế nào để xử lí quần áo mình thì vị quản gia bước vào phòng, quăng cho cô một cái chiếu khác, lẫn trong đống chiếu là một bịch Kotex 30cm. Cô chưa kịp xử lí hết tình hình thì người quản gia đã nói
"Cậu chủ của tôi muốn nhắn nhủ với cô là cậu ấy để bvs ở đây vì thích thế thôi. Không phải do lo lắng cho cô đâu"
(...)'
- To be continued
Last update: one hour ago.Iu_Băng_iu_Phong: "Vậy là anh WindBum động lòng với nàng JaeIce rồi nè!!! Tác giả mau mau ra chap mới nha em hồi hộp lắm!! ^^"
Vừa mới nhấn gửi comment của mình thì điện thoại sập nguồn vì hết pin. JaeBum cắm sạc điện thoại, đợi cho điện thoại khởi động lại thế là vội vội vàng vàng kiểm tra xem tác giả Mochi_without_mỡ đã trả lời bình luận chưa. Vẫn chưa à? Anh khẽ bĩu môi rồi tắt tab Wattpad đi. Mở Touken Ranbu lên, sau khi làm các nhiệm vụ ngày thì anh lao vào công cuộc rèn kiếm với mong muốn một ngày nào đó có thể rèn ra một ông Cụ xinh đẹp. Nhưng đời *éo như mơ. Mikazuki Munechika tuyên bố Im JaeBum tuổi lol.
"Biết vậy mình đã tải bản pocket sớm rồi, tải trễ quá không được tặng Cụ huhu" vừa mới dứt khỏi dòng suy nghĩ đó, JaeBum thay quần áo, ghé vào một quán cà phê view đẹp gần nhà, gọi một li trà đá và chụp ảnh tự sướng một tấm.
"Tôi muốn em, tôi khao khát có em. Nhưng tại sao em mãi không về với tôi? Tôi không phải là người bạc tình bạc nghĩa, không phải là người không biết trân trọng những cảm xúc em dành cho tôi mà? Ai thấy đồng cảm thì cho một liek hay thả tim nà hihi <3!!" – Đó là những gì được post trên tường nhà Im JaeBum vài phút sau đó.
Im JaeBum ngồi trên ghế ngẫm nghĩ về một ngày của mình. Hôm nay là chủ nhật nhưng có thật nhiều thứ quan trọng phải làm. Thứ nhất là phải đăng status sống ảo kiếm liek. Thứ hai là phải inbox với bạn kêu gọi chúng nó thả tim status sống ảo của mình. Thứ ba là phải gọi điện réo chúng nó bình luận cho ảnh mới đăng. Thứ tư là phải tham gia event đào hầm kiếm kiếm mới, event còn hôm nay là hết rồi nhưng anh vẫn chưa đào đến tầng 50 nữa ToT!
À quên mất, còn kiểm tra một tiết Sử vào ngày thứ hai nữa.
Ôi thật là một ngày vô cùng bận rộn, quá sức bận rộn, đại dương bận rộn, Everest bận rộn, tha thu bận rộn!!
Anh tao nhã nhấp một miếng trà đá vào bụng, tao nhã đứng dậy, đặt tờ 1k lên bàn và tao nhã xách mông về nhà. Hôm nay là một ngày trời quang mây tạnh hiếm có trong khoảng thời gian bão lũ này. Mặt đất vẫn còn hơi ẩm do trận mưa ngày hôm qua, đâu đó vẫn còn vài vũng nước to to do mặt đường loang lổ. Lâu lâu có một chiếc xe chạy qua làm văng nước lên những người đi bộ ngang đó, để lại sau lưng những tiếng chửi thề không dứt. Không khí thoang thoảng mùi hoa nhà bác Lee hàng xóm và mùi hành phi của quán bánh cuốn đầu đường. Vì ngày chủ nhật này thật sự rất đẹp trời nên JaeBum quyết định khoá cửa phòng bật máy lạnh chơi game và sống ảo.
Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng. Cảm tưởng như mới bước ra bước vô cái mà đã đến 12 giờ trưa - giờ kết thúc event game. Hiện tại là 11 giờ 50 phút và Im JaeBum của chúng ta đã đào đến tầng bốn mươi chín.
"Fighting JaeBum! Mày có thể làm được mà! Mày có thể rước kiếm mới về nhà mà!" JaeBum vừa suy nghĩ vừa bấm chuột "Tại sao không thể đánh nhanh hơn một chút chứ trời ơi"
Sau một hồi miệt mài thì anh cũng đã đánh xong tầng bốn mươi chín. Anh nghỉ xả hơi vài phút và mở Wattpad lên thì thấy:
Iu_Băng_iu_Phong: "Vậy là anh WindBum động lòng với nàng JaeIce rồi nè!!! Tác giả mau mau ra chap mới nha em hồi hộp lắm!! ^^"
Mochi_without_mỡ reply: "Cảm ơn em đã ủng hộ teen fic của chị nha. Lúc nào đăng chương mới lên cũng thấy em comment làm chị vui lắm he he"TRỜI ƠI CÁC ĐỘC GIẢ ƠI CÁC CẬU CÓ THẤY GÌ HÔNGGGG? Mochi_without_mỡ đã trả lời bình luận của Im JaeBum tới HAI câu đó nha!!!! Chỉ vì một việc bé tẹo như cục kẹo vậy thôi nhưng đối với anh, nó bự như cả một căn biệt thự vậy. Tay anh run lẩy bẩy và miệng không ngừng mở ra đóng lại. Không ngờ cũng có ngày anh được tác giả teen fic yêu thích của mình reply tới hai câu.
Anh lập tức gọi điện qua Mess cho đứa bạn thân – Mark của mình. Khoảng một lúc sau bên kia mới bắt máy.
"A lô a lô Mark đẹp trai có ở đó không?"
"Rồi rồi tao đây, có chuyện gì không?"
"Mochi_without_mỡ đã reply tao đó, tao feeling very happy!!" JaeBum hớn hở nói
"Okay bạn mày là một tác giả teenfic nổi tiếng nhưng không ủng hộ bạn mày mà lại đi ủng hộ con thừa mỡ nào đó? Tao đang war dở với lũ anti, hôm nay chủ nhật được nghỉ ở nhà nên chúng nó đông phải biết" Mark vừa bấm lia lịa vừa luôn miệng trả lời anh.
"Chứ tao tưởng mày nhiều clone lắm mà? Lấy ra xài đi"
"Thì tao đã vận dụng hết đống clone của tao rồi đấy, nhưng vẫn chưa ăn thua nên tao đang tạo thêm vài cái đây" Mark sau khi hoàn tất đăng kí một clone mới của mình thì nói "À mà tao tưởng mày bảo cày Touken Ranbu mà, chưa hết event à? Ấy quên, mai kiểm tra sử đúng không, tao photo phao rồi, mai lấy mày 2k đó"
Ôi đm đến bây giờ anh mới nhớ ra còn game... Nãy giờ vô tư quá rồi quên mất chuyện hệ trọng mình đang làm. Ngó lên đồng hồ thấy đã điểm mười hai giờ trưa, anh đau đớn gục ngã.
JaeBum nằm xuống bàn vì đã chơi liên tục mấy tiếng đồng hồ, đồng thời không quên đăng một trạng thái mới để kiếm miếng fame.
Một ngày chủ nhật của Im Jaebum đã trôi qua như vậy đó.
Hết chương 3
Đôi lời của tác giả:
Cảm ơn tất cả các bạn ủng hộ cho truyện với đống câu văn lủng củng của mình nha. Cảm ơn những bạn đang comment cho mình nữa, xin lỗi vì mình chả biết rep gì cả =((
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Một nghìn lí do em crush anh [2Jae | GOT7 fanfic | Short fic]
FanfictionAuthor: Mực Pairings: 2Jae, JackMark, YugBam và một vài cp khác nếu có :s Rating: K Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về mình. *Note: - Đây không phải là fic đầu tay của mình, nhưng là fic đầu tay sau một khoảng thời gian vô cùng dài không viết...