Chương 10: Và câu chuyện bắt đầu từ bịch bánh tráng
Cảm giác một tuần trôi qua thật nhanh, từ cái khoảnh khắc bốn chàng trai chụp chung một tấm hình ở phòng giám thị, cả bốn người đã trở thành bạn bè. Đó là một tình bạn chí cốt, mãi mãi gắn bó không thể xoá nhoà hay bị chia cắt!!
Đó là JaeBum nghĩ thế.
Bằng chứng là trong tiết Sử buồn chán của thầy MinSeok, khi nghe tiếng bao ni lông sột soạt được phát ra từ chiếc bàn đằng sau mình, anh không ngần ngại gì mà quay phắt người lại, nở một nụ cười sáng chói khoe bàn nạo. Sau đó JaeBum mở miệng xin xỏ
"JinYoungie à ~ Cho tao xin miếng bánh tráng nhé"
JinYoung nhìn "đứa bạn mới" đang nhìn mình với đôi mắt sáng lung thị linh như sao băng, bàn tay tính bốc một miếng bánh tráng bỏ vào mồm thì khựng lại. Cậu làm ra một khuôn mặt mà theo mình là vô cùng khinh bỉ rồi đưa bịch bánh tráng cho lại gần JaeBum.
"Mày gặp ai cũng có thể xin đồ ăn được à? Tém tém lại đi, kẻo có ngày mập ra rồi không đứa nào thèm yêu" Mark đang ngồi cạnh trêu chọc.
Đúng! Rất đúng! Không thể đúng hơn được nữa! Đúng đến bất ngờ! Tao vô cùng đồng tình với mày đó Mark, sau đó thì hãy bảo thằng bạn của mày quay lên đi và đừng xin bánh tráng của tao nữa! Đó là những suy nghĩ trong đầu JinYoung lúc này. Cậu nhìn khoé miệng của Mark đang dự định nói một điều gì đó vĩ đại bằng một đôi mắt sáng long lanh như đèn pha.
"À mà tiện thể bốc cho tao một miếng nhé. Sáng giờ chưa ăn gì"
Nội tâm cậu vỡ vụn.
JaeBum chơi thể thao có thể không giỏi, sức bền có thể không tốt, học lực có thể không nổi trội, nhưng được cái anh là người vô cùng nghĩa khí. Bạn bè nhờ vả cái gì là anh sẵn sàng giúp không cần trả công! Thế là anh bốc một nắm bánh tráng to thật to và thả vào tay Mark. Thật là một người mẫu mực, xứng đáng được vinh danh trước toàn trường!
JinYoung nhìn bịch bánh tráng của mình đang vơi đi dần nhờ vào bàn tay to lớn của ai đó. Bỗng cậu cảm thấy có gì đó không ổn, một cảm giác bất an mà chỉ có thể thấy khi đang chép phao. Theo bản năng, cậu ngước mắt lên...
Mắt chạm mắt.
Khoé môi ai đó nở nụ cười.
Tim cậu đập mạnh.
Ánh mắt người ấy trìu mến nhìn cậu.
Cậu nhìn anh ta bằng con mắt lo lắng và sợ sệt, thầm nghĩ "Tiêu m* rồi"
Người đó không ai khác chính là thầy giáo dạy Sử Kim MinSeok của lớp JinYoung. Có vẻ như thầy ấy đã chú ý đến từng cử động của hai cái bàn cuối lớp này từ khi JaeBum quay xuống với nụ cười toả nắng, và đợi đến khi tay trao nhau những miếng bánh tráng để dõng dạc tuyên bố:
"Mark, JaeBum, JinYoung. Ra ngoài cửa lớp đứng cho tui! Lớp trưởng chạy xuống mua 50 bịch bánh tráng, à thôi mua 60 bịch cho dễ chia. Ba cậu ăn đến khi nào hết thì thôi. Giờ ra chơi ăn chưa xong vẫn phải ăn!"
Tuyên bố ấy làm ba người con trai thoáng ưu tư.
JinYoung hận hai tên ngồi trước lắm. Mười hai năm kinh nghiệm ăn vụng trong lớp chưa bao giờ bị bắt, cảm tưởng như skill Ăn vụng trong giờ học đã gần như đến cảnh giới cao nhất, chỉ còn vài điểm exp nữa là lên max level. Nay chỉ bằng một cái quay lưng, Im JaeBum tuyên bố mười hai năm của Park JinYoung tuổi giun.
Thế là trước cửa lớp A6 của trường RC xuất hiện ba cậu học sinh vừa đứng vừa ăn bánh tráng, dưới sàn là những mẩu bánh tráng nhỏ, bịch đựng bánh tráng, muối, rau răm, tôm tép đủ cả. Có cảm giác rằng nếu như hốt đống này lại hoàn toàn có thể tái chế thành một bịch bánh tráng mới toanh.
"RENGGGGG"
Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi đã điểm, nhưng Mark, JaeBum cùng JinYoung vẫn chưa hoàn thành xong hình phạt, thế là đành ngậm ngùi ăn tiếp.
Tình cờ thay, YoungJae đi ngang qua, thấy tình cảnh đáng thương của những con người khốn khổ này, cậu vô cùng bức xúc mà hét lên trước mặt thầy giáo MinSeok cùng toàn thể học sinh lớp A9
"TRỜI ĐẤT ƠI ĂN CÁI ĐỐNG BÁNH TRÁNG ĐÓ THÌ SAO MÀ ĂN SÁNG ĐÂY? ĐÃ VẬY GIỜ RA CHƠI CÒN KHÔNG CHO RA CHƠI NỮA? THẦY GIÁO KIỂU GÌ MÀ CÓ TÂM VỚI HỌC SINH QUÁ VẬY? CÓ BIẾT ĂN NHIỀU THẾ NÀY THÌ SẼ BỊ NÓNG TRONG NGƯỜI THÌ SẼ PHẢI UỐNG DR.THANH À NHẦM THÌ SẼ BỊ NỔI MỤN KHÔNG HẢ?? GIÁO VIÊN GÌ MÀ NHƯ QQ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Giọng nói lanh lảnh của YoungJae đã thu hút được sự chú ý của đông đảo học sinh và giáo viên, giám thị. Và kết quả là Mark, JaeBum và JinYoung không phải đứng trước cửa lớp nữa mà được mời thẳng vào phòng giám thị luôn.
MinSeok nhìn giám thị hốt các cậu học sinh của mình và YoungJae xuống phòng giám thị làm việc thì không khỏi cạn lời, tự nói với bản thân mình: "Thế rốt cuộc tại sao mình lại mua 60 bịch bánh tráng nhỉ?"
"Vì ngu đó hihi" Một giọng nói mà theo fanacc của các học sinh chứng kiến sự việc kể lại là của thầy JongDae vang lên.
.
Sau khi đã bị mắng xong, thầy giám thị tức giận đi ra khỏi lớp. Để lại bốn chàng trai trong phòng.
"Awwww em cute quá Chuê Chuê ơi!! Cho ôm miếng nha" Nói là làm, JaeBum ôm YoungJae vào lòng mà dụi dụi, nựng cái má tròn tròn mềm mềm "Hồi nãy em làm anh cảm động quá huhuhuhu"
YoungJae tuy phải chịu đựng giọng nói đầy mùi tắc và bàn tay còn dính muối ớt của JaeBum nhưng nội tâm không hề cảm thấy khó chịu mà trái lại còn thích đến tận mây.
"Nào nào để anh mua trà sữa cho nhóc, đi thôi" Anh kéo tay YoungJae đi trước sự ngạc nhiên của cậu. Hai người cứ thế mà ngang nhiên bước ra khỏi phòng.
Mặc kệ đôi kia, Mark đang buồn chán nghịch điện thoại thì nghe thấy giọng nói oang oang của Jackson từ ngoài cửa vọng vào:
"Ha ha Ma cô cô nhục chưa nào? Ăn vụng để bị bắt xuống phòng giám thị cơ ha ha"
"Ngon thì nói nữa đi? Ra bãi gửi xe quyết đấu nào"
Mark tức giận đáp trả Jackson, cuối cùng hai tên này kéo nhau đi đâu mất chả ai biết.
Phòng giám thị chỉ còn mỗi JinYoung. Cậu gục trên bàn, thầm cảm thương cho số phận hẩm hiu của mình bỗng dưng dính phải bốn cục nợ từ trên trời rơi xuống này. Đang nằm đó thì thầy giám thị bước vô, nhìn thấy cậu thì ngồi nói chuyện:
"Tui biết em là một học sinh gương mẫu. Lần bị phạt này có thể chỉ là do một phút lầm lỗi thôi, tui cũng không bắt em viết bản kiểm điểm như ba đứa kia đâu. Sau này đừng có làm gì trái nội quy nữa nghe chưa?"
JinYoung nghe thầy giám thị nói, thầm nghĩ rằng thầy thật dễ thương khi nói câu đó, cho đến khi...
"Em đó, mặt thì sáng láng đẹp trai mà sao lại dính tới mấy cái thằng học sinh đó? Không lẽ mấy đứa học sinh đẹp đẹp bây giờ đều thần kinh không bình thường à?"
Đợi chút, để cậu bổ sung thêm chữ "giám thị" vô trong list "của nợ" của cậu đã.
Hết chương 10
Happy Valentine các thím <3 <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Một nghìn lí do em crush anh [2Jae | GOT7 fanfic | Short fic]
FanfictionAuthor: Mực Pairings: 2Jae, JackMark, YugBam và một vài cp khác nếu có :s Rating: K Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về mình. *Note: - Đây không phải là fic đầu tay của mình, nhưng là fic đầu tay sau một khoảng thời gian vô cùng dài không viết...