Part B: Diễn thế nào cho chất's?
Hôm nay là chủ nhật lúc 13h, YoungJae uể oải lăn từ trên giường xuống. La liếm thằng bạn Bam Bam chở mình đến trường bất chấp ánh mắt kì thị từ thằng bạn trai YuGyeom của nó. Ngày này chính là ngày tập diễn đầu tiên của buổi kịch, có cả điểm danh nữa nên cậu muốn mình phải đến thật sớm mặc dù giờ tập trung thực ra là 12h trưa...
Thế là chúng ta thấy được cảnh tượng vào lúc chói chang muốn hư da, có một cậu bạn còm nhom còng lưng ra chở một cục mỡ tròn tròn đi trên đường. Đang đi thì xui xẻo bị cán đinh, thế là alo cho YuGyeom tới, để cậu ta ngồi đợi xe đạp sửa xong, còn Bam Bam cùng YoungJae thì lấy xe YuGyeom phi đến trường.
Cậu vội vã chạy vào hội trường – nơi buổi tập kịch diễn ra, thì thấy mọi người hầu như đã đến đông đủ hết rồi. Sau khi nghe khiển trách thì cuối cùng cũng bắt đầu tập.
"Ô cê, đầu tiên chúng ta sẽ tập cảnh đại bàng mẹ bay đến đàn con và đưa miếng ăn vừa kiếm được cho chúng nhé" Mark cầm cái loa tự chế từ tờ kịch bản hét lên.
Cô gái diễn vai đại bàng mẹ tên là Park JiMin, là một cô gái nhỏ nhắn với ngoại hình chỉ như học sinh cấp hai. Cô cầm miếng nhựa cosplay miếng thịt và từ từ đặt xuống trước mặt đại bàng con (Jackson)
"Con ơi hôm nay mẹ kiếm được miếng thịt xông khói hơi bị ngon đó nhé. Con ăn đi cho nóng"
Đại bàng con Jackson giãy đành đạch "Hông đâu con hông chịu đâu!! Con muốn ăn xiên que, muốn ăn BBQ, muốn ăn thịt gà HS của Lotteria, muốn ăn hải sản cơ!!"
"Ơ đm mày bố láo với má mày đấy à? Tao bổ một cái là chết cha mày nhé" JiMin trợn mắt lên.
"Tốt tốt, tốt lắm" Mark ngồi rung đùi, vừa cắn một miếng bánh bao vừa nói.
"Thách bà bổ đấy đờ mờ" Jackson hét lên "Tui thừa biết bà vừa mới đi ăn pizza với lão Đại bàng hói hàng xóm đó nhé"
"Ơ thằng này láo à?"
Thế là JiMin lao vào đánh nhau với Jackson. Cuộc vật lộn diễn ra tới tận mười phút và vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Những người có mặt tại hiện trường nhao nhao cá cược xem ai sẽ thắng, bầu không khí bỗng chốc vô cùng nhộn nhịp như đang trẩy hội.
Mark tao nhã ngồi xem trận đấu, khi vừa ăn hết hai quả trứng cút yêu quý đã để dành đến phút cuối thì mới chợt nhớ ra
Cảnh này làm éo gì có trong kịch bản đâu ơ...
Cuối cùng thì cũng phải nhờ người kéo hai con người kia ra khỏi trận đấu trong sự hối tiếc. Đạo diễn Mark chán nản chuyển cảnh.
"Cảnh tiếp theo là cảnh nhân vật chính leo núi thì thấy hai mẹ con đại bàng nhé. Bàn nạo, YoungJae cùng JiMin, Jackson vào vị trí"
YoungJae bất ngờ khi nghe thấy tên JaeBum. Cậu hơi khó hiểu vì cảnh này chẳng phải chỉ có ba nhân vật thôi sao? Sao bây giờ lại trở thành bốn rồi? Nhưng cho đến khi thấy anh mặc bộ đồ hình tam giác màu xám, thêm vài miếng bông gòn trên đỉnh thì mới vỡ lẽ anh đóng vai ngọn núi...
"Đủ hết rồi đúng không? Phân đoạn đầu tiên là cảnh YoungJae leo núi. Nào nào, YoungJae trèo lên người thằng Bàn nạo này đi em" Mark mở miệng bắt đầu. "Leo từ đằng sau chứ đừng leo từ trước mặt nhé, chừa cái mặt đẹp trai của nó ra để thu hút khách nữa"
Mark à, Choi YoungJae này sẽ không bao giờ quên công lao cao cả to lớn vĩ đại như sky của anh đâu.
À thì, thân hình tròn xinh của YoungJae nhảy một phát lên lưng của JaeBum. Với tư cách là một người trông thì khoẻ mạnh nhưng thực ra đội sổ môn thể dục và sức bền bằng không, tác giả xin tuyên bố mông của Im JaeBum đã nhẹ nhàng chạm đất với vận tốc rất lớn.
Nhầm nhầm, đúng là đã ngã nhưng mông không chạm đất, vì đã có thứ mềm mềm lót đằng sau rồi. Và thứ mềm mềm đó chắc mọi người cũng biết đó là gì nhỉ.
"Ôi chết rồi, nhóc có sao không nhóc" JaeBum vội vàng đỡ YoungJae dậy.
Anh tốt bụng quá, quả là không chỉ có ngoại hình soái ca mà còn có tính cách của một nam tử hán! YoungJae thầm nghĩ. Cho đến khi
"À mà nhóc chắc cũng không đau đâu ha, mỡ mềm mềm vậy chắc chỉ hơi nhói chút thôi" JaeBum cười khoe bàn nạo.
Đờ mờ nhà anh, mỡ cũng biết đau đó nhé!
Nhưng thôi, vì anh đẹp trai nên cho qua đó. YoungJae tiếp tục gào thét trong lòng.
Tập dượt lần 2.
Đại bàng con Jackson đang cãi nhau với đại bàng mẹ JiMin thì trông thấy nhân vật chính YoungJae đang trèo lên ngọn núi JaeBum: "Yo mama, mama thấy thằng human đang leo lên ngọn MTP kia không? Quắp nó về here thì con sẽ cho phép ông hói hàng xóm lấy mama"
Mày là con tao hay mày là bố tao thế? Đại bàng mẹ thầm nghĩ, nhưng cũng bay lại chỗ YoungJae.
Sau một hồi chiến đấu kịch liệt thì trận đấu kết thúc bằng một câu nói của đại bàng con: "Mama ơi con mới thấy ông Hói bồ mama go với anh đại bàng handsome nào kìa".
Đại bàng mẹ nghe tới câu này tức trào nước bọt, nằm chết ở đó.
"Quá xuất sắc" Mark cùng toàn thể những người khác trong hội trường đứng dậy vỗ tay kịch liệt "YoungJae và JiMin làm tốt lắm, còn JaeBum, mày phải trưng ra bộ mặt tươi cười cho tao, mày cứ sầu thảm như thế là không có người coi, không có người coi là cũng đéo có cát xê nhé"
"Nhưng thằng nhóc kia nặng quá..." JaeBum trề môi.
"Thì làm nó tập luyện giảm cân đi, hỏi gì mà hỏi mãi" Nói xong Mark quay sang Jackson "Còn cậu này nữa, tên gì ấy nhỉ, à thôi kệ đi, đừng có chèn nửa tiếng Anh nửa tiếng Việt vô lời thoại nữa"
"Tôi thích thì tôi chèn thôi, làm quần gì nhau nào?"
"Ơ thằng này ngon" Nói rồi Mark xông vào đánh nhau với Jackson.
Bầu không khí lại trở lên nhộn nhịp lần nữa.
Hết part B
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Một nghìn lí do em crush anh [2Jae | GOT7 fanfic | Short fic]
FanfictionAuthor: Mực Pairings: 2Jae, JackMark, YugBam và một vài cp khác nếu có :s Rating: K Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về mình. *Note: - Đây không phải là fic đầu tay của mình, nhưng là fic đầu tay sau một khoảng thời gian vô cùng dài không viết...