Cy's POV
Nandito ako ngayon sa kwarto ko habang nagpapalut ng damit... You see the one week is over... The war will begin later on... Agad kong sinuot ang black short, black t-shirt, black lether blazer, black highcut converse tsaka ako naglagay ng eyeliner at tinanggal ang contact lens ko... Naglagay din ako ng maliit na baril sa may short ko sa likod.. Tapos nagsuksuk ako ng tig-isang pocket knife sa secret pocket ng shoes ko plus naglagay thin ako ng matalim na hairpin sa buhok ko... Hindi naman ito halata na matalim pag nakita nyo... At isinukbit ko ang katana ko sa likod ko...
Well i'm telling you... Hindi madaling nasisira ang katana ko... May katana is called as murasame... Imbis na silver ang kulay ng patalim neto.. Hindi dahil itim ang kulay neto.. Ganito rin ang katana ni mama...
Hindi ko rin nasasabing hindi ako nagsusuot ng mascara... Kasi wala ni isa ang nakakakilala bilang si Cyran na Queen Lucy... Kasi sa konting eyeliner at pagtanggal ng contact lens ko ay hindi ako nakikilala... Well mangilan-ilan lang ang nakakakilala sa akin bilang si Cyran kapag nagdamit Queen Lucy ako... Pero minsan pag kailangan magsuot ng mascara, nagsusuot ako...
Siguro nagtatanong kayo kung bakit madami akong dalang weapons noh??? Well its because nakakaramdam ako ng masama... And i don't know what is it...
Nang biglang may pumasok kwarto ko.. At hindi na ako nasurpresa kung sinong demonyo yun... Sino pa ba edi si Sky...
"Uso kumatok" pagtataray ko
"Di uso yun sa akin eh.." pambabara nya
"Tss.. Problema mo ba???" tanong ko
"Wala magpapaalam lang ako na mauuna na..." sagot nya
"As if i care.." pagtataray ko
Nagpaalam na sya at lumabas na ng kwarto ko...
This paat few days... Umuuwing puro sugat ang kamay at braso ni Sky... Di ko alam kung anong ginagawa nya... Pero kutob ko nagtretrain sya... Maybe he really want to win in the war...
***
Ethan's POV
"Lahat ng mga sasali... Proceed here in arena now!" sabi ng Emcee kaya naman lahat kami pumunta sa gitna
Malawang tong arena kaya di kami siksikan.. Nakita ko naman si Gyo na nakatingin ng masama sa akin kaya naman tinignan ko rin sya ng masama... Hindi sumali sa laban sina Zeke at Van... At sa grupo namin... Si Gyo at ako lang ang sumali...
Agad naman akong napatingin sa taas kung saan nakaupo ang mahal ko...
"Listen... Hindi kayo pwedeng gumamit ng mga sandata dito... Mano-mano ang labanan dito... At kung sino ang maiiwang nakatayo... Sya ang hihiranging bilang Gangster Kinng ng Death Palace..." sabi ng Emcee
"So hindi ko na patatagalin pa, dahil mukhang inip na inip na ang Gangster Queen natin.... So GANGSTERS!!! ARE YOU READY?!?!?!" pangunguna ng Emcee
"YEAH!!!!" sigaw ng crowd
"This is really a BIG FIGHT!!! SINO ANG MAIIWANG NAKATAYO?!?!?! AT SINO ANG UUWING MASAYA?!?!?! EVERYBODY LETS COUNT OFF!!! 10!"
agad naman naming inobserbahan ang mga kalaban namin...
"9!"
Malaki ang itinuon ko sa pagsasanay ko... At siaiguraduhin kong may pupuntahan eto...
"8!"
I really want to win...
"7!"
BINABASA MO ANG
The show up of the Gangster Queen (COMPLETED)
Action#9 killings Season 1: ASSASSIN turn to be a GANGSTER Season 2: The show up of the Gangster Queen